1,

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi Phác Chân Vinh gọi điện thoại cho Lâm Tể Phạm, anh ấy nói là đã bận rồi. Vậy mà sự bận của anh chỉ đơn giản là bận rộn đi cùng Vương Gia Nhĩ. Hai người cùng nhau ngồi trong rạp chiếu phim, xem một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng, cũng khá đặc sắc.

Vương Gia Nhĩ rất chăm chú vừa ăn bắp rang vừa xem phim, trong khi Lâm Tể Phạm chỉ lo nhìn vào góc nghiêng của cậu. Sau đó khi bộ phim kết thúc, Lâm Tể Phạm chỉ có thể ậm ờ tán đồng với những lời nhận xét của cậu. Vì vốn dĩ anh có tập trung xem phim được đâu.

Hai người đi đến quán ăn mà Gia Nhĩ yêu thích, đồ ăn toả ra thứ ánh sáng lấp lánh mê người. Trong mắt Gia Nhĩ chỉ toàn là những thứ hấp dẫn nhất, cậu chớp chớp mắt cầm đũa lên gắp đồ ăn vào chén của mình.

" Hôm nay không đăng ảnh lên à ? " Cậu ngớ ra, quên mất, Gia Nhĩ đem muỗng đũa của mình để lên mép dĩa thức ăn. Tìm điện thoại trong túi đeo trước ngực, lấy ra chụp liền hai tấm. Sau đó chỉnh màu tối sậm hơn, đăng lên vòng bạn bè.

Người đầu tiên xem, chính là bạn thân của cậu - Phác Chân Vinh. Vương Gia Nhĩ thấy đã đăng được rồi cũng không tiếp tục cầm máy nữa, vì tôi luôn có một chiếc bụng đói ~~

Phác Chân Vinh trong lòng không vui vẻ gì, trên tấm ảnh thức ăn đó cái muỗng của Gia Nhĩ đã cho thấy sự xuất hiện mờ nhạt của người đối diện. Nhìn vào liền có thể nhận ra kia là Lâm Tể Phạm, y là sao không nhận ra được anh ấy chứ. Hoá ra là hai người bọn họ bận rộn để đi chơi với nhau..

______
Mới vô ngửi được mùi gì không ~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC