O

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lại một ngày thứ tư khác, trong căn phòng có đôi phần bừa bộn ấy, cô gái ấy đang vùi trong chiếc chăn và ngủ. Hôm nay cô ấy học chiều nên có lẽ buổi sáng cô ấy thường như vậy.
9h sáng, cô ấy thức dậy, ra khỏi giường và nhìn lại căn phòng bừa bộn rồi làm những việc thường ngày. Nhìn vào bàn học, cô ấy cảm thấy chán nản, cô ấy cầm điện thoại lên và ngồi nghịch một lúc. Nhìn lại đồng hồ, lúc đó đã là 11 giờ trưa, cô ấy nhanh chống chuẩn bị sách vở để học buổi chiều. Ăn cơm xong và dọn dẹp đã là 11h50. Cô ấy rời khỏi nhà và đến trường. Nó sẽ là 1 ngày thứ 4 bình thường nếu hôm đó không xảy ra 1 truyện, có người tỏ tình cô ấy.
Hôm đó mọi chuyện khá là bất ngờ, dường như đến cô ấy cũng không kịp nhìn chuyện gì đang diễn ra. Lúc đó là vào giờ nghỉ tiết 3, một chàng trai e thẹn đứng sau cửa lớp, cậu ấy có vẻ muốn nói gì đó nhưng cô ấy dường như không để ý. Cô ấy vẫn ngồi đó nói chuyện với đám bạn. Thế rồi, chàng trai kia cùng với bông hoa tiến đến chỗ đang ngồi, cô ấy bất ngờ lắm. Thế rồi, chàng trai kia nói với với giọng quả quyết " Tớ thích cậu từ lâu rồi, cậu có thể làm người yêu tớ được không ". Cô nàng cảm thấy bất ngờ, cô ấy không nghĩ là có người thích mình, nhưng cô ấy không muốn yêu lúc này nhưng cũng không muốn chàng trai kia buồn lòng, rồi cô ấy nói " Tạm thời tớ chưa muốn yêu, vậy cậu có thể đợi tớ không", cô ấy mong rằng chàng trai kia sẽ không buồn lòng. Chàng trai kia ủ rũ ngồi về chỗ, trong lòng cô ấy vẫn còn áy náy. Tối về, bố mẹ cô ấy nói với cô về việc cô giáo gọi điện về nhà, cuối cùng cô ấy bị thu điện thoại. Hôm ấy có lẽ là ngày tồi tệ của cô ấy. Cô ấy nằm trên giường với vẻ mặt mệt mỏi và chán nản. Có lẽ mọi thứ hôm nay đã quá đủ để rồi. Mọi chuyện cứ như thế thế trôi cho đến khi cô gặp một người khác trên mạng. Cô gặp một chàng trai, cô đã nghĩ ngày hôm nay vẫn sẽ tồi tệ thêm. Cuộc trò chuyện diễn ra trong 20 phút. Cô cảm thấy anh chàng kia có vẻ là 1 người thân thiện. Trong cuộc trò chuyện, chàng trai đã bất ngờ dành tình cảm cho cô. Cô không biết điều đó, còn chang trai kia thì đã lỡ dành cho cô một niềm tin quá lớn. Cô và chàng trai đó đã kết bạn trên Facebook. Thế rồi, chàng trai đó ngỏ lời muốn cô làm bạn gái của mình nhưng cô đã từ chối. Chàng trai kia thì thật sự rất day dứt trong lòng. Chàng vẫn sẽ theo đuổi cô, đợi chờ cô cho dù có phải mất bao lâu.

Khi đã trao tình cảm cho 1 người và thích họ sâu đậm thì rất khó để từ bỏ
Mint_03

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net