Chương 5: Một đêm khó ngủ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Tích tắc... Tích tắc...."

Chiếc kim đồng hồ vẫn cứ thế dịch chuyển không ngừng nghỉ trên mặt đồng hồ quả lắc. Cứ mỗi giây trôi qua, âm thanh phát ra từ nó lại vang lên khắp căn phòng. Đều đặn và đầy ám ảnh, nó đánh thức kẻ đang ngủ khỏi giấc mộng bình yên.

Charlie tỉnh dậy trên giường của mình, đôi mắt đen láy của cô nhanh chóng đảo lướt qua phòng. Sau khi đánh giá một hồi, cô mới có thể thả lỏng bản thân mình. Dường như mọi thứ chưa từng xảy ra, viễn cảnh trong phòng đọc lúc trước tựa như mọt giấc mơ vậy. Tất cả đều không có thật, cô chưa từng bước ra khỏi phòng ngủ, chưa từng tìm đến thư viện, chưa từng bị hắn....hôn.

Ngón tay cô đặt nhẹ lên bờ môi của mình, cố gẳng cảm nhận lại dư vị còn sót lại của nó. Sự cuồng nhiệt trong nụ hôn đó, nó quá chân thật! Tim cô không khỏi đập loạn nhịp, tựa như chỉ chực nhảy ra khỏi lồng ngực đang rối bời của bản thân. Viễn cảnh trong mơ cứ tua đi tua lại trong tâm trí cô, lặp lại liên tục khiến cô chỉ muốn gạt nó ra khỏi đầu. 

Không! Cô không muốn nghĩ đến nó nữa! 

Quấn chặt chăn quanh người như một cái kén, Charlie vùi mặt mình vào chiếc gối ôm, cố gắng nhắm mắt quên đi tất cả: quên đi hắn, quên đi nụ hôn. Vật lộn trên giường trong hỗn loạn, phải mất khá lâu sau cô mới có thể bình tĩnh chợp mắt đi ngủ. Trong giấc chiêm bao, cô lại mơ thấy âm thanh của bản nhạc Waltz vang bên tai, êm đềm và du dương đưa cô về lại chốn xưa.

Làn gió dịu nhẹ xuất hiện thổi qua cửa sổ, tràn vào căn phòng của chủ nhân tương lai của Địa Ngục. Nó dịu dàng xoa dịu người đang nằm, đem đến sự an bình cho tâm trí cô trong một đêm dài khó ngủ. Cơn gió nhẹ nhàng mơn trớn lên gò má của Charlie, thờ ơ luồn vào mái tóc vàng óng của cô.

Nó vô tình thổi bay những lọn tóc của nàng công chúa đang say giấc, để lộ ra vết cắn còn tươi sau gáy......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net