lee ; na eun

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. lee na eun - chị tư nhà họ lee. một cô tiểu thư hiền lành, nết na đúng nghĩa.

2. cô con gái thứ hai của lee gia tuy có mẹ là người úc nhưng tất cả nét đẹp của na eun đều được thừa hưởng từ người cha đáng kính nên trông cô rất thuần hàn.

3. vốn đang theo học đại học danh giá bậc nhất seoul, nhưng bởi nhan sắc kiều diễm, người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở mà cô đã kiếm được kha khá hợp đồng làm mẫu thời trang, nhãn hãng mĩ phẩm nổi tiếng.

3. vì là con của nhị phu nhân cộng với tính cách có phần nhút nhát, dè dặt nên khi mới chuyển đến sky castle, cô rất mặc cảm và tự ti.

4. ngược lại, ba người anh chị phía trên đều rất cởi mở, tốt bụng. anh tae yong và anh tae min cực kì bận rộn nhưng cô biết cả hai luôn dành thời gian, quan tâm mình một cách thầm lặng. chẳng hạn như việc ngày đầu đi làm, bị thợ chụp ảnh quát mắng, hay đi học, bị bạn bè nói xấu... hai người anh đều đích thân ra mặt giải quyết một cách êm đẹp cho cô.

5. na eun siêu ngưỡng mộ người chị cả của mình. xinh đẹp, tài năng, gia thế, không gì là không có. nhưng giờ thì bớt rồi, tại cô đã nhận ra rằng cô cũng có tất cả những điều trên nhờ cái tát của chị sung kyung dành cho cô, một cái đau điếng người.

6. vốn biết cái tát đó của chị không phải ý xấu nên về sau na eun và sung kyung đã trở nên thoải mái và gần gũi hơn.

7. là chị em ruột cùng một mẹ sinh ra nhưng na eun hiền lành bao nhiêu thì felix lại nghịch ngợm bấy nhiêu. cô cứ lo rằng sự quậy phá của nó sẽ làm phật lòng mẹ cả nhưng không, hoàn toàn ngược lại, felix rất được yêu thương, cưng chiều nên cô thấy nhẹ nhõm đi nhiều.

8. cô có cho mình một người anh thân thiết, đó là jung jae hyun - chàng út của jung gia. lí do mà na eun quen biết và trở nên thân thiết với jae hyun ấy à? bởi khi cô khóc vì bị chị cả tát, anh đã tiến đến, ân cần, lau nước mắt và an ủi cô. từ đó, họ trở thành bạn.

9. jae hyun rất tốt nhưng cô rất tiếc, anh không phải hình mẫu lý tưởng của cô. mà vốn dĩ hai đứa đều đã có người trong lòng nhưng lại bị gán ghép với nhau nên cô khá khó chịu. na eun say nắng một hậu bối ở trường đại học, cậu em đẹp trai đã cứu nguy cô khỏi đám người có ý đồ xấu.

10. ngạc nhiên thay, chàng trai mà na eun thầm thương trộm nhớ lại là cậu út nhà họ choi ở sky castle. khi cả hai bắt gặp tại đây, cô không biết nói gì ngoài việc đứng đó trợn mắt nhìn người ta. nghĩ lại vẫn thấy xấu hổ chết đi được. đối diện với sự ngốc nghếch của cô, cậu lại nở một nụ cười tươi rói rồi tiến đến bắt chuyện, na eun thề bo min lúc đấy chẳng khác nào thiên thần giáng thế. ngay tại khoảnh khắc ấy, na eun đã dặn lòng mình rằng nhất định phải có được trái tim của bo min.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net