Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thật ra tôi có một có tính là khi chơi thân với một ai đó tôi sẽ gọi bằng biệt danh như" người yêu oi" ," người đẹp ơi, gái ơi, em yêu oi" gọi vậy để không tạo khoảng cách quá. Và hôm ấy con bạn thân của tôi nó đi ngang qua tôi và tôi đã gọi to lên:
- Người yêu ơi.

Và đcm cậu ấy đã đi qua tôi và đứng lại khoảng 3 giây và nhìn tôi, huhu lúc ấy tôi ngại chết mất và cậu ấy đáp lại tôi là:" mày có chó mới yêu" sự lãng mạng ngắn ngủi ấy kết thúc trong 10 giây.

Hôm nay, tôi đã quên mang theo bút và tôi xin mượn thì ai cũng không có ( lớp tôi đa số là bọn xài bút chùa nên tôi đã biết trước kết quả).
Với lại tiết đầu là văn nên tôi rất buồn ngủ và... tôi đã ngủ ngục huhu. Nhưng mở vở ra thì đã thấy có chữ viết đầy đủ, tôi quay sang hỏi cậu thì cậu trả lời :" mày ngủ như con heo vậy tao kêu cũng không nghe nên chép bài giùm mày luôn" với con người lười chép bài như tôi thì tôi rất mừng và :" người đẹp oi cám ơn nhaa, người gì đâu cute quá" cậu ấy đáp lại tôi rằng
- Thôi đi, đừng có nịnh tao nữa. Tao biết tao đẹp rồi.

Cuối cùng trống cũng đánh, hết năm tiết học. Hôm nay cậu đã nói với tôi rằng:" mai tao đem bút cho, với lại tối nay mày ngủ sớm đi đừng có thức khuya rồi ngủ ngục trong lớp như vậy nữa" ( đây chắc là câu nói dài nhất khi tôi và cậu rồi chung với nhau nhỉ) tim tôi lúc ấy như muốn rớt ra vậy, một con người mê ngôn tình như tôi thì làm sao mà chịu nổi với mấy lời ấy. Và cuối cùng tôi và cậu mỗi người một ngả , tôi lại thời gian trôi nhanh để đi học và gặp cậu Nam ạ.

***
11/10/2017
_______________________________
Mọi người đọc truyện vui vẻ<3 nhớ ủng hộ truyện nha iuuuu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net