Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghe Edward kể xong mọi người lâm vào trầm mặc bên.

Carlisle tự hỏi, Esme bình thường luôn ôn nhu nhàn tĩnh giờ đây không kiềm nén được sự kích động; trong mắt Rosalie dấy lên hai ngọn lửa, Emmett tay ôm Rosalie, Rosalie tựa vào vai Emmett vẻ mặt vừa vui vừa buồn; Alice sắc mặt vui mừng tựa trên người Jasper, còn Jasper lại ôn nhu khẽ vuốt lưng Alice
.
Cuối cùng mọi người đều nhất trí đồng ý thử, làm thử ít nhất có hi vọng, hơn nữa Carlisle đoán trải qua quá trình ngâm nước suối thể chất còn có thể tăng lên. Vốn Carlisle muốn thử trước để tránh miễn có gì ngoài ý muốn, Emmett trực tiếp nhảy vào nước suối làm cho Carlisle không kịp phản ứng.

Cuối cùng chứng minh của Carlisle không sai, nước suối quả thật đã làm tăng thể chất ma cà rồng, sau đó bọn họ ăn thử những thứ có trong không gian

Kết quả bọn họ đã nếm được hương vị, mà bọn họ đã muốn quên đi.

Sau đó, bọn họ lại dùng thử bên ngoài lại thấy bình thường, kết quả chỉ có ở trong không gian mới có thể làm cho bọn họ nếm được hương vị. Như vậy đối với bọn họ mà nói cũng đủ rồi. Rosalie vui quá thậm chí chủ động ôm Emmett, kết quả Emmett quá mức khiếp sợ làm cho hắn lại thường nghĩ đến Rosalie 'Âu yếm'. (Linh: ý ở đây là bình thường Rosalie hay gia bạo Emmett nay nếm được hương vị vui quá chủ động ôm Emmett, làm Emmett khiếp sợ ấy mà)

Xét thấy không gian có mảnh đất lớn, Carlisle bọn họ quyết định ở bên trong trồng các loại hạt để thu hoạch.
Nhưng nếu mua hạt giống ở Forks liền dễ bị người ta nghi ngờ, dù sao Forks dân cư thật sự quá ít, bọn họ không muốn Roy bị lô.

Hơn nữa thân thể Roy bây giờ còn yếu ớt, mọi người quyết định vẫn là nên nghĩ ngơi hồi phục một đoạn thời gian, cũng giáo dục Roy về tri thức, đuôi của Roy cũng là vấn đề cần lo lắng .

Kết quả nửa tháng sau Roy lại cho mọi người một kinh hỉ

Emmett lợi dụng mọi người trong lúc lơ đãng tìm Roy để khi dễ, đương nhiên Edward vẫn cùng Roy, chỉ có rất ít thời điểm Emmett mới có thể tìm được cơ hội.

Roy hết sức thích ăn cá, cho nên bể bơi trong nhà Cullen thay bằng nước trong không gian, Roy thông minh phát hiện bên trong có thể lấy ra bên ngoài, hơn nữa chỉ cần chính mình nghĩ là được.

Ở trong bể bơi nhà Cullen thường xuyên xuất hiện cá trong không gian bơi qua bơi lại Roy ngay tại bên cạnh bơi theo, mọi người không muốn. Kỳ thật chỉ cần Roy dùng ánh mắt ngập nước nhìn ngươi không thể có người nào cự tuyệt được, mọi người cũng mắt nhắm mắt mở cho qua.

Có khi Roy rõ ràng thật sự ăn no, còn muốn một bên đuổi theo cá một bên ánh mắt nhìn thèm nhỏ dãi chảy nước miếng. Cá sợ tới mức thường xuyên liều mạng trốn, Roy tăng tốc đuổi, cá liền trốn nhanh hơn, Roy lại đuổi, cứ lập đi lập lại giống như mộ vòng tuần hoàn, Roy đối với trò này chơi hoài không chán.

Ba vị nữ nhân ở phòng bếp nghiên cứu chế tạo đồ ăn mới cho Roy, Carlisle đi làm, Edward vừa mới giúp Roy đi lấy nước trái cây, Emmett nhảy lên đi ra ngoài đem cá Roy đang cao hứng vui đùa, lấy xong liền đứng ở bên cạnh bể bơi chọc Roy.

Roy sinh khí liền chạy lên, Emmett kinh ngạc, ai ngờ đuôi cá màu tím đột nhiên biến thành một đôi chân trắng nõn tinh xảo, nghênh diện đuổi theo Emmett.

Lúc này Edward đi lấy nước trái cây ra liền thấy tình huống này, cả kinhnước trái cây trong tayvrơi xuống.

Nghe thấy tiếng Emmett thấy Edward cả kinh không có phản ứng, lúc này Roy đuổi theo đột nhiên dùng tay cầm cổ tay Emmett thoải mái lật Emmett nằm trên sàn.

Như vậy cảm giác Rosalie quá suất Emmett tinh túy, hai chân lại biến thành đuôi cá cho Emmett một đuôi, đem Emmett đánh lên, đúng lúc cửa chính mở Jasper cùng Carlisle tan tầm trở về, mà cá cũng bay lên rơi xuống cá sống biến thành cá chết.

"Edward, cá của tem," Roy thấy 'chủ nhân' lập tức cáo trạng, cũng thức tỉnh mọi người đang ngây người" Cá cá, Emmett trả cá cho em!"

Edward bước lên đem còn Roy ngồi dưới đất ôm lấy,"Được, làm Emmett trả lại cho chúng ta một xe !"
Kinh ngạc qua đi.

Mọi người nên trở về phòng bếp thì trở về, nên vào nhà thì vào nhà, Jasper đồng tình vỗ vỗ Emmett, không phát hiện ánh mắt Rosalie đều thay đổi sao? Nằm trên mặt đất Emmett cũng rất muốn khóc, vì cái gì bị thương luôn là mình?

Sau khi ăn xong mọi người hỏi Roy như thế nào đả bại Emmett , Roy nói:"Em đã nghĩ đuổi theo anh Emmett, thì tốt rồi." Ngồi ở trong lòng Edward tiếp tục ngoạn tay hắn,"Hơn nữa chị Rosalie vẫn như vậy đánh anh Emmett không phải sao?"

Từ ngày đó, mọi người liền đem lên giáo trình để giáo dục Roy, nếu không mọi người không có còn cách giáo dục.

Nhưng hiện tại, nhất là Edward, bị Emmett chê cười cũng rất nhiều, chính mình diễn sẽ không tốt. Hơn nữa muốn cho đuôi cá Roy biến hóa thành chân, kế hoạch cũng thay đổi, lúc trước vẫn nghĩ Roy chỉ có thể duy trì trạng thái đuôi cá.

Vốn lúc này trở lại Forks chuẩn bị cuộc sống hoà thuận liền đến trường, hiện tại cũng không sốt ruột.

Ở một lần ngẫu nhiên phát hiện người bọn họ dưới ánh mặt trời không bao giờ sáng lên nữa, nói cách khác bọn họ có thể giống cuộc sống bình thường, thế cho nên mọi người càng thêm yêu thích cùng cưng chiều Roy , dù sao cũng vì Roy mà bọn họ mới có được.

Bọn họ muốn vào đi du lịch thế giơid, thuận tiện dạy Roy cách xử sự  trong cuộc sống cùng thu thập các loại giống.

Ba năm qua đi, tuổi của bọn họ vẫn dừng lại, một bên du lịch một bên làm việc rốt cục cũng đã trở lại. So sánh với địa phương khác Forks bọn họ không chỉ có mưa dầm kéo dài Forks còn thích hợp với cuộc sống của Roy.

Roy vẫn như trước đơn thuần, thích ăn cá, ỷ lại Edward, nhưng cũng có biến hóa. Tỷ như lúc lớn ngụy trang càng ngày càng giống, lúc còn nhỏ càng làm người đau, năng lực nhân ngư sử dụng càng ngày càng thuận tay, người cũng càng ngày càng tinh xảo, càng ngày càng hấp dẫn người.

Lúc này mọi người quyết định trở lại Forks tạm thời định cư, thuận tiện đến trường để Roy tiếp xúc với con người, dù sao bọn họ thời gian thật sự nhiều lắm.

Kịch tình cũng dần dần bắt đầu, tỷ như Bella muốn tới.

Hơn nữa, Bella vẫn một lòng muốn gả cho Edward, tiếp tục tình yêu không cùng chủng tộc, về phần Edward nghĩ như thế nào ? Ai biết được? Bất quá, Roy nhất định biết, dục vọng chiến hữu của Edward càng lúc càng lớn!
Hết chương 6.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#sinhtuvan