2 - Tâm lý tội chi thác ái

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Chương 28: Tâm lý tội chi quá yêu 01

"Tiểu bảo bối nhi, ta tới hắc hắc hắc." Bên tai đột nhiên vang lên một đạo to ách thanh âm của, trộn lẫn đặc hơn *, liên điệu đều tình sắc mười phần, lộ ra loại khẩn cấp vậy hầu cấp.

Lâm Lang đầu còn có chút vựng trầm trầm, nghĩ đến chắc là cổ thân thể này bị người hạ độc, liều thuốc còn không khinh, nhưng nàng năng lực suy tính còn đang, hội này đã đại thể phán đoán rõ ràng tự mình vị trí cảnh ngộ.

Nghe thanh âm, nam nhân đại khái chừng bốn mươi tuế, tối đa không vượt lên trước năm mươi, hình thể mập mạp, tính chất của vật chất có chứa dầu da, trên bụng là xếp lên sẹo lồi, sờ như khối mở ra tới còn đang sấm du thịt ba chỉ.

Tựa hồ là một sống an nhàn sung sướng nhân, nhà giàu mới nổi? Còn là nhà giàu sang tiểu thiếu gia? Chẳng lẽ mình lại xuyên thủng vòng giải trí? Hiện tại chính tiến hành quy tắc ngầm tiết mục sao?

Cơ hồ là tại nơi mập thủ tiếp xúc được của nàng trong nháy mắt, Lâm Lang trong đầu liền lập tức dâng lên một loại điên cuồng thích giết chóc ý niệm trong đầu, tựa hồ có cái gì bị đè nặng gì đó ở liều mạng ra bên ngoài toản, để cho nàng thiếu chút nữa tựu không bị khống chế nã móng tay cắt nam nhân hầu.

Nghe có chút khoa trương, dù sao móng tay như thế nào đi nữa sắc nhọn cũng chỉ có thể sát ra mấy cái vết máu tới, nhưng Lâm Lang trong lòng ngay cả có loại không rõ cảm giác, chí ít cổ thân thể này khả dĩ làm được, thậm chí còn không cần tốn nhiều sức, sau cũng sẽ không bị bất luận kẻ nào hoài nghi đến trên người mình.

Cặp kia thủ đã ở bắt đầu lạp xả nàng y phục, nguyên bản không bị khống chế thân thể cũng chậm mạn nắm trong tay chủ đạo quyền, Lâm Lang mở mắt ra thì trong lòng liền nhịn không được mắng thanh nương, không chỉ có béo, hoàn xấu, nam nhân hiển nhiên không biết tâm tư của nàng, nhãn tình sáng lên, cười đến càng phát ra dâm đãng, "Tỉnh a?"

"Tỉnh hảo, tỉnh hảo, thanh tỉnh trạng thái làm có thể được đến càng nhiều vui vẻ, ngươi khẳng định cũng là muốn nhìn ta tiến nhập trong thân thể ngươi ba?" Đổi lại một đẹp trai nam nhân mà nói lời như vậy đại khái hoàn như ở *, nhưng trước mặt cái này sinh trứ bánh mì loại lớn mặt đậu xanh mắt nhân hiển nhiên rất khó làm cho sản sinh ý nghĩ như vậy.

"Bảo bối, ngươi hô ngừng cũng không dùng ác." Nhất là ở nam nhân híp mắt hướng nàng lộ ra một ngụm răng vàng, Một luồng hỗn tạp rượu thuốc lá mùi hôi thối đập vào mặt hậu, Lâm Lang rốt cục không thể nhịn được nữa, luân khởi đầu giường đèn bàn hung hăng đập tới, giọng nói lại cực ôn nhu, "Ngươi tự mình một người hảo hảo thoải mái ba."

"Ngươi, ngươi. . ." Nam nhân trọn tròn mắt, ngọa nguậy môi lại nửa ngày thổ không ra một hoàn chỉnh tự tới, tối hậu liếc mắt trọng trọng ngã xuống, chỉnh cái giường đều bị hắn chắc nịch thân thể ép tới chiến vài cái, tối hậu câu kia tiện nhân Lâm Lang nhưng thật ra nghe được rõ ràng, lại không hết hận địa vãng trên mặt hắn hung hăng bổ mấy cái tát.

Chờ nam nhân trương đầu heo mặt trở nên càng thêm vô cùng thê thảm, Lâm Lang tài dừng tay, cho dù nhìn hắn này phó mặt mày cũng không như cái gì tiêu khiển lão tổng có lẽ bá đạo tổng tài, dựa theo nội dung vở kịch nước tiểu tính hơn phân nửa vừa một không có tên chỉ cần dùng Vương tổng Lý tổng loại này gọi thay pháo hôi vai, nhưng lại lớn lên xấu như vậy, tấu khởi người đến càng không có chút nào cảm giác áy náy, quyền đương miễn phí thay hắn trang điểm dung nhan.

Nằm ở trên giường trung niên nam nhân trên đường tỉnh lại một lần, nhưng lập tức lại bị Lâm Lang hung hăng tạp ngất đi, hoàn thuận tiện chiều sâu thôi miên một phen, đại khái cổ thân thể này nguyên bản sẽ chút tâm lý học, Lâm Lang sử dụng thôi miên tới càng thêm thuận buồm xuôi gió, lý do an toàn hoàn nã sàng đan đem hắn buộc thành bánh chưng, trong miệng cũng bỏ vào trứ tất thối, liên thanh âm đều không phát ra được.

Cửa phòng vệ sinh hội này đã bị tỉ mỉ khóa lại, Lâm Lang cũng không kịp trùng tắm, vãng thân thượng khoác món sạch sẽ áo choàng tắm mà bắt đầu tiếp thu ký ức, nàng cũng thật tò mò nhất cỗ thân thể lý làm sao có thể có lưỡng cái linh hồn, rõ ràng cái ngốc kia nữ hài đã trả giá thật lớn cùng hệ thống làm giao dịch.

Mễ Nhã, một hỗn huyết con gái, mẫu thân Quý Vân là làng chơi một kỹ nữ, nàng vốn có cũng phi tự nguyện làm tiểu thư, mà là theo chân nhất bang có người nói ở bên ngoài kiếm đồng tiền lớn đồng hương đến ma đều làm công, kết quả lại bị bán được chuyên làm da thịt buôn bán Hồng tỷ trong tay.

Quý Vân thân thể là bị một có tính ngược khuynh hướng tam giác vàng buôn lậu thuốc phiện đầu mục phá, cái kia tai to mặt lớn, nhất phó đầy mỡ bộ dáng trung niên nam nhân kỵ ngồi ở trên người nàng, thuyết hắn chính là thích Quý Vân tiểu bạch hoa vậy thanh thuần bề ngoài, thích nàng anh anh khóc thầm mảnh mai tư thái.

Xé rách vậy đau đớn theo cột sống đi lên lan tràn, Quý Vân cho tới bây giờ không muốn quá tự mình có một ngày dĩ nhiên sẽ bị một lại xấu xí lại ác tâm lão nam nhân đặt ở dưới thân hung hăng xỏ xuyên qua, trong lòng vừa - xấu hổ, còn có loại hận ý sinh sôi, nhưng mặc kệ thế nào, rốt cuộc còn là từ từ thôi bình của nàng nhuệ khí.

Từ vừa mới bắt đầu bị trói trứ mang đến khách nhân trên giường, càng về sau cam tâm tình nguyện cởi quần áo, Quý Vân mình cũng biết đã không đường thối lui, thuần khiết đều bị bị hủy na còn có mặt mũi về với ông bà, cho dù nơi này cũng không ai nhận thức nàng, huống hồ như vậy tiền cũng tới phải cho dịch.

Của nàng thức thời tự nhiên lệnh Hồng tỷ rất là thoả mãn, hơn nữa tướng mạo thanh thuần động nhân, rất nhanh thì thành Hồng tỷ trong tay nhất lá vương bài, cũng không tái tùy tiện để cho nàng tiếp khách, thậm chí còn ở trên bàn rượu thấy nhiều đại nhân vật.

Mà Mễ Nhã còn lại là Quý Vân cùng một tới hoa lưu học Pháp hoạ sĩ một đêm tình kết quả.

Bởi vì trước không có làm hảo tị dựng thi thố, nhiều lần sẩy thai lúc y viện chẩn đoán bệnh thuyết nàng cũng nữa nghi ngờ không được hài tử, hơn nữa hoạ sĩ quả thực lớn lên ánh dương quang tuấn lãng, vóc người cũng to lớn, vưu kì một đôi màu hổ phách ánh mắt của, khán người thì cùng dẫn theo câu tử như nhau.

Quý Vân một thời đầu phạm vựng đã đem hài tử sinh xuống tới, đáng tiếc không có vài ngày nàng tựu hối hận, không có công phu chiếu cố không nói, còn phải tốn hao một số tiền lớn. Nàng thậm chí nghĩ tới đem con bóp chết, tài thực thi đến phân nửa đã bị kiểm tra phòng hộ sĩ phát hiện, thiếu chút nữa đánh 110 xoay đưa vào trong bốt cảnh sát.

Quý Vân bởi vì sinh hài tử, vóc người biến dạng không nói, khóe mắt nếp nhăn nơi khoé mắt cũng nhiều hơn, Hồng tỷ thấy nàng không nghe khuyên bảo cố ý muốn đem con sanh ra được, vốn là có chút mất hứng, hơn nữa trong điếm lại nữa rồi một nhóm khêu gợi nước Nga cô nàng, càng không muốn bất kể nàng, không có khách hàng, Quý Vân không thể làm gì khác hơn là tự mình đi ra ngoài trạm nhai, sau đó đem khách nhân mang về phòng trọ lý.

Mễ Nhã là không có trải qua học, Quý Vân cùng người cút sàng đan thì, nàng tựu núp ở trong phòng của mình mang ống nghe điện thoại đọc sách.

Bởi vì Mễ Nhã lớn lên khả ái, lại ngoan ngoãn nghe lời, cười rộ lên càng như khỏa mặt trời nhỏ, làng chơi nữ nhân phần lớn là không có hài tử, tự nhiên tình thương của mẹ tràn lan, mỗi hồi thấy nàng đều hận không thể ôm thân một cú.

Cũng lấy những a di phúc, Mễ Nhã có đầy đủ thư tịch nơi phát ra, thậm chí sinh nhật thì còn có thể thu được công chúa váy tiểu bánh ga-tô các loại lễ vật.

Về phần Quý Vân, nàng đối Mễ Nhã cảm tình rất phức tạp, vừa yêu vừa hận, đã tự mình duy nhất nữ nhi ruột thịt, đương niên cái kia hoạ sĩ còn là tự mình động tâm trôi qua đối tượng, khả đồng dạng, Mễ Nhã cũng là làm hại tự mình hôm nay ngày càng ngày càng khó trôi qua đầu sỏ gây nên, một trói buộc, một con chồng trước.

Quý Vân uống rượu say tình hình đặc biệt lúc ấy mạ Mễ Nhã là thường tiền hàng, tiểu tiện nhân, đối với nàng quyền đấm cước đá, dùng sức địa duệ tóc phiến lỗ tai, thậm chí dùng lanh lảnh giày cao gót hung hăng hướng nàng tiểu phúc đoán, khả chờ Quý Vân tỉnh táo lại thấy nữ nhi thảm trạng lại nhịn không được lệ rơi đầy mặt, ôm nàng khóc rống.

Tại đây dạng thay đổi thất thường áp lực trong hoàn cảnh, Mễ Nhã tính cách rất nhanh nứt ra, chủ nhân cách bởi vì thương hại mẫu thân mà yên lặng chịu được, mà bạo ngược phó nhân cách cũng bị kích thích ra tới, hung tàn mà là huyết.

Cũng may Mễ Nhã là một thiện lương hiếu thuận hài tử, phó nhân cách vẫn bị áp chế gắt gao. Thậm chí nàng ở phát hiện mình hoá học vật lý phương diện trời cho lúc, len lén toàn tiền mua được càng chuyên nghiệp thư tịch, chuẩn bị viết ra nhất thiên đủ để chấn động khoa học giới kinh thế làm, bắt được nặc bối ngươi tưởng tới bang Quý Vân cải thiện sinh hoạt.

Đáng tiếc ở Quý Vân làm món chuyện sai lầm lúc, hết thảy đều bị hủy.

Ở Mễ Nhã mười lăm tuổi thời gian, bởi vì nàng trên người có Pháp huyết thống, bỉ giống nhau nữ sinh đều phát dục phải hơn khoái rất nhiều, tư thái đã cất cao đến nhất thước sáu mươi lăm, vòng eo tinh tế, khuôn mặt thuần mỹ.

Kết hợp Quý Vân cùng hoạ sĩ trên người tất cả ưu điểm, thậm chí bởi vì gien ưu hoá duyên cớ càng thêm xuất chúng, một đôi màu hổ phách sáng con ngươi phảng phất trời sinh mang cười, hơi nước dày, thẳng người xem ba hồn bảy vía đều bay đi.

Có thể tưởng tượng, ở làng chơi như vậy ô uế địa phương, Mễ Nhã tựa như nhất chi mềm mại mang lộ Bạch Mân Côi, chọc người thèm nhỏ dãi.

Rất nhanh địa, thì có người tìm tới Quý Vân, hoa một trăm vạn muốn mua Mễ Nhã đêm đầu tiên. Một trăm vạn a, Quý Vân nửa đời người chưa từng tránh đã đến nhiều tiền như vậy, tuy rằng nghĩ đến là nữ nhi mình, nhưng nàng rốt cuộc đã thành thói quen như vậy giao dịch, thậm chí cảm giác mình sinh dưỡng Mễ Nhã, ngay cả mệnh đều là tự mình cho, bất quá một tầng màng mà thôi, huống hồ hiện tại y học kỹ thuật như thế phát đạt, cùng lắm thì tái bù lại.

Vì vậy, buổi tối Quý Vân hiếm thấy thay Mễ Nhã nấu bôi ôn bánh kem, ngồi ở bên giường khán nàng chậm rãi uống cạn tịnh mới lộ ra một hài lòng cười tới.

Mễ Nhã tự nhiên nghĩ không ra thân sinh mẫu thân dĩ nhiên sẽ vì tiền đem nàng đưa đến nam nhân xa lạ trên giường, còn là một mấy tuổi đủ lớn nàng vài tua lão nam nhân.

Đương Mễ Nhã khi tỉnh lại, thấy tự mình trần truồng * địa bị một mập mạp ác tâm nam nhân kéo, nàng triệt để sợ ngây người, trong lòng vừa tức vừa tuyệt vọng.

Nguyên bản bị chủ nhân cách gắt gao áp chế phó nhân cách một chút giãy đi ra, lợi dụng tận lực chế tạo trên cao trụy vật ngoài ý muốn đem nam nhân thần không biết quỷ không hay bỏ.

Bởi vì nam nhân là tự mình nửa đêm chạy đi kiến trúc công trường, gia chi gặp chuyện không may thì quản chế biểu hiện chu vi không ai, vốn chính là cái cọc quỷ dị án kiện, cảnh sát đi hiện trường thủ chứng một phen lại hỏi thăm tằng cùng hắn tiếp xúc qua người như cũ nhất vô sở hoạch, tối hậu chỉ có thể định tính vi chuyện ngoài ý muốn.

Cũng là vào lúc đó hậu, Mễ Nhã gặp tánh mạng mình trung tốt đẹp nhất cứu chuộc, một mới vừa vào cảnh sát hành nghiệp nam nhân trẻ tuổi.

Hắn gọi Đỗ Húc Phong, tuy rằng tướng mạo điều không phải đặc biệt xuất chúng, thậm chí bởi vì cặp kia mắt một mí mắt có vẻ có chút phổ thông, khả hắn khí chất tuấn tú, cười rộ lên càng mang theo ánh mặt trời vị đạo, làm cho cả người đều noãn dung dung.

Hắn không ngừng không có bởi vì Mễ Nhã thiếu chút nữa bị người cường bạo mà ghét bỏ nàng, trái lại đối với nàng càng phát ra trìu mến, thường xuyên nã tự mình gầy còm tiền lương mua được hoa quả đồ ăn vặt các loại đưa đến phòng trọ, thì là đã bị Quý Vân âm dương quái khí trào phúng hắn cũng chỉ là cười trừ.

Tại đây dạng ôn nhu thế tiến công hạ, Mễ Nhã rất nhanh thì luân hãm, nguyên vốn đã đem tự mình phong bế chủ nhân cách lại thức tỉnh, đồng thời nghĩa vô phản cố thích Đỗ Húc Phong.

Bởi vì bị Quý Vân phản bội quá, thể xác và tinh thần đều tao thụ cường liệt đả kích, Mễ Nhã phó nhân cách vốn là hận nàng tận xương, ở Quý Vân lại một lần nữa nhục mạ Đỗ Húc Phong thậm chí dùng lộ cốt □□ ngôn ngữ câu dẫn hắn lúc, hèn yếu chủ nhân cách đồng dạng đối với mẫu thân hiện lên oán hận, Vì vậy phó nhân cách khống chế thân thể dễ dàng địa đem Quý Vân giết chết, đồng thời không để lại dấu vết nào.

Giống như là mở ra một đạo miệng cống, Mễ Nhã nếm được tự mình thân thủ báo thù thống khoái tư vị, nàng bắt đầu chán ghét thế giới, một khi có người nhạ nàng không hài lòng, phó nhân cách sẽ chui ra ngoài đem người kia giết chết.

Nàng chính mình hiếm thấy cực kỳ cao chỉ số thông minh, thậm chí ở hoá học vật lý phương diện thành tựu dễ dàng là có thể bắt được ở trong mắt người khác khó như lên trời nặc bối ngươi tưởng.

Nếu như chuyên chú vu nghiên cứu, Mễ Nhã tự nhiên năng sáng tạo ra rất nhiều kỳ tích đi ra, thậm chí là trở thành sửa khoa học lịch sử vĩ nhân, khả nàng hết lần này tới lần khác đã chia ra một phản xã hội hình nhân cách, tâm lý thay đổi hơn nữa nàng cực kỳ cao chỉ số thông minh, Mễ Nhã rất nhanh thì thành nhượng liên bang nhức đầu cao chỉ số thông minh người bị tình nghi.

Khả cũng chỉ là hiềm nghi, trên người nàng lưng đeo sổ cái nhân mạng vẫn như cũ nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật, biết rõ cùng nàng hữu quan, thậm chí còn tài năng ở hiện trường tìm được nhất phó Mễ Nhã vẽ phác hoạ, nhưng không có mọi ... khác có lợi chứng cứ khả dĩ chứng minh là nàng làm tiểu nhị quỳ mùa xuân.

Liên bang điều tra cục đem Mễ Nhã tin tức làm thành mã hóa hồ sơ, suốt ngày phái đặc công theo, mỹ kỳ danh viết bảo hộ nhưng thật ra là để giám thị.

Có thể coi là Mễ Nhã có sung túc không ở tại chỗ chứng cứ, hay là có người tiếp nhị liên tam dựa theo nàng sở dự kiến như vậy chết đi, đồng dạng sẽ ở hiện trường xuất hiện hé ra bức tranh, liên người chết khóe miệng một viên chừng hạt gạo trĩ đều trông rất sống động.

Đại khái là Mễ Nhã bên ngoài thái có lừa dối tính, cười rộ lên lại là một bộ thuần khiết dáng dấp, màu hổ phách con ngươi sáng lại trong suốt, khóe miệng độ cung bỉ ánh dương quang hoàn ấm áp, rất khó làm cho đem nàng cùng cái kia sát nhân cuồng ma liên hệ với nhau.

Phàm là nhìn thấy người của nàng trong miệng đô hội không tự chủ được hô lên thiên sứ các loại mỹ hảo danh từ, lại duy chỉ có sẽ không chỉa về phía nàng khiếu hung thủ, ngay cả tâm tính thuần khiết nhất trẻ mới sinh cũng sẽ vỗ tay gọi nàng thiên sứ tỷ tỷ.

Tân niên vừa qua khỏi, làm nước Hoa tối thành phố lớn ma đều lại ra cái cọc án mạng, người nam nhân kia lẳng lặng nằm trên đất, cả người cái gì thương cũng không có, chỉ ở nơi cổ có một vòng rõ ràng lặc vết.

Pháp y giám định lúc thuyết hắn là chết vào hít thở không thông, cảnh sát tìm lần hiện trường cũng tra không ra chứng cớ gì tới, không thể làm gì khác hơn là kết luận để ý ngoại tử vong.

Khả phàm là là tham dự vào án kiện trong nhân đều rõ ràng này tuyệt không chỉ là ngoài ý muốn, bởi vì người chết trên lưng dùng châm nhỏ đâm ra nhất phó bức tranh, sổ chi máu dầm dề hương tân hoa hồng, chẳng biết dùng cái gì thuốc màu nhuộm thành kim sắc, mang theo cổ làm cho người kinh hãi quỷ dị mỹ cảm.

Tất cả mọi người ăn ý hoài nghi đến Mễ Nhã trên người, khả cũng chỉ là hoài nghi, dù sao không có vật chứng nhân chứng, thậm chí lần này liên bức tranh cũng không có, chỉ bằng trứ suy đoán tựu qua loa đem người định tội khởi bất loạn bộ.

Nhưng mà chết đi cũng không phải cái gì tên khất cái lưu lạc hán như nhau khả dĩ sao lãng tiểu nhân vật, mà là nước Mỹ nghị viên kiêm quốc vụ khanh đại thần kiều lý tư, niên kỷ cũng mới bốn mươi trên dưới, tuổi trẻ tài cao, có thể nói tiền đồ bất khả hạn lượng.

Liên bang cao tầng nhất thời loạn thành một đoàn, gia việc tình là ở nước Hoa ra, các nơi cảnh sát cũng khẩn cấp xuất động, toàn lực điều tra.

Mọi người ở đây sứt đầu mẻ trán thì, Mễ Nhã lại chủ động tự thú, mang theo mềm mại cười đem sát nhân kế hoạch mỗi chữ mỗi câu chăm chú nói ra.

Kinh qua huấn luyện con chuột, bị cắn đoạn dây điện, lậu thủy rửa mặt thai, không khống chế được lượng y tuyến, hết thảy tất cả, bọn ta thiết kế đắc không sai chút nào, thậm chí ngay cả hương tân hoa hồng cũng là đã sớm vẽ xong, nhưng bởi vì đặc chế hóa học dược vật đủ ba ngày sau tài nổi lên.

Trước thả nhiều năm huyền mà vị phá hơn mười món mê án, nàng cũng toàn bộ thú nhận bộc trực, đều thừa nhận là mình làm, nhưng đối với sát nhân động cơ lại ngậm miệng không đề cập tới, cong lên khóe miệng cười đến mỹ hảo.

Liên bang điều tra cục bởi vì Mễ Nhã thay đổi tam nhâm cục trưởng, từng tại vị cục trưởng đều trong lòng run sợ, rất sợ lại ra cái gì mê án.

Thậm chí có người ta nói, thì là cấp Mễ Nhã một bả không khí, nàng làm theo khả dĩ sát nhân.

Theo lý thuyết như vậy một dường như ôn dịch vậy người đáng sợ hình sát khí, thì là định rồi tội cũng không ai chán sống dám đi giam giữ nàng, khả nàng tối hậu lại tự mình trái lại mang cho còng tay, sau đó đi vào ngục giam, khóe miệng thủy chung mang theo thỏa mãn mềm mại độ cung.

Khi đó, tại vị cục trưởng khiếu Đỗ Húc Phong, bởi vì Mễ Nhã giúp đỡ, nguyên bản không có tiếng tăm gì lính cảnh sát phá rất nhiều nhượng liên bang sứt đầu mẻ trán đại án, bắt được quỷ thủ Jack, liên hoàn sát nhân ma even chờ rất nhiều đang lẩn trốn hung phạm, ngay cả tính tình âm lãnh tà lệ, lưng đeo hơn mười cái nhân mạng Eisen cũng theo hắn chủ động đến liên bang điều tra cục tự thú.

Đỗ Húc Phong một đường thăng chức, đại khái là bị quyền thế hun đúc, hắn bắt đầu càng ngày càng sa vào vu hưởng lạc, liên tính cách cũng sửa lại, cười rộ lên mang theo cổ hiệu quả và lợi ích, nếu không giống như trước như vậy chỉ là đơn thuần đối Mễ Nhã hảo hoàn mỹ phạm tội.

Hắn mỗi lần tới tìm Mễ Nhã tổng hội mịt mờ nhắc tới tự mình lại gặp vướng tay chân án kiện, sợ rằng một đoạn thời gian cũng không thể đến thăm Mễ Nhã để cho nàng chiếu cố thật tốt tự mình, ái tình trước mặt bất kể là rất cao chỉ số thông minh đô hội rơi vào mù quáng.

Mễ Nhã để Đỗ Húc Phong đi cùng một đám cùng hung cực ác đào phạm đấu trí so dũng khí, nàng là nữ nhân, lực lượng thiên nhiên khí bỉ bất quá bọn hắn, thì là chỉ số thông minh cao tới đâu, trên người cũng khó tránh khỏi hội thiêm sổ đạo vết thương, thậm chí ngay cả gương mặt đó đều suýt nữa bị hủy.

Đỗ Húc Phong tổng hội ở đem hung phạm bắt quy án, lại nhớ nhất công lúc đến thăm Mễ Nhã cũng chăm sóc nàng một hai ngày, thuyết chút lệnh nàng cảm động lời tâm tình, Mễ Nhã đem Đỗ Húc Phong coi như mình cứu chuộc, tự nhiên giống như một lũ ánh mặt trời chiếu nhập nàng khô khốc tâm.

Cho nên hắn mới có thể ở Đỗ Húc Phong lên làm liên bang điều tra cục cục trưởng lúc, nghĩa vô phản cố lại tái phát nhất cái cọc án tử, giết tằng khinh thường Đỗ Húc Phong xuất khẩu cuồng ngôn kiều lý tư sau đó tự thú, thậm chí dùng tự mình dĩ vãng phạm vào này vị trinh phá mê án vi Đỗ Húc Phong lại độ một tầng kim, vững vàng ngồi ở ghế cục trưởng thượng.

Hương tân hoa hồng a, đại biểu ta thủy chung ái ngươi như nhất, Mễ Nhã không biết Đỗ Húc Phong xem hiểu không có, nhưng nàng rốt cuộc vẫn là không nhịn được đem trong lòng mình yêu say đắm với như vậy một máu tanh phương thức khuynh phun ra.

Mễ Nhã ở trong ngục an an phân phân đợi hai năm, trong lúc có thật nhiều đang lẩn trốn hung phạm lẻn vào muốn cứu nàng đi ra, thậm chí chỉ cần nàng nguyện ý vì quốc tế khoa học nghiên cứu sở hiệu lực có thể bị giấy phép đặc biệt thả ra.

Khả nàng hờ hững hội, an tĩnh thật giống như một ngoan ngoãn nghe lời tiểu nữ hài nhi, đơn giản là Đỗ Húc Phong nói mong muốn nàng năng hảo hảo đãi ở ngục giam, nàng biểu hiện như vậy thậm chí đều nhanh làm cho quên nàng đã từng phạm vào này máu tanh tàn nhẫn kẻ khác cực sợ vụ án giết người.

Thế nhưng năm thứ ba lại truyền đến liên bang cục trưởng mới muốn kết hôn tin tức, nhà gái gia thế rất hiển hách, là nước Hoa nhị bả thủ Hồ Văn Đào gái một.

Thì là Đỗ Húc Phong có ý định giấu diếm, khả Mễ Nhã còn là dễ dàng từ nữ cảnh sát nơi nào lấy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net