chap 29: chuyến du lịch.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Sao bao nhiêu ngày chờ đợi thì cuối cùng cũng đã đến ngày tụ tập cùng nhau đi du lịch.  Tại sân bay Bay giờ đã đến đầy đủ hết.

    Vợ chồng lisoo thì phải làm thêm ít giấy tờ, nên đã gửi bé Mina cho Wendy chăm dùm,  con bé chỉ mới biết đi chập chững,  Wendy cùng với Moonbyul lại là người thích trẻ con nên cả hai cứ giỡn với con bé suốt.
  
  Giấy tờ hoàn chỉnh , sáu cặp đôi bắt đầu lên máy bay đến Dubai,  nơi mà họ sẽ nghĩ dưỡng ,  Trên máy bay, họ ngồi theo cặp cả thôi, bé Mina không yên chổ ngồi,  một hai đòi chạy lên chỗ của Moonbyul chơi , Moonbyul để con bé ngồi lên đùi cô,  rồi lấy một cuốn truyện tranh ra đọc cho con bé nghe,  con nít được kể chuyện cho nghe một chút sẽ ngủ ngay, quay qua quay lại thì bé đã ôm lấy cô ngủ mất rồi ,Moonbyul thấy vậy, nên cũng ôm lấy người con bé vào lòng ngủ một chút. Yong Sun ngồi bên cạnh, thấy cảnh tượng này, cô không khỏi bật cười, vừa cười vừa hạnh phúc, trong tình cảnh này, nếu người ngoài không biết thì sẽ nghỉ đây là một gia đình nhỏ.
- oh nhìn kìa gia đình nhỏ, hạnh phúc thật,  Sana ở ghế trên quay mặt xuống lí nhí nói vì sợ sẽ làm cho Moonbyul thức giấc.
- cậu muốn chết à, quay lên trên đi,  Yong Sun ghiếng răng nói.
- mình nói thật đó,  nhìn 3 người giống như một gia đình lắm, Đây là ba đây là mẹ, còn đây là tác phẩm của cả hai Sana nói rồi chỉ tay vào đứa bé.
- thôi nào, đừng nói vậy nữa chứ em chồng tương lai của tôi.  Yong Sun trừng mắt nhìn sana.  Vừa thấy cặp mắt đó,  Sana đã hoãn sợ xoay mặt về ngồi yên trên ghế,  Không dám quay xuống nữa. Lisa đi Lên chỗ Moonbyul, thì thấy tiểu thỏ nhà mình đang ôm Moonbyul ngủ mà không khỏi mỉm cười,  cô nhẹ nhàng gỡ tay con bé và Moonbyul ra,  bế con bé lên quay về chổ ngồi,  Lisa đã làm rất nhẹ nhàng vì sợ Moonbyul thức giấc.  Yong Sun nhìn Moonbyul một hồi rồi cũng tựa đầu vào vai Moonbyul ngủ đi,  chuyến bay vẫn còn dài, thức chẳng làm gì, nên giờ ngủ một giấc cho khỏe.

_______________________________________
    • máy bay hạ cánh, sao một khoảng thời gian dài cất cánh. Cả sáu người cùng đi xe khách lớn đến khách sạn đã được thuê từ trước,. Vì máy bay hạ cánh lúc trời còn sáng sớm, nên khi đến khách sạn mỗi cặp về phòng thì đều lăng ra ngủ cả thôi.
  
  * 11:38am * tại khách sạn Dubai
- Moonbyul à,  dậy đi mọi người đưa nhau đi ăn sáng hết rồi, sao cô cứ ngủ hoài vậy,  trên máy bay đã ngủ rất nhiều rồi,  Giờ còn ngủ nữa, thức dậy đi ăn với tôi đi,  nhanh lên.  Yong Sun vừa đánh thức Moonbyul vừa kéo hai tay Moonbyul cho Moonbyul ngồi dậy.
   - Haz~~ em thức dậy rồi,  được chưa,  đợi em tí xíu, em đi chuẩn bị rồi sẽ dắt chị đi.  Moonbyul nói rồi bước vào phòng Wc. Sau 20 phút thì cuối cùng cũng chịu bước ra,  cô đưa Yong Sun đi ăn sáng, cả hai đều biết tiếng anh nên thuận tiện với việc giao tiếp với các phục vụ của cửa hàng,  có những người nhận ra Moonbyul đã vui mừng chạy đến xin chữ kí,  Xin chụp hình. Sao khi ăn sáng xong thì cả hai đi dạo xung quanh thành phố,  Moonbyul đòi đi bằng xe, nhưng Yong Sun thì Nhất quyết không chịu, một, hai đòi đi bộ để tham quan thành phố.  Khi đi chơi với nhau như thế này,  nhìn Yong Sun như trẻ con nắm tay Moonbyul chạy hết nơi này đến nơi khác, thử Món ăn này đến món ăn vặt khác. 

    Wendy cùng với Irene đi dạo xung quanh,  có một bé gái cở chừng 4 đến 5 tuổi va phải Irene ngã xuống,  Wendy đi cùng với Irene đở con bé lên,  họ cũng khá bất ngờ bé ấy là người hàn quốc.
   - con có đau ở đâu không,  Wendy đở con bé lên rồi hỏi.
- Dạ hông,  con cảm ơn cô ạ.

- Ba mẹ con đâu,  Sao con lại ở đây một mình,  Wendy ngồi xuống nhìn bé gái hỏi.
  - Ba con ở đằng kia,  . A, ba con đang Đi tới kìa,  con bé vừa thấy Ba đã quơ tay,  Ba đứa chạy đến cuối đầu cảm ơn Wendy cùng với Irene rồi cũng dắt đứa bé đi.
___________________
   - Gia Đình Lisa Jisoo và bé Mina cũng đã đi ngao du nhiều nơi trong thành phố Dubai này,  họ dắt theo Mina, Chỉ cho con bé những thứ mới lạ mà không có ở hàn quốc,  một gia đình hạnh phúc cùng nhau nuôi con,  cùng nhau dạy con, cùng nhau đưa con đi du lịch. 

______________________
    Wheein cùng với Hwasa đã đi đến toà nhà cao ở Dubai,  vừa tham quan, vừa chụp ảnh lại cảnh thành phố Dubai nhìn từ trên cao,  để khi về họ sẽ cùng nhau vẽ tranh,  tay trong tay,  cùng nhau ngắm nhìn thành phố Dubai này.

______________________
    Sinb cùng với Yerin,  thì đi ăn các món ngon tại Dubai,  Không có lịch trình thì cùng nhau đi du lịch,  cùng nhau ăn uống, cùng nhau ngủ, cùng nhau làm những chuyện mà chẳng ai biết ngoài chúng ta,  ở đất nước xa lạ này.
   Yerin đã không ngần ngại sử dụng tiếng anh để nhờ một người qua đường chụp giúp cô và sinb một tấm ảnh.

________________________________
    Sana cùng với Tzuyu,  cũng đi tham quan thành phố Dubai này,  Tzuyu  là người thích đi đây đi đó,  nên Sana không lúc nào được yên chân,  Tzuyu dắt cô đi đến những địa nổi tiếng ở Dubai,  đi được một lúc thì gặp Moonbyul cùng với Yong Sun cũng đang đi chơi cùng nhau,  Tzuyu vừa thấy họ liền kéo tay Sana chạy đến chỗ Moonbyul cùng với Yong Sun.
   - Moonbyul unnie,  chị chịu thức đi tham quan Dubai rồi sao,  em tưởng chị ngủ đến tận sáng mai mới chịu đi chứ,  Tzuyu vừa nói vừa cười trêu chọc  .
   - chị sẽ như vậy nếu như Chị đến Dubai một mình,  nhưng bây giờ Chị đang ở Dubai với Bảo bối của chị, thì làm sao có thể để bảo bối của chị đợi lâu chứ,  Moonbyul trả lời rồi khoác tay qua cổ Yong Sun, kéo Yong Sun vào lòng. 
  - ọe,  mắc mệt không!  Thôi không làm phiền chị cùng với Bảo bối của chị đi hẹn hò cùng nhau nữa,  tụi em đi chơi tiếp tục đây tạm biệt.  Tzuyu nói rồi lại kéo tay Sana đi.
   - Yong Sun, chị mệt chứ?  Hay là mình đi uống nước chút nhé???  Moonbyul đưa mắt nhìn Yong Sun hỏi,  Sao khi ăn sáng xong rồi thì Yong Sun đã lôi cô Đi hết nơi này đến nơi khác,  bay giờ cô chỉ muốn tìm một chỗ để nghĩ chân thôi. 
- Được thôi . Yong Sun đáp lại rồi cùng Moonbyul đi đến quán Cafe gần đó  .
* Ting ting * tin nhắn nhóm hiện lên là wheein nhắn đến.
- Tối nay dưới khách sạn của chúng ta có mở tiệc, mọi người trong khách sạn đều có thể tham gia,  tối nay chúng ta tụ tập xuống dưới chơi He???? 
    Wheein vừa nhắn xong, thì vài phút sau,  tin nhắn gửi đến toàn là chử OK. Được ăn ngon rượu miễn phí,  nghĩ sao mà lại không tham gia được chứ.
_________________
Chắc là cở 22:OO ngày mai tui mới đăng chap mới nha,  đăng chap đêm khuya thì mọi người hiểu ời hen 😆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net