Pii | 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook năm nay mười tám tuổi, và cậu thề rằng từ thời cha sinh mẹ đẻ đến giờ cậu không hề thích trà sữa. Cái thứ ngọt khé cổ họng ấy khiến cậu rất muốn nôn mửa, thật khó tin rằng vẫn có những con người kì lạ thích thứ nước uống kì cục đó. Ừ thì đó là Jungkook của trước kia, chứ Jungkook bây giờ đã thay đổi rồi...

Jeon Jungkook tung tăng bước vào quán trà sữa thơm mùi đường ngào ngạt, cái hương vị lẫn lộn này khiến cậu cảm thấy thật sự rất hạnh phúc. Bước chân sáo đến quầy bán hàng, đối diện với anh nhân viên trà sữa đẹp trai khiến tim cậu loạn nhịp, đôi chân thoăn thoắt chợt mềm nhũn, lý trí tỉnh táo giờ chỉ còn sót lại cái tên "KIM TAEHYUNG."

Anh nhân viên nọ lại nở nụ cười hình hộp đốn tim, đôi mắt bên hai mí một một mí như tôn thêm vẻ sang chảnh và quyến rũ của anh ta.

- Bé con, lại đến rồi à? Bé muốn uống gì nào?

Jungkook hai tay chống cằm, đôi mắt mơ màng đắm chìm vào gương mặt của cái con người tên Taehyung, khuôn miệng xinh xắn cứ tủm tỉm mãi không thôi.

- Cho em một ly chocobana nhé! Không đường, không sữa, không đá, không pudding được không anh?

Kim Taehyung bất chợt bật cười, không nhịn được bẹo cái má phúng phính của cậu một cái.

- Có ai đi uống trà sữa lại yêu cầu như em chứ! Không sợ nó sẽ nhạt sao?

- Dạ không! Vì có anh là đủ ngọt rồi!

Nói rồi hai má Jungkook lại hây hây hồng, trắng trắng mềm mềm, lại còn ngại ngùng, thật khiến người ta muốn nhét vào bao tải đem về nuôi. Taehyung cười thẹn, trong lòng không thể ngừng cảm thán sự đáng yêu của người trước mặt.

- Lại nghịch ngợm rồi, giờ anh vẫn làm theo phần trăm độ ngọt như mọi khi nhé? Em có muốn order thêm cái gì không anh giúp em?

Jungkook vờ chống cằm suy tư một chút, song cũng nhanh chóng reo lên, hoàn thành phần order thật nhanh dù cậu chẳng muốn như thế chút nào. Nếu không phải vì mấy mẻ bánh bèo siêu to khổng lồ đang dài dằng dặc ở đằng sau thúc giục thì Jungkook cũng chẳng muốn đi đâu, chỉ muốn ở đây nấn ná nói chuyện với Taehyung mà thôi. Nghĩ rồi cậu lại bĩu môi phụng phịu, nhắn nhủ tới anh nhân viên.

- Anh thêm cho em 95% tình yêu của Kim Taehyung vào trà sữa dùm em nhé!

Nhanh chóng liền lảng đi mất, thật ra thì là bị mẹ bánh bèo đằng sau đẩy ra, chứ cậu cũng không cam tâm tình nguyện rời xa crush một chút nào. Jungkook tiến tới bên khung cửa sổ quen thuộc, hướng mắt ra bên ngoài ngắm nhìn xe cộ đi lại. Hoa cẩm tú trên mặt bàn còn đọng ít sương sớm, toả hương ngọt ngào thơm ngát, len lỏi trong khoang mũi của cậu.

Sốt sốt ruột ruột, Jungkook cứ đều đặn gõ nhịp ngón tay lên mặt bàn, mắt nâu chốc chốc lại liếc sang bàn tiếp khách, coi mấy mẻ bánh bèo sấn sổ vào người crush của cậu kìa. Jungkook chỉ hận không thể chạy tới mà xé xác từng con bánh bèo nhạt nhẽo ra cho cún ăn mà thôi. Sau khoảng mười lăm phút chờ đợi, chocobana cuối cùng cũng đã được đem tới, Taehyung xoa xoa mái đầu tròn vo, nở một nụ cười nhẹ nói.

- Để em chờ lâu rồi, của em đây! Anh xin lỗi nhé, mấy cô gái kia khiến anh bận rộn quá, đừng giận anh nhé bé con?

Jungkook bĩu môi quay mặt đi, hai má phúng phính tỏ vẻ phụng phịu hờn dỗi.

- Em mà dám giận anh sao? Hứ!

Taehyung cười khổ, bẹo cái má tròn tròn của Jungkook, dáng vẻ đều vô cùng ôn nhu.

- Thôi đừng giận mà, anh phải quay lại làm việc rồi, bé đừng giận anh nhá, anh không cố ý đâu!

Nói rồi Taehyung liền vội vàng quay đi mất, bỏ lại Jungkook mặt bầu bĩnh xụ xuống như thỏ con, sự đáng yêu bùng phát đến đỉnh điểm rồi.

- Taehyung ngốc, em mới không thèm giận anh!

Lầm bầm cáu kỉnh một cách siêu đáng yêu, Jungkook cầm lấy cốc trà sữa, nhìn cái mác trắng còn in rõ mùi mực đen để kiểm tra, rồi bất giác lại bật cười.

"Anh không bỏ tình yêu của anh vào được vì trên máy không có hạng mục đó, nếu có anh sẽ bỏ đủ 100% vào cốc trà sữa của em! Nên thay vì 95% tình yêu dành cho một cốc trà sữa, liệu anh có thể đền bù bằng một dãy số điện thoại bonus một cuộc đi chơi không nhỉ? Chờ anh tan làm nhé, nhớ lưu số của anh vào máy đấy! Nếu không thấy em đứng đợi, anh sẽ lập tức đi tìm rồi nhét em vào bao tải, đem về nhà anh giấu đi đấy nhé!

Kim Taehyung..."

Giờ thì Jungkook không những mê trà sữa, mà còn mê cả anh nhân viên đẹp trai rồi đây, xem ra anh ấy cũng thích cậu, tốt nhất vẫn là nên ngoan ngoãn chờ Taehyung tan làm thôi...
___

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net