8. TWICE về Việt Nam

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Mình thật sự không muốn TWICE về tí nào luôn... Mình muốn khi nào mình kiếm được nhiều tiền rồi qua bên đó gặp TWICE chứ không thích TWICE sang Việt Nam...
Vì Việt Nam có rất nhiều ocschos vô duyên hãm bộ phận sinh dục nữ.

Vâng. Bao nhiêu người đói ăn, không có dép mang, không có nhà ở thì các bạn ấy lại phung phí nó dùng để chọi ca sĩ Hàn Quốc.

Và có những con não mịn như thế này đây... Chúng nó tưởng phổi mình to lắm, hít hết cái Việt Nam này luôn đấy... Thật ra thì chúng mày đéo có cửa hít chung không khí với TWICE đâu. Lũ dân đen dơ bẩn mà đòi tỏ ra thanh cao cơ đấy.

TWICE đến để quay chương trình, gián tiếp quảng bá cho nước mình chứ đéo phải tới nhà lũ ngu xuẩn chúng mày đâu. 1 cọng tóc rụng của TWICE chưa chắc sờ vào được. Chúng mày chỉ được cái to mồm. Tao sẽ xem xem chúng mày làm được gì mà to mồm đến thế hay chỉ là cái thùng rỗng kêu to? Không khéo vào tù chứ chẳng đùa. Tấn công người khác không lí do thì chỉ có ăn cơm tù được thôi chứ không được gõ phím lạch cạch tranh top đâu. Nếu chúng mày làm vậy thì idol chúng mày chắc sợ mốt đéo dám sang Việt Nam đâu.

Hồng Huy Châu Phạm = Cục Cứt Hám Fame

Tao cúng mày 5 nén nhang nè cho nên đừng táp gái nhà tao nữa nha :>
Nếu bạn có hỏi vì sao mình ghép ảnh ác ý với thằng này thì bởi vì nó hay sân si chửi gái nhà mình để được lên top lắm.

Đó là tất cả những gì mình muốn nói. Xin lỗi vì chửi thề hơi nhiều chứ mình đang ức lắm các bạn à :<

Gửi thrice:

Cre hình: Bà Chị Diệu Hiền

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net