Muzan x Muzanko

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các ngươi có tin vào duyên số không? Riêng ta thì có đấy.

Người con trai với mái tóc đen xoăn nhẹ, khuôn mặt thanh tú cùng đôi mắt đỏ rực là điểm nhấn, dáng người cao lớn. Anh là Muzan, một người mất niềm tin vào những chuyện yêu đương vớ vẩn, nhưng lại nghe được lời đồn về cái giếng tình yêu " nếu thả một đồng xu xuống giếng và nói ra yêu cầu về người yêu tương lai thì người đó sẽ xuất hiện", và đương nhiên là anh không tin vào chuyện đấy nhưng cũng đến xem thử như nào. Mặt trời sắp lặn đi, anh lại đến bên cái giếng và thả đồng xu xuống rồi nói :

" tôi muốn có người yêu.. giống y chang với tôi" - anh đặt hai tay vào túi quần rồi quay mặt bước đi, đến trạm xe bus thì anh vô tình bắt gặp được ánh mắt đang nhìn mình, anh quay sang, là một cô gái với mái tóc xoăn nhẹ được cột lên gọn gàng, dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt trái xoan với đôi đồng tử màu đỏ có chút mệt mỏi. Cô mở lời :

" xin chào, Tôi có thể biết tên của anh kh..." - cô còn chưa nói xong thì xe bus đã tới trạm, chuyến sau mới là chuyến xe chạy ngang nhà cô nên đành phải để lần sau gặp mặt anh mới bắt chuyện vậy. Anh chậm rãi bước lên xe, khi cửa gần đóng lại thì anh nhìn cô và nói :

" tôi tên Muzan, rất vui được làm quen"  - anh mỉm cười, cô vừa nghe được thì xe đã bắt đầu chạy, cô đuổi theo như la lên :

" em là Muzanko"

Hôm ấy là một buổi hoàng hôn tuyệt đẹp, bầu trời xanh với những đám mây hồng bồng bềnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net