1, lọt hố nào

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đó là vào một buổi trưa chói nắng, Gia Nhĩ đang ở trong phòng tắm lấy nước rửa mặt. Khi có vòng tay xiết lấy hông cậu, Vương Gia Nhĩ nghẹn đến khó khăn thở ra cậu chán chường mở lời " Sao anh cứ làm mãi thế, tôi cũng biết mệt chứ ".

Những giọt nước đọng lại trên mặt cậu cứ rỉ rả xuống lớp áo mỏng. Người phía sau không trả lời, chỉ đứng vùi đầu vào hõm vai cậu im lặng hít thở không khí một ngày mới. Vòng tay mảnh chắc xương cứ thế quấn lấy hông cậu, Vương Gia Nhĩ nhìn vào mình trong gương cũng không lên tiếng nữa.

Người phía sau cứ đứng như thế, cậu cũng không làm gì được. Hơi thở nhẹ nhàng cứ phả trên cầu vai của cậu khiến Gia Nhĩ ngứa ngáy khó chịu. Cậu huých khuỷ tay vào lòng ngực phía sau gọi tên " Nghi Ân ? "

Đoàn Nghi Ân ngẩng mặt lên, hai mắt đờ đẫn xuất hiện những tia máu mảnh vẫn còn chưa tỉnh ngủ hẳn. Anh dụi dụi mặt lên tóc của Gia Nhĩ khàn giọng trả lời " Em thức sớm quá đó "

Vương Gia Nhĩ nuốt nước bọt, tách đôi cánh tay đang vịnh lấy eo cậu ra. Cậu xoay người lại, mặt đối mặt với Nghi Ân, bốn mắt chăm chăm nhìn lấy nhau. Gia Nhĩ chớp chớp mi mắt, nghiêng mặt sang nơi khác rồi đi ra ngoài phòng. Trong lòng nặng nề, cậu không muốn phải nghĩ thêm điều gì cả !

Xin đừng để nỗi buồn lên sắc mặt
Xin đừng đứng bên khung cửa sổ đôi mi thắt chặt
____

Chương này mọi người đừng có hiểu, hiểu mấy chương sau là được. Cái mở hết sức dễ thương!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Là vầy nè, bé Nhĩ bị xxx nên giận hờn. Anh Đoàn trong cơn buồn ngủ nhưng thiếu hơi nên vẫn đu theo em. Đó đã nói đừng có hiểu, cẩu lương một tràng "pự" luôn sồiii (/ƠxƠ )\~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net