31.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày hôm nay bạn và hắn cùng được mời đến trường quay của chương trình "The return of superman" với tư cách là khách mời của tập đặc biệt. Nhiệm vụ của hai vợ chồng bạn là phải cùng với các khán giả đang có mặt tại trường quay xem lại và đưa ra những bình luận về tập phim sắp sửa lên sóng vào tuần sau.

Khi trên màn hình lớn chiếu đến phần phim của gia đình bạn:

"Chồng à, anh có chắc là anh có thể trông con được không đấy?" Bạn khẩn trương thu dọn đống hành lí, sốt ruột cất giọng hỏi.

"Em à, dù gì anh cũng là con gái cho nên anh sẽ chăm sóc bé con ổn thôi mà. Em đừng quá lo lắng. Cứ đi công tác cho thật tốt nha."

"Nhưng anh toàn mải chơi game thôi..." Bạn thần người ra rồi chu môi giận dỗi đáp lại hắn.

"Thôi được rồi, cứ coi như là em tin anh có khả năng đi. Đây đây bình sữa đây, trước khi đưa cho con uống anh nhớ phải nhỏ một giọt ra tay để kiểm tra nhiệt độ của sữa trước đã nhé. Anh chỉ nên để sữa ấm vừa phải thôi. Nếu nóng quá thì con sẽ bị bỏng miệng, mà nguội quá thì con sẽ bị lạnh bụng, đã rõ chưa?"

Bạn ngờ vực liếc xéo hắn một cái rồi đanh giọng nhắc nhở, hết chăm chú quan sát bé con lại đưa mắt quét một lượt khắp cả phòng khách mà thở dài thườn thượt. Mặc dù bạn chỉ đi công tác có hai ngày thôi nhưng bạn vẫn chẳng thể nào nghĩ mình có thể vất bé con ở nhà cho một kẻ vụng về như hắn trông nom mà không xảy ra chuyện gì được. Trong lòng bạn thật sự không hề cảm thấy an tâm một chút nào cả.

"Anh mà lên cơn lười không làm theo những gì em bảo thì đừng có trách! Bé con vẫn còn nhỏ lắm, anh nhớ phải chăm sóc cho cẩn thận đấy."

"Aishhhhh sao em lại cảm thấy bất an đến thế nhỉ? Đến bản thân anh ăn cơm còn suốt ngày tự làm mình bị bỏng miệng thì lấy đâu ra mà biết điều chỉnh nhiệt độ sữa cho con uống cơ chứ? Hay là thôi em không đi công tác nữa nhé, em ở nhà với con thôi." Bạn bỗng dưng cao giọng quát lên, trên khuôn mặt không thể giấu nổi sự lo lắng.

"Anh biết rồi biết rồi mà, em đừng quá lo lắng mãi như vậy nữa. Chút nữa còn có bố của ba đứa Daehan Minguk Manse sang đây chơi, có gì thì anh sẽ nhờ tiền bối giúp cũng được mà. Em mau đi ngay đi không lại muộn. Không cần phải lo lắng gì cả đâu, nha!"

"Nhưng mà em...."

Chưa để bạn nói hết câu, hắn đã vội siết lấy eo của bạn và đưa bạn vào một nụ hôn sâu thật nồng nàn.

"Anh biết rồi. Vợ của anh đi công tác vui vẻ nhé. Anh yêu em."

Trước khi hắn tiễn bạn ra khỏi cửa nhà vẫn không quên đặt nhẹ một nụ hôn phớt thật nhẹ lên môi bạn nghe thật kêu tai.

Solar unnie ngay khi xem đến đoạn này liền đưa tay huých bạn một cái thật nhẹ làm hai má của bạn bất chợt đỏ bừng vì xấu hổ.

"Appa... appa... măm măm.."

Sau khi bạn đã ra khỏi nhà, bé con gần một tuổi của bạn cứ liên tục rúc vào bầu ngực của hắn giống như đang lên cơn khát sữa vậy. Cái vẻ mặt mếu máo của bé khiến cho cả trường quay không tránh khỏi phấn khích liền reo lên vài tiếng nho nhỏ. Và đương nhiên trong số đó phấn khích nhất thì vẫn cứ là bà chị ế chỏng chơ Solar rồi.

"Con trai à, mặc dù ngực của bố cũng là hàng tuyển thật đấy, nhưng bố không có sữa cho con uống đâu mà. Chịu khó đợi thêm một chút nữa, bố kiểm tra nhiệt độ của sữa xong sẽ cho con uống ngay nha con trai."

Hắn nói rồi vật vã nghiêng đầu sang hết bên này đến bên kia, cố gắng để thoát khỏi bàn tay nhỏ xíu của bé con đang tìm cách để nắm lấy tóc của hắn mà bất lực bật cười khành khạch nom vô cùng khổ sở.

Bên phía dưới khán đài, khán giả xem xong cũng đều quắn quéo hết cả với gia đình nhỏ của bạn. Như thế này này:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net