Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày chủ nhật vô cùng đẹp, ánh nắng vàng nhẹ buổi ban mai đang chiếu lên người con gái đang tưới cây kia, người ấy cũng đẹp không kém gì cảnh sắc ngoài kia. Khung cảnh trước sân vườn Yongsun như đang tô lên cho vẻ đẹp ấy của nàng. Vẫn đang làm công việc theo thói quen của mình thì nàng bỗng phát hiện một cô gái mái tóc màu xám khói, dáng người thanh mảnh đang chào hỏi mọi người xung quanh.

"Sao dáng người ấy quen thuộc quá nhỉ? Và cả...giọng nói ấy nữa..." - Yongsun có chút bất ngờ khi nhìn thấy sự xuất hiện của cô gái kia khiến cho nàng phải dừng lại công việc đang dang dở. Cô ấy đang quay lưng lại với nàng nhưng sao người ấy lại trông quá đổi quen thuộc.
Nàng không muốn quan tâm đến người lạ kia nữa, lại tiếp tục tưới cây rồi thầm nghĩ:
"Chắc chỉ là người giống người thôi"
Bỗng cô gái ấy đứng trước hàng cây gần hàng rào nơi mà Yongsun đang tập trung tưới rồi cười thật tươi, vui vẻ nói:
- Xin chào! Tôi là Moon ByulYi, là hàng xóm mới của cô kể từ ngày hôm nay.
Lúc này nàng giật mình, đứng hình trong vài giây, từ từ ngẩng gương mặt xinh đẹp lên để nhìn khuôn mặt của người vừa mới chào nàng.

"Moon...Moon ByulYi sao? Người...người đã quay trở về...với tôi rồi sao?" - Yongsun như không tin vào mắt mình, nhìn vào người đang đứng trước mặt mình, quả thật chính là khuôn mặt ấy, dáng vẻ ấy, không thể nào nhầm lẫn được. Nàng thề rằng dù nàng có chết thì cũng không bao giờ quên đi cái khuôn mặt này, khuôn mặt của người mà nàng yêu nhất cũng là người mà nàng hận nhất. Nàng sẽ không bao giờ tha thứ cho con người đã bỏ rơi nàng.

Nãy giờ do Yongsun đang chăm chú tưới cây nên ByulYi không thể nhìn rõ mặt nàng nhưng khi nàng ngước đầu lên thì cô cũng không khác gì nàng, cũng vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy được khuôn mặt bầu bĩnh nhưng không kém phần quyến rũ ấy, bỗng tim ByulYi đập nhanh một cách dồn dập.

" Thế quái nào lại có người đẹp như vậy chứ? Mà cảm giác trong mình là sao? Cơ mà sao người này có vẻ quen nhỉ? Mình từng gặp cô ấy ở đâu rồi nhỉ?" - Byulyi đang hoang mang với hàng vạn suy nghĩ trong đầu của mình thì liền gạt đi, cô không muốn nghĩ nữa, nó khiến cô nhức đầu.

Quay trở về với thực tại, ByulYi có vẻ bối rối khi nàng không trả lời mình nhưng vẫn cố mỉm cười nói tiếp:

-Cho hỏi cô tên gì? Bao nhiêu tuổi?

Yongsun hoàn toàn bất ngờ khi cô hỏi mình như vậy nhưng nàng phải giữ cho bản thân mình không được thể hiện điều đó ra ngoài, lạnh lùng đáp lại:

-Yongsun, 27.

"Em không còn nhớ tôi là ai ư? Em không còn nhớ cái kẻ đã khóc than cố níu kéo em ở lại sao? Em không còn nhớ cái ngày em bỏ rơi tôi mà không thèm quay lại nhìn tôi lấy một lần sao? Em không nhớ em đã tự dùng chân mình đạp nát trái tim tôi sao? TẠI SAO EM KHÔNG NHỚ!? - Tuy chỉ là suy nghĩ trong đầu nhưng nỗi hận thù trong nàng đã dần hằn lên trong đáy mắt, hình ảnh phản chiếu ByulYi trong đôi mắt nàng đầy niềm căm hận, ánh mắt nàng nhìn cô như muốn xé nát con người trước mặt vậy.

FLASHBACK:

Tiếng khóc của người con gái vang cả một góc phòng, chính là tiếng khóc của Yongsun, nàng đang co người, ôm gối ngồi khóc nức nở trong góc phòng ngủ của cô và nàng.

"Cạch"

Cánh cửa từ từ hé mở ra, người kia bước vào căn phòng, nhấc từng bước chân chậm rãi từ từ tiến về phía nàng. Người ấy nhẹ nhàng nâng khuôn mặt đang cúi gầm xuống kia để nhìn vào mắt mình, đưa tay lau những giọt nước mắt đang lăn dài kia, rồi vén lấy những cọng tóc vướng trên đôi má phúng phính ấy của nàng. Yongsun nhận ra người ấy là cô thì liền vòng tay ôm chặt lấy, nàng sợ rằng chỉ cần nàng buông lỏng đôi tay ra thì lập tức người trước mặt sẽ hoàn toàn biến mất khỏi cuộc đời nàng.

-ByulYi à...Đừng bỏ chị mà, chị yêu em nhiều lắm, chị biết em còn yêu chị mà đúng không Byulie? Nếu có khó khăn gì thì em hãy nói cho chị biết rồi chúng ta sẽ cùng nhau giải quyết chứ đừng bao giờ bỏ rơi chị được không, chị sợ lắm!- Sau mỗi lời nói là thêm một lần nước mắt nàng rơi, nàng chỉ có cô thôi, cô đi rồi nàng phải làm sao đây? Tiếng nấc càng thêm dồn dập, cái ôm càng siết chặt hơn.

ByulYi trút một hơi thở dài, lạnh lùng gỡ tay nàng ra rồi nhìn vào đôi mắt đỏ hoe ngấn nước ấy, nói ra một lời nhẹ tênh như có như không:

-Tôi đã hết yêu chị rồi, chị đừng cố chấp nữa. Tôi thấy chán chị rồi thì chia tay thôi- Lời đã nói ra không thể rút lại, cho đến bây giờ từng câu từng chữ vẫn còn vang mãi trong tâm trí nàng.

Yongsun còn nhớ như in cái ngày hôm ấy, khi nàng nắm tay ByulYi để níu cô ở lại, nàng chỉ mong rằng cô sẽ thay đổi suy nghĩ, mong cô quay lại nhìn nàng rồi ôm nàng vào lòng, mong cô sẽ nói với nàng rằng những điều cô vừa nói không phải là sự thật. Nhưng không, điều nàng mong muốn sẽ chẳng bao giờ là hiện thực cả. ByulYI đã hất tay nàng ra rồi một mạch đi khỏi nhà mà không hề ngoáy đầu nhìn nàng lần cuối. 

Đôi mắt ấy lại bắt đầu khóc, khóc vì con người ấy lần cuối cùng.

"Em sẽ phải nhận kết cục của mình, Moon ByulYi!"

 END FLASHBACK

ByulYi hoảng sợ khi ánh mắt nàng nhìn mình như vậy, ánh mắt như muốn nuốt chửng cô, nàng khiến cô sợ vô cùng.

-À...à vậy thì em phải gọi bằng chị rồi, em kém chị 1 tuổi- Cô lắp bắp trả lời.

Yongsun nhìn thấy biểu hiện của ByulYi thì liền nhếch miệng cười đầy khinh bỉ nhưng chỉ là thoáng qua nên ByulYi không thể phát hiện ra. Nàng chỉ nhìn chằm chằm vào cô và im lặng, không hé một lời nào. Bên ngoài là sự im lặng nhưng bên trong suy nghĩ của nàng thì không.

"Em không nhớ cũng không sao, em đã quay trở về đây thì tôi sẽ trả những gì tôi nợ em, trả những gì mà em đã dành cho tôi, cả vốn lẫn lời, không thiếu một thứ!"- Hình như ác quỷ trong nàng bị đánh thức rồi, nàng ép cô sẽ phải trả giá, bắt cô phải chứng kiến những gì mà mình đã phải chịu đựng.

ByulYi vẫn chỉ nhận sự im lặng của nàng thì lúc này chứng đau đầu của cô lại tái phát, cô không muốn nàng thấy, mong sao thoát khỏi nơi này thật nhanh.

-Vậy mong chị sau này giúp đỡ em nhé! Em xin phép về.- Cố nén cơn đau để mỉm cười thật tươi rồi vội chào nàng để nhanh chóng ra về.

Lúc này cơn đau đã thuyên giảm thay vào đó lại là trái tim loạn nhịp. Phải, hình như cô đã đổ trước vẻ đẹp kia của nàng và hình như cô đã từng có mối quan hệ gì đó với nàng trước kia? Từ lần đầu tiên gặp nàng cô đã cảm nhận được tình yêu của cô dành cho nàng là đã có sẵn từ trước nhưng lạ lùng thay khi đây chỉ là cô gái cô vừa mới quen.

"Kim Yongsun? Cái tên này tại sao lại quen thuộc quá nhỉ?" - Lắc đầu xua đi những ý nghĩ sẽ làm cho cơn đau đầu của mình có thể tái phát, ByulYi lại tiếp tục chào hỏi thêm vài người nữa rồi nhanh chóng về nhà nghỉ ngơi.

Thấy người kia đã đi, Yongsun quay trở lại với công việc tưới cây của mình.

"Tôi sẽ giúp em nhớ lại tất cả, Byulie à!" 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net