Chap 1: Định mệnh" em gái xinh đẹp "

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mùa đông tại thành phố Seoul lộng lẫy, một cô gái tóc đen cùng với một cô gái tóc xam khói tay trong tay dưới dòng người tấp nập, mang trong mình biết bao hoài bão tươi đẹp cùng với người họ đã đặt hết niềm tin và yêu thương vào nhau. Người mà họ nghĩ sẽ cùng nhau bước hết suốt quãng đời còn lại.

---sến đủ òi, dô thui

YongSun - một cô gái tuy trẻ trung, hoạt bát và hoà đồng với mọi người nên nàng rất dễ dàng làm mọi người yêu thích và mến mộ. Không chỉ mến mộ ở tính cách, vẻ bề ngoài mà cả trong con đường học vấn và sự nghiệp cũng khiến nữ nhân ghen tị, khiến nam nhân nản lòng theo đuổi.

Khi nàng vừa tốt nghiệp và ở lại trường làm công tác giảng dạy, giúp sinh viên làm đề án tốt nghiệp. Công việc đã dần đi vào quỹ đạo sau 2 năm chăm chỉ học tập các tiền bối đi trước. Sinh viên năm trước vừa ra trường, năm nay lại một tốp sinh viên năm ba lên năm tư, tâm trạng cũng khác, cách suy nghĩ và tác phong làm việc cũng khác. Nàng một mặt có thể vui vẻ, thoải mái với mọi người nhưng khi vào đúng công việc của mình thì cực kỳ nghiêm khắc với bản thân. Dẫn đến những lớp được YongSun giảng dạy cũng khiến nhiều sinh viên phải thở dài không biết bao nhiều lần mỗi khi biết điểm. Vì thế không ít sinh viên nợ môn phải học lại, đáng tiếc nhất là nợ quá nhiều môn nên đã được trường cấp giấy nghỉ học. Thật đáng thương.

Hiện tại nàng đang trên đường từ siêu thị về nhà, nhà cô cách siêu thị với trường nàng giảng dạy không xa nên không đi xe mà chỉ đi bộ. Trên đường đi bắt gặp một quán kem tự chọn liền vào mua.

"Này em gái xinh đẹp, tôi vào đây ăn kem chứ không có rãnh rỗi đứng ngắm em gái chọn kem cả buổi trời nha. Còn nếu không muốn ăn nữa thì làm ơn lui ra cho người khác ăn!"

Vì nàng đang phân vân không biết phải ăn kem gì nên đứng ngơ ra suy nghĩ-.-( có cần phải vậy không Yeba!! ). Đằng sau bỗng truyền đến giọng nói tuy nghe có vẻ trầm ấm nhưng cũng có chút khó chịu. Nàng ngẩn người một hồi rồi chợt nhận ra có người đằng sau nên liền tránh qua một bên.

"À tôi xin lỗi."

Khi quay lại thì bắt gặp được một ánh mắt thật sáng, làm chao đảo lòng người. Một người con gái khá cao cũng với bộ tóc màu xám khói hút hồn.

"Tôi không có ý gì, chỉ là thấy em đứng ngơ lâu quá tôi sợ em bị gì. Nếu có khó chịu thì bỏ qua nha! "- Giọng có chút trêu đùa không đứng đắn

"À tôi là người đã đi làm rồi không phải còn trong giai đoạn như em, nên chú ý cách xưng hô nơi đông người một chút."– Yongsun lên tiếng nhắc nhở người bạn nhỏ này

"Cái dạng đứng chọn kem cả buổi trời này tôi còn nghĩ em là học sinh cấp hai còn lạ lẫm mọi thứ nữa đấy chứ! Nhưng em gái có nói gì đi nữa tôi vẫn gọi là em gái xinh đẹp nhá, chịu không?"

"Đề nghị em nói năng cẩn trọng. Tạm biệt em, chúc ăn ngon" - Giọng lạnh nhạt, nhanh nhẹn rời khỏi quán kem bỏ lại người kia ngơ ngác.

----

Ở một bối cảnh khác, trong một biệt thự sang trọng, trong một căn phòng có hai con người đang nằm trên giường lướt máy tính xem tin tức. Bỗng một tiếng nói trong trẻo lảnh lót dễ nghe được phát ra từ 1 cô gái ngoại hình bé bé xinh xinh.

"MoonByul à, cưng ăn ở thật tốt. Nhìn này nhìn này. "- Ngón tay của Wheein em gái cưng ruột thừa của Moonbyul đang hưởng về phía màn hình có ghi danh sách giáo viên chủ nhiệm lớp năm nay..

"Thì sao nào cô gái, có gì lạ sao? "- Moonbyul đáp một cách bình tĩnh như không biết gì. Vì sự thật là cô có biết gì đâu.

"Năm nay lớp chị được cô Kim Yong Sun chủ nhiệm nha, thiệt sướng. Nhưng theo như em có nghe đồn, cô là mới ra trường được hai năm nhưng được rất nhiều người ưa thích" - Cái máy nói này chưa bao giờ biết mệt là gì.. .

"Người chị ưu tú khi nào để ý chuyện này? "- Giọng như muốn dằn mặt cái đứa ở trước mặt nói nhiều.

"Cưng ngây thơ hay giả bộ ngây thơ đây? Được nữ nhân xinh đẹp chủ nhiệm còn giả bộ thanh cao! Trong lòng cưng chị đây thừa biết đang mở tiệc ăn mừng chứ gì "- Nháo nháo thêm vài câu liền bị người chị gái của mình cho ăn bơ.

"Nhưng cưng khoan hãy ăn mừng a! Năm nay năm cuối rồi mà không lo học là khỏi thực tập khỏi tốt nghiệp nhé" - Wheein tiếp tục nháo.

"Năn nỉ mẹ vài tiếng là có chỗ thực tập ngay thôi, lo làm chi. Vả lại làm sao mà rớt được, thiên tài này sao có thể rớt được. "- Moonbyul ngẩng cao đầu tiếp tục khoe khoang lên mặt với đứa em hay khinh bỉ mình.

----

Thoáng một cái liền tới ngày nhập học, các tân sinh viên thì một mặt háo hức đến trường, còn các sinh viên năm cuối liền vác cái mặt như cái bị đến trường. Moonbyul Yi là một trong số đó. Nổi tiếng với độ ' đẹp trai ' và xuất thân trong gia đình gia giáo có điều kiện. Trước cổng trường xuất hiện một dáng người con gái cao ráo, mảnh khảnh với bộ tóc xám khói nổi bật đang đứng đôi co với các bé gái năm nhất=))) Thiệt là ...

" Chị ơi em thích chị lắm đó, cho em làm bạn với chị đi"

" Chị ơi em có quà tặng chị nè, chị nhận đi."

" Chị ơi chị giúp em tìm kí túc xá nữ khu A nằm ở đâu vậy chị?

" Chị ơi....." - n lần tiếng " chị ơi " này thì họ Moon này đã chịu hết nỗi mấy cái giọng chít chít bên tai rồi. Mệt muốn nóng mặt, nhưng vẫn phải ung dung nhẫn nhịn không đáp lời, vội gật đầu mỉm cười rồi nói cảm ơn lẫn tránh khỏi đám đông.

Ở đằng xa cũng có một bóng dáng cô gái đang chậm rãi bước đến cổng trường, không thoát khỏi cảnh trước mặt. Nàng nghĩ đó không phải là cái người gọi mình bằng em gái xinh đẹp đi, sao lại trùng hợp như vậy !! Bắt gặp cảnh tưởng trước mắt không xa, một thân hình cao gầy đang bị một đống người như muốn nuốt chửng lấy. Xem ra các bạn học này ưa chuộng thể loại con người mở miệng ra liền không nghiêm túc... Liền bỏ qua cảnh tưởng trước cổng trường mà đi tiếp vào trường, đi thẳng vào phòng giáo viên. Vì hôm nay là ngày nhận lớp mới nên hồi hộp không ít, mỗi năm đều có mỗi cách giảng dạy và hướng dẫn khác nhau nên phải chuẩn bị thật tốt.

Moonbyul vừa thoát khỏi các em gái mưa liền bị một em gái ruột thừa Wheein miệng mồm hoạt động với công suất cao.

"Lại thêm một lũ thỏ con ngây thơ bị MoonByul đây đánh cắp mất trái tim rồi.. Haizzz. "- Giọng đùa đùa, hùa vài câu.

Moonbyul liền ném cho Wheein một cái trừng mắt rồi đi tiếp về phía trước. Cô đưa Wheein về lớp rồi mới tự mình về lớp của bản thân. Đang đi lên cầu thang bắt gặp phía trước một thân ảnh với mái tóc khá quen thuộc. Tính tình chuyên đi dẹo gái trổi dậy không cách nào kiềm chế được liền mở miệng.

"Này em gái xinh đẹp, không ngờ là em cũng học cùng trường với tôi nha. Em học phòng nào, có cần tôi giúp đỡ đưa đi không?? "– Bản tính mê gái đẹp trổi lên nhưng mà xui thay bạn đã quay vào ô độc đắc giải đặc biệt =)))

--- END CHAP


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net