chap 36 : tỏ tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Yong Sun tỉnh dậy, Cô nhìn sang thì thấy Moonbyul đang dựa người vào thành giường ngủ,  Cô nhớ lại chuyện tối hôm qua,  Moonbyul đã chăm sóc cho cô.  Trong lòng lại hiện lên một loại cảm giác khó nói,  Cô chóng tay ngồi dậy,  bước chân xuống giường thì Moonbyul chộp lấy tay cô lại  .
- Chị muốn đi đâu à? 
- Thì ,chị chuẩn bị đi làm.
  - Hôm nay không cần đi đâu,  em đã xin phép rồi, chị cứ ở nhà nghỉ hôm nay đi, chưa khỏe hẳn thì cứ ở nhà.  Tối qua Moonbyul đã gọi cho mẹ của mình nói chuyện về Yong Sun cho mẹ nghe, và xin cho chị Nghỉ hôm nay  .
  - chị mới đi làm chưa được bao lâu mà giờ thì nghỉ thì kì lắm,  mà giờ chị không sao rồi có thể đi làm được mà không sao đâu em đừng lo lắng.  Yong Sun cũng nhanh đáp lại.
- không được, chị phải ở nhà, Giờ thì chị đi vệ sinh cá nhân đi,  em đi làm đồ ăn sáng cho chị ăn rồi uống thuốc.  Moonbyul nói rồi đứng dậy đi ra ngoài.

    Yong Sun à,  ăn sáng xong thì chị xếp theo một bộ đồ rồi đi với em đến một nơi nhé.  Moonbyul ngồi ăn sáng đối diện với Yong Sun lên tiếng nói  .
- hũm?  Mình đi đâu à?  Yong Sun tò mò nên hỏi lại.
- Bí mật,  mà lát nữa em sẽ bịt mắt chị lại rồi mới đưa chị đi được.
- sao?? Bịt mắt á?
- Đúng rồi đó,  thôi giờ chị ăn sáng nhanh lên rồi còn phải đi nữa. 

-------------------------
  Moonbyul à!   Em đưa chị đi đâu vậy?  Chị mở bịt mắt ra được chưa,  đeo như vậy hoài thật là khó chịu lắm rồi đó.  Yong Sun ngồi bên cạnh ghế lái xe nài nỉ.
  - không được,  vẫn chưa đến nơi nên chị không được mở bịt mắt ra , Giờ chị ngủ chút đi, khi nào đến nơi thì em sẽ gọi chị dậy, đường còn xa lắm.  Moonbyul nhẹ giọng nói.
   Yong Sun quả là biết nghe lời a,  Moonbyul chỉ nói chút xíu quay qua quay lại thì thấy Yong Sun ngồi dựa lưng vào ghế im lặng ngủ mất tiêu. 
Moonbyul nhìn chị ngồi ngủ ngon lành chỉ còn biết cười thôi,  rồi ngồi lái xe tiếp tục đi về phía trước.
  

    Yong Sun a!  Thức dậy, tới nơi rồi.  Moonbyul thầm nhỏ vào tai chị. 
- ưm,  tới đâu vậy, chị ăn tháo bịt mắt ra nhé.  Yong Sun vương vai nói.
- không được,  phải vào trong mới được mở mắt ra , chị ngồi đây, để em mở cửa xe rồi đở chị vào trong.  Moonbyul nói rồi mở cửa xe rồi dắt chị vào bên trong.
- Được rồi Chị mở mắt ra đi.  Moonbyul đã dắt chị đi vào bên trong.
    Mở mắt ra,  Yong Sun quả thật cũng không dám tin vào mắt mình,  ngay lúc này cô đang đứng trong vòng hoa hồng,  xung quanh còn có nến,  đây là một ngôi nhà bằng gỗ,  xung quanh nhà đều được treo rất nhiều hình của cô,  Cô nhìn xung quanh rồi lại đưa mắt nhìn về phía Moonbyul.
   - đây là một ngôi nhà mà em đã mua lại,  nó nằm ở một vùng quê,  ở đây rất yên bình, em đã cho người đến đây dọn dẹp và sửa chữa lại,  em đã rất muốn đến đây cùng chị, nhưng chỉ là chưa có thời gian, nhưng hôm nay em đã được đến đây cùng chị,  em muốn sau này chúng ta sẽ có một cuộc sống yên bình, Không có những sự ồn ào ở bên ngoài xã hội kia , em không biết phải nói ra như thế nào, nhưng thật sự thì.... Yong Sun chị sẽ cưới em chứ.  Moonbyul nói rồi ngồi xuống tay cầm chiếc nhẫn được đính kim cương đưa lên cầu hôn Yong Sun. 
  - Yong Sun thật sự cảm động mà khóc rồi,  Cô đưa tay cho Moonbyul " Chị đồng ý " ,Moonbyul đeo nhẫn cho cô, rồi đúng dậy ôm cô vào lòng " Chị đừng khóc nữa mà,  thật ra là em....." Moonbyul chừng chừ một lúc rồi mới nói tiếp " Em yêu chị " Moonbyul nói rồi đặt nụ hôn lên môi của chị .
    
    - Yong Sun,  chị có muốn đi dạo xung quanh đây không?
  Yong Sun nhìn cô, rồi cũng gật đầu,  quả như những gì cô nghĩ,  nơi này quả thật cách xa thành phố,  xung quanh cách xa xa thì mới có vài căng nhà,  Không khí phải nói là cực kì mát mẻ,  . Moonbyul chạy vào một cửa Tiệm nhỏ, mua ra hai cái bánh cá chiên giòn cho cả hai,  Moonbyul dắt cô đi đến một cái cây to, ở đây có hai cái xít đu.
    " Chị ngồi xuống đó đi " Moonbyul chỉ cho Yong Sun ngồi lên chiếc xích đu .  Yong Sun nhìn Moonbyul, rồi tiến lên ngồi lên chiếc xích đu, Moonbyul cũng ngồi lên chiếc xích đu còn lại...
   - Chị có còn nhớ lần đầu tiên ta gặp mặt không?  Moonbyul nhìn xa xăm hỏi chị.
- Còn nhớ chứ,  lần đầu tiên chúng ta gặp nhau là ở siêu thị.  Yong Sun cười đáp.
  - thật là, khi đó chị đã để lại cho em một ấn tượng rất đặc biệt,  nên em đã nghỉ chị là định mệnh của em,  nên lúc đó em mới ra điều kiện với chị.
  - lúc đó Chị cũng không nghỉ tới việc này,  cũng không ngờ rằng sẽ có một ngày mình sẽ kết hôn.  Yong Sun cười nhẹ đáp lại Moonbyul.
- Moonbyul, em nhìn qua đây nè.  Yong Sun gọi Moonbyul.
   Cười lên 1 - 2 -3 được rồi,  đẹp lắm.

     - Yong Sun, mình về nhà thôi,  chiều rồi,  trên đường về nhà cả hai có ghé qua một cửa tiệm bán thịt nướng,  vì đây là một vùng quê nên quán thịt ở đây quả thật là rất ít khách. Moonbyul cùng Yong Sun ngồi xuống rồi gọi đồ ăn,  cả hai cũng nhanh chóng ăn uống xong Thì chạy bộ về nhà.
     - Yong Sun a,  chị đi tắm trước đi rồi em sẽ tắm sau,  Moonbyul đưa Cho Yong Sun một chiếc áo choàng rồi chỉ về phía phòng tắm.
   " ờ..... Moonbyul này " Yong Sun gọi tên Moonbyul. 
  - Hở??? 
  " em không tắm cùng Chị sao "
   Moonbyul nghe xong lập tức đỏ mặt lên,  Từ hôm định mệnh đó thì cả hai cùng lắm thì chỉ có hôn thôi chứ chẳng có động chạm da thịt nữa, nhưng hôm nay chị lại nói như vậy.... Moonbyul nhìn chị một lúc rồi mới lên tiếng " tất nhiên là... Em sẽ tắm cùng Chị rồi " .
   Trong bồn tắm cả hai đều không có lấy một mảnh vải che thân ,  Moonbyul ngồi ôm lấy thân hình mảnh mai của Yong Sun từ phía sau , Moonbyul giúp chị bôi sữa tắm lên người,  rồi dùng tay xoa nhẹ tấm lưng của chị,  thật là Moonbyul cảm thấy nóng trong người,  muốn đè chị ra ăn sạch luôn cho rồi. Nhưng phải giữ lí trí,  lần trước làm như vậy là vì chị bị thuốc,  còn cô thì có một chút men rượu nên mới như vậy,  nhưng còn bây giờ.... Không được, Không được rồi.  Moonbyul lập tức đứng dậy bước ra khỏi phòng tắm, xả người rồi bước ra ngoài.
    Yong Sun nhìn theo bóng lưng của Moonbyul rồi lại bật cười,  Cô cũng biết là Moonbyul cảm thấy khó chịu lắm nên mới như vậy.

      Yong Sun à,  đi ngủ thôi em buồn ngủ lắm rồi.  Moonbyul nài nỉ, Từ lúc tắm rửa xong thì Yong Sun đã lập tức lại sofa ngồi xem TV đang chiếu các chương trình truyền hình thực tế. 
    " em buồn ngủ rồi sao,  vậy thì đi ngủ " Yong Sun nói rồi dứng dậy lên gác với Moonbyul. 
   Bước lên gác cô cũng khá bất ngờ vì xung quanh đều được trang trí rất nhiều đèn màu,  còn có của sổ nhỏ cạnh giường , và ở đây được dán rất nhiều hình.

        Yong Sun a,  chị lại đây đi,  nằm đây nè.  Moonbyul thấy chị đứng nhìn xung quanh phòng nên lên tiếng rồi chỉ cho chị nằm lên tay của mình 
   - à. Được rồi,  Yong Sun trả lời rồi leo lên giường nằm lên tay Moonbyul, ôm lấy Moonbyul.
  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net