Chap4: phần 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


suy nghĩ'
Flashback
"tiếng italia"
"nói chuyện bình thường "
"tiếng Quỷ"
Tiêu đề
Japanese: Sora Bara có nghĩa là Sky Rose
-------------------------chương 4, phần 2-----
Reborn và Ieyatsu lấy bento của họ và bento cho Ryohei và Kyoya vào sáng hôm sau với Tsuna đưa cho họ một cái ôm chào tạm biệt. Mỗi nửa đường đi học hai người chạy đến gặp Kyoko, người đỏ mặt khi nhìn thấy Ieyatsu, Trong khi Ieyatsu đỏ mặt suy nghĩ về cách hổ thẹn bối rối ngày hôm qua khi cô ấy nói chuyện với anh trước mặt đội của mình.
"Này, Iey-kun, tớ không biết cậu có em trai," cô nói, vẫn đỏ như cà chua. (Hãy nói, cô ấy không biết Tsuna)
"Đó không phải là em trai của tớ, đây là Reborn là gia sư tại nhà của tớ và gặp lại sau", Ieyatsu cố gắng tránh xa cô ấy trước khi có ai đó nhìn thấy họ nhưng Reborn sẽ không làm gì cả.
"Tôi là Hitman vĩ đại nhất thế giới Reborn, và tôi đang dạy kèm cậu ta để trở thành một Boss", anh nói bằng một giọng đầy tiếng hét và cầm cà vạt của Ieyatsu nên anh không thể rời khỏi.
"Rất vui khi gặp cậu Reborn-kun," Kyoko nói khi cô cúi xuống nhìn Reborn.
"Cậu không phải đi gặp Hana-san sao, Kyoko-san?" leyatsu hỏi một cách tuyệt vọng.
"Được rồi, hẹn gặp lại Iey-kun, Reborn-kun," Kyoko nói khi cô rời đi.
"Cậu thích cô ấy," Reborn nói khi lấy khẩu súng của Leon với những viên đạn dying will sau khi Kyoko không còn nhìn thấy

"Không, tôi-" Ieyatsu bắt đầu nói nhưng bị Reborn làm gián đoạn
"Hãy thú nhận với Dying Will của cậu" anh nói. Khi anh ta bắn Ieyatsu ở trán.
Cơ thể của leyatsu nằm trên mặt đất một giây trước khi tất cả quần áo của mình trừ cái quần mà ai cũng biết đã bị đốt cháy và hét lên "TÔI SẼ YÊU CẦU TUNA CHUẨN BỊ BÁNH DƯA HÀNG NGÀY VỚI DYING WILL CỦA TÔI" (WTF!!)
Nếu Reborn. Có ai khác không, anh ta sẽ phải đối mặt với những ngốc nghếch khi leyatsu chạy trở lại nhà của Sawada.
Tsuna đã có một buổi sáng tốt lành, Cậu nhận được lời khen từ Reborn và Aniki cho bữa sáng, có thể tìm thấy một loại bento khác cho Reborn vì vậy anh sẽ không đói khi xem Aniki. Sau khi họ rời khỏi, cậu bắt đầu lau dọn chén dĩa và suy nghĩ về những gì cậu sẽ ăn trưa và những gì cậu nên làm cho bữa tối. Chỉ khi cậu kết thúc những món ăn mà cậu gần như bị đau tim vì Aniki chạy đến chổ cậu chỉ mặc cái quần đùi của anh ấy và hét lên "TUNA ANH MUỐN BÁNH DƯA CHO BỮA TRƯA"
Mặt Tsuna trở nên nhợt nhạt vì sốc.
"Aniki, tại sao anh lại chỉ mặc cái quần đùi của anh ?! "Tsuna hét lên khi cậu bị bắt bởi Aniki và quên mất hiệu ứng của Dying Will Bullets.
" Anh MUỐN ăn bánh dưa" anh nói khi anh bắt đầu xấu hổ cho một số lý do mà anh không biết.
"Aniki, đi mặc bộ đồng phục và em nghĩ mình đã mua một ít bánh dưa vào ngày hôm qua, để anh có thể mang đi khi anh đi đến trường" Tsuna chỉ huy khi cậu ấy bắt đầu tìm kiếm bánh dưa cho Ieyatsu, Ieyatsu đỏ mặt, đi Đến phòng mình mặc đồng phục.
"Đó là điều cậu hối hận? "Reborn hỏi khi leyatsu bước vào phòng anh.
"Reborn có chuyện gì vậy?" Ieyatsu hỏi khi anh bắt đầu ăn mặc một lần nữa trong ngày.
"Tôi đã nói với cậu về những viên đạn dying will bullets vào ngày hôm qua," Reborn nói bằng một giọng nói khó chịu.
"Ôi, đúng, xin lỗi, tôi không nghĩ nó sẽ như vậy," Ieyatsu nói ngượng ngùng.
"Bây giờ vội vã đi học trước khi cậu đi trễ," Reborn nói khi cậu biến mất ngoài cửa sổ khi Ieyatsu nhìn đồng hồ của cậu, để thấy cậu đã năm phút trước khi cậu đến muộn, điều mà cậu chưa từng làm trước đây
"REBORN!" La hét lên khi cậu chạy ra khỏi cửa, qua Tsuna đưa cho cậu chiếc cặp trường học của cậu với một cái bánh dưa trong đó và chạy đến trường.
"Iterashai!" Tsuna la lên khi thấy Aniki đóng cửa lại.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
5 giây. Ieyatsu đã đến trường với năm giây để phụ tùng.
"Đó là một người gần gũi, Ieyatsu," Takeshi nói khi anh quay sang Ieyasu, khi anh ngồi xuống và chờ đợi giáo viên.
"Không phải lỗi của tôi," Ieyatsu trả lời khi anh hét lên.
"Tớ đã nghe Chúng ta có một sinh viên mới từ Ý ngày hôm nay, cậu nghĩ anh ấy sẽ như thế nào?" Takeshi hỏi một nụ cười toe toét.
"Tớ chính thức không thích người Ý" Ieyasu nói khi nghĩ về Reborn.
"Tại sao vậy-" Takeshi hỏi nhưng đã bị giáo viên cắt ngang khi cô bước vào với một thiếu niên có mái tóc trắng và mắt xanh.
"Đây là Gokudera Hayato, một sinh viên trao đổi ở Ý," một giáo viên nói.
Giáo viên sắp nói với Hayato chỗ ngồi, khi anh đi về phía Ieyasu và đá vào bàn; Làm cho Ieyatsu không giống như người Ý nói chung.
"Thật thảm thương," Hayato nói khi anh ngồi sau lưng Ieyatsu.
"Cái này là về cái gì?" Takeshi hỏi khi cậu giúp leyatsu đặt bàn vào đúng chỗ.
"Tớ không biết," Ieyatsu nói khi anh nhìn phía sau anh, chỉ để nhìn thấy một ánh sáng chói lọi, "nhưng tớ nghĩ tớ sẽ tìm ra sau."
Takeshi nhìn Hayato và hỏi một cách nghiêm túc khi quay sang ieyasu, "Cậu có muốn tớ đi với?"
"Không, tớ có thể xử lý nó nhưng nếu cậu đến nhà tớ, cậu sẽ làm cho Tuna rất vui khi gặp lại cậu, cậu đã không đến thăm ngày hôm qua", leyatsu nói khi anh bắt đầu lên kế hoạch cho sau này và bỏ qua bài học mà anh đã biết.
"Tớ sẽ đến, Tuna-nii có thể rất đáng sợ nếu cậu không đến thăm em ấy", Takeshi nói khi anh gãi gãi sau đầu và cười một cách bồn chồn.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Khi cuộc chiến giữa Ieyatsu và Hayato bắt đầu sau giờ học, Reborn dự kiến ​​sẽ phải quay Ieyatsu để đánh bại Hayato nhưng có vẻ như cậu đã đánh giá thấp cậu học trò của mình bởi vì cậu ấy là một tay súng chống lại một kẻ đánh bom.
Hayato đã nhìn thấy rất nhiều loại người khác nhau nhưng anh ấy chưa bao giờ thấy ai đó quá quyết đoán và tự tin như Ieyatsu. Và nó chỉ khiến anh ta thêm tức giận.
Ieyatsu đã có thể sử dụng đầu của mình khi anh chống lại Hayato. Trong suốt cả ngày, anh đã có kế hoạch sử dụng bẫy, nhưng cuối cùng, anh quyết định sẽ sử dụng sức chịu đựng của mình để làm bia và tìm ra điểm yếu của Hayato và sau đó khai thác nó. Đơn giản.
Khi Hayato bắt đầu ném bom vào anh, anh vẫn né tránh và giữ bình tĩnh. Khi thời gian kéo dài, Hayato bắt đầu ném nhiều bom hơn vào một thời điểm nhưng khi anh cố gắng tăng gấp ba lần số bom, anh đã làm rơi một ít. Mong đợi được thổi bay lên và không thể di chuyển Hayato nhắm mắt lại.
'Vậy, đây là sự kết thúc của tôi, huh ..?' Anh cảm thấy ai đó đã giúp anh tránh khỏi những quả bom.
Mở mắt ra, Hayato nhìn thấy một cái đầu tóc vàng và nghe anh nói, "Cậu ổn chứ?" Và Hayato đã không nói nên lời bởi những gì anh ấy đã nghe.
'Điều này là tồi tệ, nếu Tsuna phát hiện ra rằng có người bị thương nặng trong một cuộc chiến, tôi sẽ có một bài giảng và em ấy sẽ làm mẹ Hayato cho đến chết. Hayato không xứng đáng chết và có vẻ như đây là lỗi của Reborn,' Ieyatsu nghĩ rằng khi anh bắt đầu hoảng loạn khi Hayato không nói gì cả.
"Arigatou gonzaimasu, Jyuudaime!" Hayato hét lên với đôi tai chó và một cái đuôi đằng sau anh ta với đôi mắt lấp lánh.
"Cậu ... chào mừng," Ieyatsu nói với một giọt đổ mồ hôi.
Hayato nói tiếp: "Tôi sẽ theo ngài đến tận cùng trái đất, tôi sẽ là cánh tay phải tốt nhất mà ngài có thể tin tưởng", Hayato nói và tiếp tục nói về sự tuyệt vời và tốt bụng.
Ieyatsu ngắt lời anh ta và nói, "Hãy để đến nhà tôi, Ototo của tôi có thể chăm sóc thương tích của cậu."
Điều đó dường như làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi Hayato bắt đầu đập đầu vào mặt đất nói rằng "Tôi không xứng đáng được ở trong sự hiện diện của người em của đệ thập hay đi đến ngôi nhà thiêng liêng của ngài."
"Tốt thôi," Ieyatsu nói khi anh nắm lấy tay Hayato và bắt đầu kéo cậu vào nhà anh.
Khi Hayato bước vào nhà của đệ thập và được nói với Ototo sẽ chăm sóc cho vết thương của họ, anh không mong đợi gặp một cậu bé trông trẻ trông như một đứa trẻ bảy tuổi với làn da nhợt nhạt, đôi mắt nâu như nâu và màu nâu mềm Tóc trong một tạp dề.
"Aniki, những gì đã xảy ra vớ-," cậu bắt đầu nói nhưng khi nhìn thấy một người nào đó với anh trai của cậu và cả hai đều bị thương, cậu đã bước vào cấp độ cấp 3 của Mother Hen (Đó là một cấp độ nguy hiểm)
"Hai người đang làm gì bây giờ? Hãy vào phòng khách ngay bây giờ và đừng đánh động những vết thương của anh," cậu nói với giọng nghiêm nghị và đáng sợ rằng cả hai cậu bé chạy đến phòng và không cử động cơ vì họ Đợi Tsuna trở lại với một bộ sơ cứu.
Đây là ngày mà Hayato biết đến sợ hãi và tôn trọng Tsuna, Ototo của đệ thập, người sau này được biết đến như là Sora Bara và mọi người trong mafia sợ tất cả những gì cậu làm cho những người đã giận dữ với người ngọt ngào nhất trên thế giới.
Khi Tsuna bắ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net