P2 Chương 2: Về nhà

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tạm biệt cuộc sống một mình, Âu Dương Tinh ngồi xe lửa, quay trở về nhà lớn.

Ngày xưa Âu Dương gia là một địa chủ lớn, có nhiều mảnh ruộng lớn đều thuộc về gia đình giàu có này, đến thời dân quốc, Âu Dương gia bắt đầu gia nhập vào thương trường, ruộng đất không còn là nguồn thu nhập chính của họ, tuy rằng sau này có chút thua lỗ, nhưng của cãi nhiều thế hệ tích luỹ lại vẫn khiến họ có được một cuộc sống tốt, nhìn khu vườn không nhỏ này, là bằng chứng.

Theo lý thuyết, Âu Dương cũng được xem là nhà tư bản, Âu Dương Tinh hẳn cũng là thiên kim tiểu thư, nhưng thân phận của cô ở Âu Dương gia vẫn tồn tại khúc mắc.

Mẹ Âu Dương Tinh là con gái của Âu Dương gia gia, lúc còn trẻ có một vị đại gia muốn lấy mẹ cô, để tăng cường quan hệ hai gia đình, nhưng sau đó mẹ cô liền bỏ trốn theo tình yêu đích thực. Âu Dương Tinh là kết quả với người đàn ông vô trách nhiệm sau lần bỏ trốn đó.

Sau khi bị vứt bỏ, không có ai quan tâm, đại tiểu thư Âu Dương nhanh chóng yếu đi, sau khi hạ sinh con gái liền buông tay rời khỏi trần thế, để lại đứa con gái Âu Dương Tinh đơn độc.

Âu Dương gia gia tất nhiên sẽ không thừa nhận với người ngoài cô là cháu ngoại, mà đưa cô cho con trai cả nuôi, với thân phận là con gái của họ. Với thân phận của cô thì việc không được hoan nghênh cũng là bình thường.

"Tiểu Tinh?" Âu Dương Diễm tiến tới nhìn hành lý trong tay Âu Dương Tinh, đáy mắt thoáng hiện qua một tia khác thường, cười nói: "Không ngờ là em về sớm như vậy?"

—— Không trở về sớm một chút, ở lại bên cạnh hai người con trai kia không sợ lúc họ rảnh rỗi sẽ đè cô đến chết sao?

Ây Dương Tinh rụt người lại, miễn cưỡng cười một chút, "Đúng a, anh ba cũng trở về sớm a!"

"Anh trở về sớm để chăm sóc tiểu Tinh a!" Âu Dương Diễm cười quỹ dị, thuận tiện cầm lấy hành lý của Âu Dương Tinh, ân cần đi cùng cô về phòng.

Âu Dương Diễm là con trai nuôi của chú Âu Dương Tinh, đứng thứ ba trong Âu Dương gia, hiện đang học ngành tài chính tại một trường đại học danh tiếng, là một người khá thân thiết với Âu Dương Tinh trong cái gia đình này. Quan hệ giữa Âu Tinh Dương và anh khá tốt, chẳng qua trước đây khi còn nhỏ cô từng bị chú của mình nhắc rằng không được quá gần gũi với con trai của chú ấy, nên từ đó quan hệ của cô với anh ba cũng xem như là không quá gần.

Âu Dương Diễm kéo hành lý vào phòng Âu Dương Tinh, xoay người, đang định nói cái gì, thì thấy cổ áo Âu Dương Tinh hở lớn lộ một phần da thịt, có nhiều dấu tích nhỏ hồng hồng trên đó, nhất thời sắc mặt anh liền trầm xuống, không đợi Âu Dương Tinh kịp phản ứng, anh trực tiếp đóng cửa lại, ấn em gái mình lên giường, nhanh tay mở cúc áo cô ra.

"Anh ba, anh..." Âu Dương Tinh trừng lớn mắt, nỗ lực tránh ra, trước đây cô và Âu Dương Diễm cùng học võ, nhưng so với anh lại yếu hơn vài phần, thân là con gái, cô giãy dụa cũng không thoát khỏi trói buộc của Âu Dương Diễm.

Âu Dương Diễm nhìn chằm chằm vào vết tích trên người Âu Dương Tinh, lạnh lùng nói: "Tiểu Tinh, em có bạn trai?"

" Em..." mắt Âu Dương Tinh né tránh một chút, mới khẽ gật đầu. " Đúng vậy, là..." Anh duỗi tay ra, dịu dàng vuốt ve vết tích trên người Âu Dương Tinh, "Là của hắn ta lưu lại?" —— là bọn hắn!

Nội tâm Âu Dương Tinh đính chính một chút, nghĩ đến "Thịnh yến" của ba người, mặt Âu Dương Tinh ửng hồng.

Âu Dương Tinh lãnh đạm hừ một tiếng, buông Âu Dương Tinh ra, đứng lên, nói: "Tiểu Tinh, em đừng học theo cô nhỏ (mẹ Âu Dương Tinh), vì yêu mà không tiếc bản thân mình, rất phiền phức!"

Sắc mặt Âu Dương Tinh hơi đổi, trong lòng uỷ khuất dâng lên, quay đầu đi, không muốn quan tâm đến anh nữa. Âu Dương Diễm cũng không để ý, thong thả đi ra khỏi phòng Âu Dương Tinh.

Tối nay, Âu Dương Tinh đến chỗ ông ngoại "Thỉnh an", cùng mọi người ăn cơm, rồi sau đó trở về phòng, tắm rửa rồi nằm lên giường. Không bị hai người con trai kia bức bách hoan ái, cuối cùng cũng có thể ngủ được một giấc yên ổn!

Âu Dương Tinh thở dài một hơi, rồi ngủ thiếp đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC