3.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Tanjirou à, tôi không nghe thấy nhịp tim của bọn họ...

Tanjirou nghe thấy vậy, liền biết bản thân đã đoán đúng. Cậu nhún lên xoa đầu Zenitsu thay như lời cảm ơn. Hành động nhỏ ấy khiến ai kia tức giận, hận thù nay được tăng chồng chất.

- Chắc chắn có địch xung quanh. Nhưng trong không gian này rất khó để tìm ra chúng.

Giyuu lên tiếng nói, xong anh nhìn lại Inosuke. Hình như hắn có thể xác định được vị trí của địch bằng cách cảm thận các giao động trong không khí. Giyuu vỗ vai Inosuke rồi ra hiệu cho hắn.

- Hãy làm như trong trận đấu với Hạ Ngũ Rui.

Inosuke nhìn đăm đăm vào vị thanh niên kia mà thắc mắc không biết hắn học đâu ra cái cách nhờ vả không có chủ ngữ, vị ngữ gì vậy. Ít nhất Tanjirou còn biết cách nói chuyện. Inosuke liếc sang Tanjirou, thấy cậu đang chờ đợi mình hành động liền kẽ thở dài. Không biết từ bao giờ hắn lại để ý cảm xúc của hắn đến thế.

- Rồi, lũ Trụ Cột các người thật biết cách nhờ vả. Cứ để mọi việc cho Đấng Inosuke ta lo, ahaha.

- Hơi thở của Quái Thú. Thức thứ bảy: Không gian thức giác.

Inosuke cắm hai thanh kiếm của mình xuống đất. Hai tay giơ ngang với vai, bắt đầu cảm nhận sự dao động của không khí.

- Phía Bắc, cách đây 50m.

Tức khắc, Muichirou chạy nhanh tới nơi đó. Y nhảy lên phía trước, tay trái nắm chặt bao kiếm, ngón cái đẩy mạnh kiếm cách* .

- Hơi thở của Sương Mù. Thức thứ tư : Di Lưu Trảm.

Không ai có thể bắt kịp vết chém của y. Một cách nhanh chóng, Muichirou rút thanh kiếm ra rồi chém một nhát về phía ấy. Nhưng người ngoài nhìn vào, tưởng chừng y chưa hề làm gì. Quá nhanh để mắt thường có thể nhìn thấy.

Có gì đó bị chẻ đôi sau nhát chém của Muichirou. Ảo ảnh xung quàng dần biến mất, chỉ để lại khung cảnh hoang vu, xác người chồng chất lên nhau. Mùi thối rứa của các chết xông thẳng vào mũi Tanjirou khiến cậu khó chịu bịt lại.

Huyết Quỷ Thuật này thật mạnh, thậm chí có thể che mắt hai Đại Trụ kia, quả không thể xem thường. Bọn họ lại gần Muichirou thì nhận ra, có một hình nhân đang nằm ở đó, đôi mắt của hình nhân được che lại bởi tấm khăn đầy màu sắc.

- Ôi trời, các người có thể phá được Ảo Ảnh của ta ư? Thật đáng khen ngợi, nhưng các ngươi đã làm rách mất hình nhân mà ta thích nhất rồi.

Âm thanh kia vang lên trên nóc ngôi nhà gần đó , hình ảnh một con quỷ hiện trước mắt họ. Con quỷ ấy có vẻ ngoài nhỏ nhắn, làn da nhợt nhạt và một chiếc sừng trên trán. Mái tóc trắng bạc cùng bộ kimono màu đỏ với chiếc nơ màu tím được thắt về phía sau.

- Giết chúng nhanh đi rồi bắt tên đeo bông tai Hanafuda về cho Ngài ấy.

Phía sau ả là con quỷ khác mang vẻ ngoài của người đàn ông đứng tuổi. Những đường vân đen xuất hiện trên mặt, tay và chân. Mái tóc màu đen nâu được thả xuống cùng bộ râu quanh hàm. Hắn mặc bộ karate màu lục lam đậm.

- Bọn người là ai ?

Muichirou có vẻ không vui khi Tanjirou là người được bọn chúng nhắc tới. Chúng muốn bắt vợ y đi? Đâu dễ như vậy được chứ, ắt hẳn bọn này ra ngoài mà quên mang não.

- "Bọn ngươi" ? Nhóc đúng là tuổi trẻ tài cao. Nhưng bọn ta lớn hơn nhóc rất nhiều, xưng hỏi cho đúng đi.

- Không giấu gì lũ yếu đuối các ngươi, ta - Hạ Tứ Meguko _ cô ả tóc bạc lên tiếng.

- Hạ Nhị, Rokuro.

Thật lạ bọn Hạ Huyền lại xuất hiện ở nơi hoang vu hẻo lánh này. Tưởng là may mắn có thể giết được chúng, nhưng không ngờ là cái bẫy để dụ Tanjirou vào tròng. Thật vô liêm sỉ.

Nhưng, chúng không thể đoán được có tới hai Đại Trụ ở đây. Hạ Ngũ Rui bị hạ một cách nhẹ nhàng, thì có lẽ Hạ Tứ và Hạ Nhị chỉ là bọn tép riu.

- Giết chúng nhanh đi, thật lắm mồm.

Hạ Nhị Rokuro cằn nhằn nói, hắn còn bao việc phải làm, thế mà Ngài ấy lại bắt hắn làm mấy cái việc cỏn con này. Thật tức chết hắn.

- Thôi được, tôi cũng không rảnh chơi với đám con nít ranh này.

Cô gái tóc bạc giở giọng chán nản. Lập tức khung cảnh xung quanh liền thay đổi. Sương mù xuất hiện chia cắt bọn họ.

- Ảnh Thuật - Nghịch Ảnh. Chúc các ngươi có thể sống sót trở về.

Ả cười cười vẫy tay chào tạm biệt bọn họ. Còn người đàn ông kia một tay che mặt, thở dài vì cô quỷ tinh nghịch trước mắt.

                                                                              2/4/2020
         _______________
   
*. Là bộ phận ngăn cách thân kiếm với cán kiếm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net