Chap 1: Intro

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Việt Nam năm 2164*

Một loại bệnh kỳ lạ đang dần lây lan, phát triển trong xã hội loài người. Các nhà khoa học gọi nó là bệnh "Thú hóa". Nó lây truyền qua một loại vi rút có khả năng thâm nhập vào hệ thống thần kinh, và các cấu trúc gen quy định tính trạng trong cơ thể con người. Biến người ta trở thành loại động vật khát máu, vô thức. Mang hình dáng nửa người nửa thú, có răng nanh, móng vuốt giống các con vật như sói, báo, hổ, sư tử. Và chỉ ăn nội tạng của người sống. Nhưng các nhà khoa học vẫn chưa thể xếp chúng vào loài gì.

Vậy bệnh lây truyền bằng cách nào? Những cơ thể may mắn sống sót, nhưng bị cắn thì chắc chắn sẽ nhiễm bệnh. Và Việt Nam chính là quốc gia đầu tiên gánh chịu đại họa này.

Chính phủ đã lên kế hoạch cách ly người dân với những vùng bắt đầu xuất hiện những biểu hiện của người nhiễm bệnh. Tuy nhiên điều đó là rất khó khăn, bởi  bệnh dịch hầu như đã bùng nổ trên khắp cả nước. Và vất vả hơn nữa là rất khó để có thể nhận biết những người mắc bệnh. Bởi nếu như không bị kích thích bởi cơn đói thì những người đó hoàn toàn là mang dáng vẻ như một con người bình thường.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, đa phần những người mắc bệnh, đã đều được đưa đi cách ly. Và những người làm công việc này, không ai khác chính là lực lượng cảnh sát của thành phố.

---

Phạm Hương - cảnh sát điều tra của tổ đội HK 123, là đơn vị thuộc Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra, trực thuộc Tổng cục Cảnh sát Công an Nhân dân Việt Nam. Là người chịu trách nhiệm chính về mọi công việc thu thập thông tin liên quan đến dịch bệnh này.

Lan Khuê - một cô gái đã mất đi cả gia đình vì căn bệnh quái ác đó. Trong khi tưởng chừng chính mình cũng sắp trở thành nạn nhân của những con vật kinh dị trước mắt, cô đã được lực lượng cảnh sát cơ động giải cứu. Và người đầu tiên cô tiếp xúc khi thoát khỏi trận hôn mê sâu ba ngày, chính là Dũng - đội trưởng đội điều tra HK 123.

Một người đã chịu mất mát lớn về gia đình, không những vậy còn tận mắt trông thấy cảnh người thân bị tàn sát. Điều đó quả thật là quá sức chịu đựng với một cô gái như Khuê. Nhưng với sự giúp đỡ của Hương, người luôn ở bên cạnh che chở cho Khuê, cô dần vượt qua được nó. Nhưng cô lại đem lòng yêu chàng đội trưởng hào hoa của đội điều tra, chính là Dũng. Mặc dù biết anh ta đã có người trong lòng, Khuê vẫn không thể ngăn cản trái tim mình rung động.

Liệu rằng, với tình yêu bất chấp tất cả, và mong muốn luôn dành cho Khuê những điều tốt đẹp nhất của Hương, có khiến Khuê cảm động mà tiếp nhận tình cảm của cô ấy, hay vẫn một lòng chung thủy với người không hề yêu mình?

---

*Lưu ý: Đây là một fic mang nặng chiều hướng ảo tưởng sức mạnh. Cho nên có rất nhiều tình tiết phi lý. Cáo đã viết mà không tuân theo việc hiện thực hóa cuộc sống của chúng ta lên. Mà chỉ xây dựng, một thế giới tưởng tượng, siêu nhiên, và đầy hư cấu. Vậy nên khi đọc nó, mong các bạn hãy bỏ qua mọi khuôn phép, lề lối của hiện thực nhé.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ! 😊

-Cáo C-lô-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net