Chap 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tĩnh Nam sau ba tháng ngủ say cuối cùng cô cũng chịu tỉnh dậy . Tất cả mọi người trên dưới Danh gia và Bình gia cũng vui mừng thay cho cô . Mọi người nhận được tin từ cô ý tá được Danh tổng dặn dò chăm sóc đặc biệt cho con gái của ông liền vui mừng gọi cho Bình tổng biết . Tĩnh Đào đang chuẩn bị kí một hợp đồng lớn với đối tác thì chuông điện thoại của cô vang lên , đầu dây bên kia giọng vui mừng khôn xiết nói :

- Tĩnh Đào ! Tĩnh Nam nó tỉnh lại rồi !

- Thật....thật....hả cha .....Con sẽ sắp xếp đến bệnh viện ngay .

Tĩnh Đào hiện giờ đang rất vui và lo lắng vì cô chợt nhớ đến những lời của vị bác sĩ đó - Tĩnh Nam sẽ quên cô sao ? - Không được , Cô nhất định sẽ khiến Tĩnh Nam nhớ lại tất cả những già mà cô ấy đánh mất . Tĩnh Đào liền gọi cho thư kí, nhờ cô ấy thuyết phục đối tác giờ lại chuyện kí hợp đồng vào tuần sau . Cô vội vàng xuống bãi đỗ xe và nhanh chóng chạy thẳng đến bệnh viện .

Đẩu của bước vào , trên mặt mọi người đều có chút buồn , họ buồn vì Tĩnh Nam chẳng nhớ được ai cả , ngay cả mẹ cô , cô còn không nhớ .....Tĩnh Đào bước vào phòng , nhẹ nhàng khuyên mọi người về nhà nghỉ ngơi trước , mọi chuyện của Tĩnh Nam cứ để cô lo . Cha mẹ của Tĩnh Nam rất buồn , vừa buồn cho đứa con gái của mình vừa buồn cho chuyện tình chưa đi đến đâu của hai đứa . Nhưng cô vẫn nở một nụ cười cho mọi người yên tâm trở về .

Tĩnh Nam đang ngồi trên giường , giương đôi mắt tròn xoe, ngơ ngác nhìn cô như muốn hỏi : " Cô là ai ? " " Cô và tôi có quen biết gì không ? " Tĩnh Đào xúc động , bước nhanh đến , dang hai tay gắt gao ôm Tĩnh Nam vào lòng . Tĩnh Nam bất ngờ vì hành động của Tĩnh Đào nhưng vẫn để yên cho Tĩnh Đào mặc sức mà ôm chặt lấy mình .  Cô định hỏi người này là ai nhưng Tĩnh Đào đã nhanh miệng hơn :

- Tôi rất nhớ em , Bao bối ! Suốt ba tháng qua tôi thật sự rất lo lắng cho em đến phát điên vậy mà em vẫn nằm đây ngủ say . Chắc em bây giờ cũng chẳng còn nhớ tôi là ai đâu nhỉ ! , Nhưng không sao hết , tôi nhất định sẽ giúp em tìm lại những phần kí ức đã mất . Tôi yêu em! - Tĩnh Đào nói một mạch những lời mà suốt ba tháng qua cô đã kìm nén , cô càng nói cô càng xiết mạnh vòng tay hơn nữa , giây phút này cô đã trờ đợi từ rất lâu rồi , bây giờ nó đã trở thành hiện thực .

- Nhưng chị là ai ? Tôi có quen biết chị hay không ? Mối quan hệ giữa chúng ta là gì ? - Tĩnh Nam vẫn để mặc cho Tĩnh Đào ôm mình , cô cảm nhận được trái tim của người đối diện đập rất nhanh và khi cô ấy ôm cô , cô cảm thấy rất ấm áp , quen thuộc . Vậy rốt cuộc mốt quan hệ giữa cô và người này là như thế nào ?

Tĩnh Đào đẩy nhẹ Tĩnh Nam ra , nhìn thẳng vào đôi mắt to tròn của cô ấy mà nói :

- Tôi là Bình Tĩnh Đào . Em và tôi có hôn ước với nhau.  Em là vị hôn thê của tôi. Cách đây không lâu , cách đây không lâu em bị tai nạn giao thông và tạn thời không nhớ được gì ! - Tĩnh Đào không muốn nhắc lại chuyện cô và cô ấy tranh cãi với nhau rồi sau đó cô ấy bị tai nạn .

Tĩnh Nam nhẹ nhàng gật đầu coi như đã hiểu . Cô cất giọng đều đều :

- Vậy chị có thể đưa tôi về nhà ngay bây giờ không ? Tôi không muốn ở đây thêm một chút nào nữa , thật khó chịu - Cô nhăn mặt khó chịu , mà cũng đúng thôi suốt 3 tháng chỉ nằm một chỗ không vận động gì cả với lại không khí ở đây thiệt là khiến ta phải khiếp sợ , khắp căn phòng đều là một màu trắng , mùi thuốc khử trùng bao quanh . Khi cô tỉnh dậy cô tưởng mình được đi đoàn tụ với ông bà rồi chứ .

Tĩnh Đào mỉm cười dùng tay xoa đầu Tĩnh Nam. Cô nhẹ giọng :

- Tôi sẽ đưa em ra khỏi đây với điều kiện em phải ngoan ngoãn ở lại đây vài ngày để các bác sĩ có thể chuẩn đoán bệnh của em chính xác hơn , nếu em làm tốt , tôi sẽ đưa em về . Giờ thì em hãy nghỉ ngơi đi , tôi có việc quan trọng cần phải giải quyết ngay bây giờ . Tĩnh Đào vừa nói vừa đỡ Tĩnh Nam nhỉ nhàng nằm xuống giường , kéo tấm chăn đắp lại ngay ngắn cho cô ấy . Xong cuối người xuống hôn lên trán Tĩnh Nam rôi từ từ bước ra khỏi phòng , trước khi đi , cô đã nhiều lần căn dặn cô ý ta trông coi Tĩnh Nam cẩn thận , đề phòng cô ấy lại muốn ra ngoài rồi lại sảy ra chuyện không may nữa .....

End chap
( Chap sau hơi bị thú dzị nha >< )

_________
[13h4' - 23/09/2017]
[916 từ ]

Song :  I Gonna Be A Star - TWICE

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net