Trong tim em chị mãi là số 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong đoạn phỏng vấn nào đó

Ngu Thư Hân quay một đoạn clip ngắn gửi cho Triệu Tiểu Đường với nội dung ngắn gọn, đơn giản, dễ hiểu và đánh vào tâm lý của bé ngốc Triệu Tiểu Đường cực mạnh luôn.

"Hi~ Chào em Tiểu Đường. Thật sự thì chị rất biết ơn và cảm ơn vì đã gặp được em. Khi còn bé, mẹ chị đã nói với chị. Khi nào tìm được bạn tốt. Thì hãy mua một căn nhà ở kế bên người đó. Cả 2 người làm hàng xóm của nhau, giúp đỡ lẫn nhau. Em là người đầu tiên làm chị suy nghĩ đến chuyện này. Thôi. Không nói mấy lời sến súa này nữa. Hy vọng chúng ta mãi là những người bạn tốt."

Không nói rõ ràng nhưng người ngoài nhìn vào cũng hiểu ý chính là tụi mình mãi bên nhau nhé.

Làm Triệu Tiểu Đường xúc động đỏ cả mắt, dụi dụi che che mà khoé môi không thể kiềm được nụ cười. Cũng phải mất vài giây để bé ngốc của chúng ta bình tĩnh lại.

"Thiệt là phiền mà. Chúng tôi thật ra cũng đã có nói về vấn đề này rồi. Hy vọng có thể trở thành hàng xóm của nhau. Thật sự tôi không quan tâm mọi người nói gì về mối quan hệ của tôi với chị ấy đâu. Chính là như vậy đấy."

Dừng khoảng vài giây, Triệu Tiểu Đường nhìn thẳng vào camera.

"Tôi cũng không quan tâm người khác bình luận không hay thế nào về tôi.Đã nhận định là bạn thì mãi sẽ luôn là bạn. Em sẽ luôn đứng về phía chị, dù chị có xuất đạo với vị trí nào. Thì trong tim em, chị mãi là số 1."

——————

Cũng sau 1 khoảng thời gian dài thì clip mới được công bố ra ngoài. Cũng nhiều bình luận lắm. Người thích thì sẽ thấy thật, người ghét thì ghét thôi.

[ Không thay đổi ] : Chúng bây vẫn không thấy sặc mùi pr giả tạo à?

[ Em chính là tin vào những gì em thấy ] : Lầu trên mày không mở mắt rõ mà cứ viết bậy như thế gia đình mày có thất vọng về mày không?

[ Người qua đường thích đứng lại ] : Với tư cách là người qua đường thì tôi thấy ở 2 người này phải có gì đó. Chắc chắn.

[ Nhà phán đoán số 1 thế giới ] : Rồi thời gian sẽ trả lời, chúng bây cần gì xé nhau đến thế. Để rồi coi cuối cùng có thành hàng xóm được không?

[ Mama mãi yêu 2 con ] : Rồi sau này 2 đứa sẽ thành hàng xóm đầu tiên ở cùng 1 căn nhà cho coi.

"Em đọc gì mà chăm chú thế Tiểu Đường?"

Ngu Thư Hân phía bên đây cứ thấy Tiểu Đường cầm điện thoại kéo lên xuống, lúc thì cười vui lúc thì mặt giận dỗi. Không lẽ trên Weibo lại chuyện có gì?

"Hay là bây giờ mình đi mua 2 căn hộ đi chị. Em muốn làm hàng xóm ngay bây giờ luôn. Không đợi tới khi 30 tuổi nữa."

Đúng là bé ngốc mà. Nói không quan tâm người ngoài nói thế nào, nhưng thật sự trong lòng thì rất để ý người khác hoài nghi về tình cảm của 2 đứa.

"Tối nào em cũng ôm người đẹp như chị cùng ngủ, giờ mua 2 căn thì không được ngủ cùng người đẹp nữa đâu nha."

"Vậy giờ mình mua ..."

Chưa dứt lời thì trên môi đã có gì mềm mềm chặn lại mất rồi.

"Đừng quan tâm người khác, quan tâm chị thôi."

"Ừ. Em chỉ quan tâm chị."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net