chap 58 : trở về.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Ngoai~~ . Moonbyul ngồi bật dậy nhìn đồng hồ để trên bàn . 10:45am.... Trễ giờ bay mất rồi.  Đưa tay lấy điện thoại.... 15 cuộc gọi nhỡ của quảng lý.... Cô vừa mới trải qua một giấc mơ... Thật dài... Trong giấc mơ  , cô gặp lại người con gái đó,  người đã để lại cho cô một nỗi đau không ai có thể nhìn thấu được... Cô chỉ mong lần này trở về... Cô sẽ không bao giờ gặp lại người con gái đó. 
    Cô vừa mới nhấn nút gọi chưa đến một phút thì đầu dây bên kia liền bắt máy. 
    - Moonbyul em làm gì mà chị gọi em mãi không được,  đến nhà em nhấn chuông mãi cũng chẳng có ai ra.  Rốt cuộc là em đã làm gì.  Trễ giờ bay rồi . Chị quản lý bực mình nói. 
    - em ngủ quên mất,  để em đi chuyến bay buổi chiều về . Vậy thôi nhé . Moonbyul nói rồi liền tắt máy

    - Tzuyu... Chiều nay chị sẽ về nước, chị đang trên đường ra sân bay,  chiều nay em ra đón chị nhé.  Moonbyul đi taxi ra sân bay,  Cô gọi cho Tzuyu nói. 
     - chị về nước sao?  Được rồi,  chìu nay em sẽ ra đón chị. 
    - ờ,  cảm ơn em.  .
    Sau khi Moonbyul máy , Tzuyu liền hốt hoảng cô liền gọi điện cho nhân viên dọn dẹp dắt họ đến nhà Moonbyul dọn dẹp sạch sẽ,  rồi gọi điện thoại báo cho Ba mẹ.  Lên nhóm chat thông báo với mọi người.  Khi nghe tin Moonbyul về nước,  mọi người ai nấy đều vui mừng,  trong suốt hai năm,  họ không gặp Moonbyul,  Không biết cô mập hay ốm,  trắng hay đen.....

       14:OO PM  Moonbyul vừa ra khỏi sân bay,  Thì đã thấy Tzuyu đứng ở bên ngoài đợi cô.  Con bé vừa thấy cô lập tức chạy xong thẳng vào ôm lấy Moonbyul. 
    - Yah,  đủ chưa,  chị sắp ngạt thở luôn rồi nè. 
    - Dạ....  Mình đi về nhà thôi,  Ba mẹ đang đợi chị.  Tzuyu nói rồi kéo vali Moonbyul đi  .

    Moonbyul vừa về đến nhà thì liền thấy Ba mẹ đã ở trước cửa đợi mình.  Họ vui vẻ,  ôm lấy cô vào lòng, đứa con gái lớn của họ sau hai năm giờ nhìn thấy rõ là đã lớn hơn rồi.  " Vào nhà thôi,  bên ngoài trời lạnh lắm " . Bà moon nói rồi nắm tay hai đứa con gái của mình vào trong nhà. 
      Moonbyul ở nhà trò chuyện cùng ba mẹ,  nói với họ cô đã làm những gì trong suốt thời gian qua , trong nhà khi đủ bốn thành viên thì tiếng cười nói vui vẻ.  Moonbyul ở lại nhà dùng bữa tối xong thì liền cùng Tzuyu rời đi. 
       Tzuyu chở Moonbyul về nhà riêng mà khi trước Ba mẹ đã tặng cho Moonbyul.  Xe chạy thẳng vào sân,  Moonbyul bước xuống đi đến mở cửa bước vào,  bên trong tối thui,  Cô tìm đến công tắc gần cửa,  vừa mở đèn cô... Bất ngờ không thể nào nói nên lời. 
     - Sao chịu về rồi à.  Sao không ở bển luôn đi.  Wendy bế đứa bé ngồi trên sofa cất giọng nói. 
       - ôiiii,  Moonbyul mình nhớ cậu lắm..... Lisa chạy đến ôm lấy Moonbyul rồi kéo Moonbyul đến gần bàn. 
    Bây giờ Moonbyul mới nhìn kỉ   Jisoo Mina Lisa ,  Irene  Wendy ,  Sinb  Yerin,  wheein Hwasa,  Sana Tzuyu... Mọi người đang tụ tập tại nhà cô,  còn có cả bia nữa chứ. 
       - Nhìn gì nữa chứ, mau đến đây ngồi gần mình nè.  Jisoo lên tiếng nhìn Moonbyul. 
       - À.  Vâng,  Moonbyul nói rồi cũng đi tới ngồi xuống cạnh Jisoo. 
        - được rồi, mừng hôm nay chị của tui về, nên mọi người nâng ly lên nào.  Wheein ngồi bật dậy nâng ly lên nói.  Mọi người cùng nhau nâng ly bia lên,  nhưng chỉ riêng Irene là nâng ly nước trái cây lên.  Moonbyul hơi nhíu mày nhìn... Quay sang cô nhìn thấy đứa bé ngồi trong lòng Wendy, Cô liền hiểu ngay.  Khẽ cười một cái rồi cùng mọi người uống bia. 
     - nói cho bọn tôi biết,  Cô đã làm gì trong suốt hai năm qua. Tôi gọi cô lúc nào cũng không được . Irene trừng mắt nhìn Moonbyul....
     - Moonbyul chỉ cười trừ một cái,  rồi nói với mọi người những việc cô làm,  đi từ thiện,  sáng tác,  luyện tập....
     
        - Moonbyul,  chị nhìn xem... Em phải nói thật lòng là chị Wendy bây giờ phải trong coi,  Lo lắng và chăm sóc cho hai đứa trẻ đó.  Tzuyu bậc cười nói.  Hướng mắt nhìn Wendy một tay thì ôm con ngồi trong lòng,  một tay thì vuốt tóc cho vợ. 
     - Yah. Em muốn chết không hả.  Irene cấu lên.  Mọi người nhìn thấy biểu hiện của Irene thì cười ngã nghiêng chăm chọc thêm. 
      - con bé tên gì vậy?  Moonbyul nhìn con bé hỏi. 
      - Suzy,  em thấy tên con bé đẹp không,  và con bé cũng xinh đẹp như mẹ Irene vậy.  Wendy ngồi dựa lưng vào ghế sofa nói. 
      - Moonbyul nghe Wendy nói,  chỉ biết cười một cái rồi thôi  .
      - Moonbyul,  chị về nước lần này sẽ ở lại luôn chứ?  Hwasa nhìn cô hỏi. 
     - Chị không biết nữa,  chị  cũng đang suy nghĩ đây  .
      - Moonbyul unnie,  chị ở lại Hàn đi,  để tụi em có thể đến thăm chị lúc nào cũng được, nha  . Wheein làm vẽ mặt đáng yêu nhìn cô nói. 
     - Thôi,  Cô đừng có làm mặt đó với tui.  Moonbyul nói rồi né tránh. 
    
      - Moonbyul. , Em có liên lạc với Yong Sun không?  Sana cất giọng hỏi. 
    Moonbyul nghe câu hỏi của Sana,  Cô có chút thửng thờ.  Trong giấc mơ,  Sana chính là người nói cho cô biết hết tất cả mọi chuyện.  " Dạ không " Moonbyul nhìn Sana đáp. 
    -  Moonbyul unnie...  Rốt cuộc là hai người xãy ra chuyện gì. Sinb nhìn thấy vẻ mặt Moonbyul có buồn..  Đau khổ , hỏi. 
     - Moonbyul... Chị cứ yên tâm,  cứ nói ra đi,  ở đây chúng ta là gia đình mà.... Yerin nói rồi ôm lấy cánh tay Moonbyul. 
    Mọi người nghe thấy câu nói của Yerin xong,  Thì liền hướng mắt nhìn Moonbyul chờ đợi câu trả lời. 
    - Thôi..,  chuyện qua lâu rồi mà. Đừng nhắc đến nữa.  Moonbyul mỉm cười nhìn mọi người nói  .
    - " Mina. Lại đây cho cô ôm con một cái nào " . Moonbyul nhìn Mina,  con bé giờ đã lớn rồi,  sắp vào lớp một rồi.  Con bé từ đầu đến giờ,  thỉnh thoảng lại nhìn Moonbyul.  Nghe Moonbyul gọi con bé liền chạy đến ôm lấy Moonbyul. 
    - Suzy,  Cô bế con được không???. Moonbyul ôm Mina xong,  liền nhìn Suzy,  vang tay đến gần con bé.  Con bé cũng chòm người đến Moonbyul.  Moonbyul để con bé ngồi vào lòng mình,  đây là một cô công chúa nhỏ... Đang ngồi trong lòng Moonbyul,  Cô đưa tay vuốt tóc của con bé...  Nổi đau chôn vùi lâu ngày lại hé lên  .

    - mọi người ở lại nhà Moonbyul thêm một lúc thì liền nhà ai về nhà đó. Moonbyul tiển khách xong,  vào nhà dọn dẹp bải chiến trường,  rồi bước lên phòng tắm....  Căn phòng cô vẫn như cũ.. Cô ngước nhìn tấm ảnh cưới của cô và Yong Sun.... Tim cô lại đau lên,  cố gắng mở vali tìm hộp thuốc , uống thuốc xong cô liền ngã lên giường rồi thiếp đi. 

       Sáng hôm sau,  Moonbyul thức dậy, Cô liền chọn một bộ đồ thoải mái. Tắm rửa,  ăn sáng xong,  Cô liền chạy xe đi đến công ty SM , hôm qua chị quản lý điện thoại cho cô,  bảo cô ngày mai hãy đến công ty của Taeyeon,  sẽ có người ra đón cô.  Moonbyul vừa xuống xe thì người ra đón cô không ai khác chính là Taeyeon.  Cả hai cùng vào trong công ty , bàn bạc về lời bài hát,  rồi tập hát , sau đó là thu âm.  Cho đến 18: OO  thì tất cả nhạc cùng với âm thanh đều đã hoàn thành.  Taeyeon mời Moonbyul đi ăn , Moonbyul cũng nhanh nhận lời,  rồi cả hai cùng nhau phóng xe đi đến nhà hàng Pháp .
        - Moonbyul,  chị rất vui vì em hợp tác với chị đấy  . Taeyeon gọi đồ ăn xong liền nhìn cô nói. 
        - Haha. Em rất vinh hạnh khi được hát cùng chị.  Moonbyul cười đáp.
          - Moonbyul , ngày mai chị và em sẽ đến Busan trước nhé,  chị sẽ quay mv ở đó. 
        - Moonbyul gật đầu đồng ý,  trong mv. Moonbyul là bạn thân của Taeyeon , đi chơi cùng nhau,  du lịch cùng nhau,  khi vui,  buồn thì đều tìm đến nhau.  . . Mv chỉ đơn giản vậy thôi. 

   -----------------------------------

      

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net