Chương 1 : Duyên nợ.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, anh lê thân trên đường bộ. Nghĩ không biết hôm nay ăn cái gì? Thì đập vào mắt anh dáng người thon thả mang vẻ lười biến, hàng mi cong cong, làn da trắng như tuyết. Anh không biết liệu sờ vào có cảm giác như thế nào nữa. Thật tò mò.
Âu Dương Sơn lần đầu gặp được Thuần Tuyết khi đang trên được đi làm về ngang qua quán Bar Moon. Ngay ánh mắt đầu tiên, nhìn thấy người ấy. Thân dưới Âu Dương Sơn lên có phản ứng. Thuần Tuyết đang dựa lưng vào gốc cây ven đường đợi tắc xi có vẻ đã rất say. Nhân cơ hội đó, anh đi tới sau lưng Thuần Tuyết vác vào ngõ hẻm nhỏ bên cạnh.
Anh sờ từ sươn quai xanh láng mịn đến núm vú hồng hồng. Chiếc quần căng cứng khiến anh muốn đâm ngay vào cái lỗ hậu huyệt nhỏ ướt át. Nghĩ làm cả người anh hưng phấn. Thân em dựa vào anh như con mèo nhỏ cào lung tung càng khiến anh ngứa ngáy. Anh đưa một ngón tay xuống thâm dò hậu nguyệt nhỏ chưa từng bị khai phá. Ngón tay đâm vào đâm ra liên tục khiến Thuần Tuyết đang trong men say động tình, hàng mi rung rung cọ người sát vào anh. Hậu huyệt tiết dịch làm ướt ngón tay của anh khiến nó ra vào một cách dễ dàng hơn. Thân dưới anh muốn bùng nổ liền dứt khoát kéo quần đâm thẳng vào bên trong cái miệng non mềm! Các mép thịt siết chặt lấy cây gậy cứng to khủng của anh. Thân dựa sát vào tường cứng ngắt. Anh tiếp tục lấy tay còn lại cọ sát vào đầu vú hồng khiến nó sưng cứng lên. Bóp nhẹ, nhéo mấy cái làm thân thể em ấy rung nhẹ.
- ưa.....a.....a....... tiếng rên rỉ nhỏ bên tai như thuốc kích thích làm anh không kìm được liên tục đâm mạnh vào ba sâu một nông.
Nhiều lần anh muốn nhịn không được bắn trực tiếp vào trong. Muốn phun đầy cái tao huyệt dâm dãng này.
Âu Dương Sơn hôn nhẹ lên gáy tai của con mèo nhỏ khiến nó không ngừng rung rẩy. Phía dưới vẫn đâm vào đâm ra nhịp nhàng. Tiếng nước chảy bọp bẹp vang vọng trong cái hẻm nhỏ vắng lặng đó làm người đi ngang qua ngại ngùng.
Dã chiến ngoài trời kích thích cảm giác hưng phấn trong anh. Thôi thúc anh phải làm cho Thuần Tuyết rên rỉ dục tiên dục tử.
Bởi đây là lần đầu của con mèo nhỏ anh nhẹ vuốt cái gậy nhỏ hồng phấn lưa thưa vài cộng lông tơ. Nắn nhẹ, xoa từ quy đầu đến hai hòn nhỏ nhỏ cho nó tiết dịch trong suốt.
Gậy to với những đường gân sù sì đâm mạnh vào cái huyệt nhỏ vừa mạnh vừa sâu. Tay phải bóp mạnh đầu vú sưng đỏ, tay trái cùng không rảnh tuốt nhẹ cây gậy nhỏ của Thuần Tuyết đến khi có tiếng khóc nức nở của con mèo dâm dãng.
- a....ư .......a......ư ....

Đến khi cả hai cùng bắn ra Âu Dương Sơn mới thỏa mãn buông em ấy ra. Hai chân Thuần Tuyết muốn nhũn ra dựa vào vách tường.
Bản thân Thuần Tuyết không cảm thấy sĩ nhục khi  bị một nam nhân xa lạ cưỡng ép thân mật. Ngược lại , thân thể nhạy cảm sảng khoái vô cùng. Tuy hơi đau nhức phía dưới, chân tay bủn rủn ra. Có một cảm giác bay lơ lững khiến em muốn hoài thôi.
Nghĩ đến những chuyện vừa xảy ra , em lại cảm thấy cậu bé nhỏ tiết dịch. Cơ thể của em thật dâm đãng nha.
Anh chăm chú nhìn con mèo nhỏ. Em ấy đỏ mặt.
Thật dễ thương! Chết tiệt. Nó lại cưng lên.
Âu Dương Sơn thô lỗ nâng Thuần Tuyết lên ngang hông, bọc lại trong chiếc áo khoát. Dương vật đâm thẳng vào hậu huyệt còn chưa kịp khép lại của em ấy. Nghe một tiếng bóc. Tinh dịch trào ra ướt cả háng của em ấy và của anh. Anh đút vô liên tục để thỏa mãn con cu đang cương cứng của mình. Con cu sướng làm sao? Thật tuyệt, cái tao đâm dãng ướt át cứ xiết chặt lấy dương vật mút nó chảy cả nước.
Vừa ôm vừa đi dương vật anh đâm sâu vào tuyến tiền liệt của em ấy khiến Tuyết thở sốc không ngừng. Miệng không kịp khép lại chảy một chất lỏng trong suốt lấp lánh làm anh nuốt nước miếng muốn thưởng thức nó có ngọt như trong tưởng tượng của anh không. Anh ôm chặt con mèo nhỏ. Đưa môi ấn lên bờ môi mỏng của em. Mút hết nước chảy trên khoé miệng. Liếc mút rồi đưa lưỡi luồn vào tận sâu bên trong thật ngọt , thơm ngát và có chút mùi rượu.
Thuần Tuyết không thể thở được dưới sự đòi hỏi bá đạo của người lạ đó. Dành há miệng thở dốc lại để cơ hội cho người đó tiếng vào càng quét trong miệng anh. Em không thể suy nghĩ được gì vì anh đã bị cuốn vào nụ hôn sâu đó. Nó không buồn nôn như anh nghĩ. Em thích sự nhiệt tính , bá đạo ấy. Trên dưới đều khiến em bay lơ lững giữa không trung không phân biệt được đâu với đâu nữa. Em cũng không còn e ngại làm tình giữa đường với một người xa lạ tuy đau nhưng cảm giác đau đớn này khiến em chết mê.
Được ôm trong hơi thở nóng ấm, trái tim em như tan chảy và hoà quyện nhịp điệu vào đó. Đến khi, em không chịu nổi khóc lóc :
- Nhanh quá .... tôi chịu không nổi... làm ơn dừng lại.
Âu Dương Sơn vẫn giả diếc ra sức đâm thật mạnh thật nhanh vào cái động bí ẩn đó. Môi mút mật ngọt. Hai tay không ngừng sờ mó. Đến khi người trong lòng khóc thét lên :
... a.... .aa rồi ngất sỉu. Anh mới chậm rãi rút cái dương vật thấm ướt lẫn tinh dịch và máu ra. Lấy cái áo lau sơ nhìn con mèo nhỏ trong lòng anh cũng không nỡ vứt nó giữa đường thôi mang về nhà vậy.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net