chap 23: Yêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Moonbyul mở mắt dậy , cô nhìn bên cạnh mình, một thiên thần nhỏ đang nằm cạnh mình ngủ say. cô đưa tay vén những sợi tóc trên mặt Yong Sun, cô đưa tay vốt nhẹ lên môi Yong Sun , rồi cô chườm người qua, cô áp môi mình lên môi của Yong Sun.
Yong Sun đang ngủ, cô có gì đó đang đè lên môi mình , mơ mắt ra cô thấy Moonbyul đang hôn mình , em ấy đang tách răng cô ra và xâm nhập vào bên trong, Yong Sun như bị thôi miên với cảm giác hiện tại, cô choàng tay ra sau ôm lấy cổ Moonbyul , rồi nhắm mắt lại cảm nhận nụ hôn mà Moonbyul đang trao cho cô.
Moonbyul dứt ra khỏi nụ hôn, cô đưa mắt nhìn người con gái cũng đang nhìn lấy cô , từ hôm nay. Chị đã chính thức là bạn gái của em rồi , Sao bao nhiêu ngày tháng theo đuổi thì cuối cùng chị cũng là của em. Moonbyul nhìn Yong Sun mỉm cười nói.
- vậy thì em phải chăm sóc cho chị thật tốt.
- Vâng! Em sẽ chăm sóc cho chị như một bà hoàng. Moonbyul nói rồi cười híp mắt
- Vậy thì tốt, em cũng sẽ là một đức vua phải chăm sóc cho bà Hoàng. Yong Sun cũng nhanh đáp lại.
- Dạ.....
  Cả hai cùng nhau nấu bữa sáng và cùng ăn,  Moonbyul nhìn người con gái trước mặt mà cảm thấy mình thật may mắn, chị bây giờ là bạn gái của cô rồi. Là bạn gái của cô rồi,  Moonbyul cứ suy nghĩ trong đầu câu đó mà nhìn Yong Sun cười.
   - Sao không Lo ăn đi mà ngồi đó cười hoài vậy,  bộ mặt tôi dính gì Sao??? Yong Sun thấy Moonbyul cứ nhìn cô cười nên lên tiếng hỏi.
  - à không có gì.  Chỉ là hôm nay chị đẹp lắm,  Moonbyul nói rồi cười híp mắt.
- dẻo miệng thật, Lo ăn đi đồ ăn nguội hết bây giờ.
  Ăn xong , Moonbyul đã chở Yong Sun đi ra ngoài,  cô ghé vào một shop quần áo.
   - Yong Sun à, Chị thấy bộ nào đẹp???  Moonbyul cầm hai bộ đồ ngủ tay dài đưa lên cho Yong Sun xem.
- bộ nào cũng đẹp. 

- Vậy thì chị lấy giúp Tôi Hai bộ này mỗi bộ một cặp giống nhau nhé. Moonbyul sau khi nghe Yong Sun nói liền gọi nhân viên đến dặn dò làm theo.
- Yong Sun nghe Moonbyul nói nên hỏi,  Cô làm gì mà mua nhiều đồ vậy.
  - Em mua cho em và chị , vì giờ chúng ta là một đôi mà,  Moonbyul nói rồi quay sang nựng mặt Yong Sun.
   Cả hai đi mua đồ, hết shop này đến Shop khác, hết quầy này rồi lại đến quầy khác.  Mặt cho Yong Sun có nài nỉ là đòi về không chịu mua, tốn tiền lắm,  em phải tiết kiệm đi.  Nhưng đáp lại những câu nói của Yong sun chỉ là nụ cười,  nựng mặt,  nốt hôm nay thôi, ngày mai em sẽ tiết kiệm. Yong Sun cũng hết lời với con người này. Nên cũng đành phải đi theo.
   Cả hai về nhà sau khi ăn trưa ở bên ngoài ,  với cả đống túi đồ, nào là chải đánh răng, giày, dép, quần áo, nón, áo khoác, tất cả đều là đồ đôi.
* ding dong *
Chuông cửa nhà vang lên,  Yong Sun và Moonbyul đang dẹp đồ,  nghe tiếng chuông nên Moonbyul đi ra ngoài mở cửa.  Vừa mở cửa ra Moonbyul bất ngờ nên gọi lớn.
  • Ba - Mẹ • , sao hai người lại đến đây??? 
- con không định mời ba mẹ của con vào trong à,  Bà moon lên tiếng nhìn mặt đứa con gái của mình. Yong Sun sau khi nghe Moonbyul gọi ba mẹ, nên cô cũng chạy ra cửa, cuối đầu chào.
- ôi Yong Sun, con thật là ngoan ngoãn mà,  bà nói rồi kéo Moonbyul xít qua một bên bước vào nhà ôm lấy Yong Sun.
- Yong Sun cũng đáp lại cái ôm của bà.
- Ba mẹ lại bàn ngồi chơi đi ạ,  con sẽ Đi chuẩn bị nước,  Moonbyul nói rồi lay tay Yong Sun ám hiệu cho Yong Sun đi theo.
   Cả hai chuẩn bị nước,  em không biết hôm nay là tại sao ba mẹ em lại đến đây, nhưng theo em cảm nhận thì chắc là về chuyện đó. Moonbyul nói nhìn mặt Yong Sun.
  - về chuyện đó???  Yong Sun ngạc nhiên hỏi.
- là về chuyện kết hôn,  theo em nghỉ là vậy.  Moonbyul nói rồi bưng hai ly nước ra ngoài. Yong Sun cũng theo sau. Đặt hai ly nước bàn,  Moonbyul và Yong Sun ngồi xuống đối diện với Ba mẹ rồi Moonbyul ngước lên nhìn Ba mẹ cất tiếng hỏi.
- hôm nay ba mẹ đến nhà con có chuyện gì Sao??? 
- à, thì Ba mẹ thấy nhớ hai đứa nên đến thăm, khi nãy ba mẹ cũng có ghé nhà của Tzuyu rồi , nên giờ thì đến nhà con.  Ba Moonbyul nhìn con gái mình cùng với Yong Sun nói.
  - 3 tháng nữa Thì các con kết hôn,  nhưng mẹ đã xem ngày lành tháng tốt rồi, 3 tháng nữa làm không được,  nên giờ tụi con có 4 tháng. Bà moon lên tiếng nói.
- Yong Sun hiện giờ con đã xin việc chưa?  Bà nhìn Yong Sun Lên tiếng hỏi.
- Dạ chưa ạ .
- vậy thì con ở nhà nghỉ ngơi vài tháng cho khỏe đi,  vừa mới tốt nghiệp xong mà . Moonbyul con nên đưa Yong Sun đi đâu đó du lịch đi, Yong Sun con biết khách sạn Level ở Seoul không??  Bà nhìn hai đứa nhỏ.
  - Dạ con biết ạ, khách sạn level là khách sạn lớn đứng thứ hai ở Seoul này thì làm sao cô không biết được,  chất lượng và an ninh rất tốt 
- được rồi,  khi nào hai đứa đi du lịch xong rồi, nếu con muốn đi làm thì nộp hồ sơ vào khách sạn đó làm.
- Dạ không được đâu ạ. ,con chỉ mới tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm làm việc nên vào đó họ sẽ không nhận con đâu ạ. Yong Sun nhìn bà nói.
- Con cứ yên tâm đi, chắc chắn con sẽ được nhận  , nghe lời ta được không?  Bà moon nhìn cô.
- Dạ,  con sẽ nghe theo lời bác ạ.  Yong Sun cuối đầu.
- gì mà bác chứ, là người nhà hết mà, từ giờ con cứ gọi là ba mẹ đi.  Ba moon mỉm cười nhìn cô nói .
- Dạ,  con cảm ơn Ba - Mẹ.  Yong Sun cuối đầu cảm ơn.
    Thôi mẹ với ba con phải đi gặp vài người bạn,  hôm nào rảnh thì con với Moonbyul về nhà chơi.  Bà nói rồi đứng dậy.
- Dạ ba mẹ Đi cẩn thận, Yong Sun nói rồi kéo Moonbyul Đi theo tiển khách.
______________________
   Bà định cho Yong Sun làm tại khách sạn của mình sao??  Ông moon vừa lái xe vừa hỏi  .
Ừ,  Tôi tin con bé sẽ làm tốt.  Mà phải nói thật là Yong Sun rất lễ phép,  một câu cũng Dạ, hai câu cũng Dạ. 
  Phải Moonbyul nhà mình quen được Yong Sun một đứa con gái lễ phép như vậy, chắc kiếp trước nó cũng tu dữ lắm.  Ông moon nói rồi cười lớn.
   Khi nào Moonbyul kết hôn xong rồi, thì sẽ tới lược Tzuyu.  Bà nói một câu khẳn định.
  Rồi chẳng biết khi nào chúng ta sẽ có cháu để bòng. 
______________________________
Moonbyul,  cô thấy 4 tháng có phải gấp quá không??? 
- không đâu, em còn muốn cưới ngay ngày mai luôn cơ.  Moonbyul cười rạng rỡ trả lời .
- cưới sớm để làm gì? 
- tất nhiên là để làm những gì cần làm rồi. Hahaha  .
- thôi mệt,  Tôi Đi ngủ đây, cả sáng nay cô đã bắt tôi Đi mua đồ với cô  ,Giờ lưng tôi đau như sắp gãy rồi.  Yong Sun nói rồi quay về phòng mình.
-   Em cũng muốn nghỉ ngơi nữa,  Moonbyul nói rồi Đi theo Yong Sun vào phòng.  
   - Moonbyul để Yong Sun gối đầu lên tay mình , cả hai nhìn nhau Yong Sun đỏ mặt, úp mặt vào ngực Moonbyul. Cô nhìn Yong Sun mỉm cười rồi ôm lấy cả người Yong Sun vào lòng mình.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net