[U23VN]- Hải Phượng - For a long time

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những dòng này
Là thực tâm muốn gửi tới anh.

___________

Gửi anh Quế Ngọc Hải,

Cuối cùng em cũng có thể viết những dòng thư gửi anh một cách nghiêm túc. Lần này là một cách đầy chân thành và thật tâm. Em hứa đấy, sẽ không nhây nhây và đùa giỡn nữa đâu.

Em Nguyễn Công Phượng thích anh Quế Ngọc Hải.

Em biết chứ, em viết những dòng này thật muộn màng. Và thậm chí những dòng này còn rất cay độc nữa. Nhưng em muốn anh biết, anh hiểu ra và anh nhận ra những gì em đã dành cho ạn trong suốt thời gian là tình cảm to lớn em đã nuôi trong lòng. Một cách hạnh phúc và vui vẻ đến nỗi như cả mùa đông cũng nở hoa.

Lần đó anh bệnh trong tuyển, em đã lo sốt cả vó lên nhưng bản thân vẫn còn tự ái. Thế nên cứ mãi mắng anh, em thật lòng xin lỗi. Cuối cùng em cũng đã gọi được mọi người tới đấy. Thật may mắn vì lần đó không ảnh hưởng gì tới trận đấu sắp tới. Thật may mắn đấy. Em biết anh rất yêu bóng đá nên nếu vì bệnh mà không được ra sân, anh sẽ khóc lóc sùi sụt nhìn khoảng sân vui vẻ kia. Lúc đó em cũng phải ngoái lại nhìn gương mặt anh. Trận đấu sẽ rất dở dang ấy.

Vậy nên, hãy tự giữ sức khỏe đấy. Ta phải cùng thi đấu trên sân thì trận đấu mới thật sự tuyệt vời.

Chuyện thứ hai em muốn nhắc lại nữa đó là lần đó anh đột ngột rủ em đi chơi riêng. Thật sự em đã rất bất ngờ khi người đàn anh em đã thầm mến bấy lâu này cười với em và rủ đi chơi chỉ hai anh em mình. Anh nhớ chứ? Em đã từ chối nhưng mà... em lúc đó rất muốn ở cạnh anh. Một chút không gian riêng cho hai anh em mình. Chẳng phải thích hợp cho một cuộc tỏ tình sao. Nhưng mà ... anh biết đấy, em đã chọn lặng im cho anh. Cô gái ấy, chị Thùy Phương rất xưng với anh. Anh đã nói thế mà, đã cho em coi cả nhẫn cưới và cả bức thư tình thơm phức. Từ lúc đó, em đã biết mình ở đâu rồi. Cũng lúc đó em nhận ra, ông trời vốn dĩ đã cho em một mùa xuân rất đẹp.

Bởi vậy, hãy trân trọng chị Thùy Phương anh nhé.

Đến hôm nay, anh thật sự rất đẹp đấy Hải à. Trên sân bóng anh trông đầy mạnh mẽ, phấn khỏi bao nhiêu. Ở đây, anh lại lịch lãm và trưởng thành bấy nhiêu, đứng đắn và ra dáng một người chồng. Em đã cười khi thấy đấy. Nghĩ vu vơ trong lòng rằng đó chính là chàng trai của em. Nhưng anh à, em đã dập tắt thứ ảo mộng đó rồi. Em đã tự nhủ rất nhiều lần, chấp tay lại cầu nguyện chúa trời để mình dừng lại những tội lỗi bản thân đang ngày càng chồng chất ở suy nghĩ. Em đã sai rồi. Anh là của người khác rồi. Anh đã trao nhẫn cùng người khác rồi. Giờ giữa ta chẳng thể nào là đơn phương nữa rồi. Mà chỉ là tình anh em đơn thuần.

Em biết rồi, bản thân mình hết lý do để bên cạnh anh thân thiết như cũ nữa. Thế nên, em viết nên tâm thư này để nói với anh một lần cuối về những gì trong thâm tâm em.

Em yêu anh, yêu rất nhiều, yêu rất nhiều. Nên anh hãy hạnh phúc nhé.

Mùa xuân của em nằm trên vành môi cười của anh Quế Ngọc Hải ạ.

Kí tên

Công Phượng 10.
___________

"Cám ơn em, Công Phượng"

"Anh cũng rất quý em"

Nhưng thật muộn màng.

____________

MC

Request from linhminn131

Cám ơn bạn đã luôn ủng hộ mình

Enjoy and support author by vote and comments

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net