Ngày đầu tiên tôi gặp em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đầu mùa hạ, các trường bắt đầu khai giảng và trường tôi cũng không ngoại lệ. Mùa hạ năm ấy, tôi gặp được em - người con gái mà tôi không bao giờ có thể quên. Em đẹp tựa như ánh nắng chói chang của mặt trời. Quyến rũ như đóa hoa hồng ngoài vườn. Em khiến tôi không thể ngừng nghĩ về em.

Ngày đầu đi học chán làm sao, nhưng nhờ có em nên tôi đã rất vui. Cả ngày hôm nay tôi chỉ mãi nghĩ về em nên còn chẳng biết cô giáo chủ nhiệm tên gì haha. Tôi luôn nghĩ về em, em có biết không? Và mỗi lần như thế con tim tôi lại đập nhanh một cách lạ thường. Có lẽ là tôi đã yêu mất rồi.

Ngày qua ngày tôi đều tìm kiếm em chỉ để ngắm nhìn khuôn mặt ấy, bờ môi ấy, mái tóc ấy. Tất cả đều hoàn hảo giống như thiên thần. Thiên thần của tôi ơi, em có biết rằng tôi luôn muốn nói với em một câu làm quen? Người ta nghĩ được làm được còn tôi thì lại khác. Những suy nghĩ ấy đã ở trong tôi từ lần đầu gặp em thế nhưng đến bây giờ vẫn chưa thể nói ra. Nhưng em ơi, ngày mai tôi sẽ làm, chắc chắn sẽ nói câu làm quen với em - người mà tôi thầm thương.
---------------
Sáng hôm nay trời mưa rất to, vì nơi chúng ta ở đang chịu ảnh hưởng của bão. Em đi đường có mặc áo mưa không? Em có thể bị cảm lạnh nếu như mắc mưa đấy, hãy biết chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn để anh có thể đỡ được phần nào lo lắng cho em.
Em tới trường với khuôn mặt xinh đẹp như nữ thần. Nữ thần của tôi ơi, hôm nay tôi sẽ làm quen với em và chúng ta có thể nói chuyện với nhau về sau.
Suy nghĩ cả ngày hôm nay thế nhưng tôi vẫn chưa biết nói câu gì đầu tiên cho ngầu? Tôi chưa hề nghĩ vì em mà tôi lại dành hết những chất xám trong cái não hầu hết là đậu hủ của tôi. Sau này có lẽ sẽ không dùng được nữa rồi, em phải chịu trách nhiệm đấy.
----------------
"Đợi ở đây chắc em sẽ ra nhỉ?" Tôi thầm nghĩ trong đầu.
Từ trên cầu thang, em bước xuống cùng khuôn mặt đẹp như hoa. Nữ thần, thiên thần có lẽ không còn xứng với em nữa. Vì em là chúa trời trong lòng tôi.

- Em ơi!

- Vâng? - Em trả lời cùng khuôn mặt bất ngờ

- Em có thể cho anh làm quen được không? - Cả ngày hôm nay chả suy nghĩ được gì nên nói câu chả có ấn tượng gì này mất rồi

- Được chứ ạ. Anh cứ thoải con gà mái! - Em nói rồi cười tít cả mắt

- Em có thể cho anh biết đường....đường vào trái tim em không? - Đây là 1 trong những câu nói mà tôi học được từ đám bạn, không biết em sẽ trả lời như nào.

- Ngực trái nha anh!

- Anh đùa thôi, anh tên Phong rất hân hạnh được làm quen với em.

- Em tên Linh. Nice to meet u Phong :3 Bây giờ em phải về khi vừa gặp được anh rồi. Tối chúng ta nhắn tin sau nhé!

Em chạy thật nhanh sau khi chào tôi, từ đây tôi có thể thấy em cười tươi khi gặp ông của mình. Tôi chắc rằng em sẽ trở thành con dâu hiếu thảo, thật đáng để mong chờ.
--------------
Về được tới nhà với tâm trạng vui vẻ. Tôi tắm rửa và sau đó là nhắn tin cho em để tiếp tục cuộc làm quen hồi chiều.

"Chào em Phong đâyy"

"Chào Fong :v"

"Tên anh theo teencode đấy à?"

"Chính xác. Thấy em biết hay không?"

"Hay thật. Mà em đã ăn cơm, tắm rửa gì chưa đấy? Chứ anh là xong hết rồi chỉ còn đợi tới giờ ngủ thôi!"

"Tất cả xong hết rồi. Và giờ thì em đang chat với Fong :3"

"Em thân thiện hơn anh nghĩ đấy haha"

"Cảm ơn anh. Anh cũng cute phết :v"
...
...
Ây da. Buổi tối hôm ấy lòng tôi thật sự rất vui. Con tim thì đánh trống mừng xuân liên hồi, cảm thấy rất hạnh phúc vì có thể nói chuyện với em. Khi lên đến giường và chuẩn bị ngủ rồi tôi vẫn còn nhớ về cuộc trò chuyện của chúng ta. Vậy là ngày mai nếu mà có đi qua em thì có thể nói câu xin chào rồi.

END CHAP 1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net