Chương 6: Chấn xe.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thuần Tuyết đang ngủ bị bế lên xe. Tỉnh dậy đã thấy mình trên một bãi cát trắng, nhìn ra xa có mặt biển vỗ vào bờ cát. Gió thổi tóc anh bay bay.
Bên tai nghe tiếng sóng vỗ, dưới thân nghe tiếng nước dâm thủy phát ra :
- Tóc ...tóc...
Thật ngại ngùng. May là trời chưa sáng nên ngoài bãi biển vắng lặn không người.
Thấy anh không tập trung , Âu Dương Sơn dùng sức dâm vào sâu khiến anh rất thoải mái phát ra tiếng rên rỉ.
Không gian trong xe chật chội anh bị ép sát đầu vào thành cửa. Hai tay ôm lấy thân người của hắn ta.
Âu Dương Sơn vẫn không thỏa mãn bế anh ra khỏi xe đặt lên trên mui trần của xe lấy tay đẩy chân anh ra dùng con cu khủng lồ đâm vào. Tiếp xúc khí lạnh tràn vào cùng cây gậy nóng như lửa khiến anh bay bổng. Cảm giác mới mẻ kích thích chưa qua đi. Thì Âu Dương Sơn lại bế anh đi xuống biển để nước biển tràn vào hậu huyệt của anh rồi đâm ra vào. Dòng nước lạnh lẽo ra vào khiến anh chịu không nổi bắn ra. Âu Dương Sơn dùng con cu chặn nước biển lại cho nó ở trong ruột anh không ngừng khuấy đảo. Cảm giác nước không ngừng tràn vào ruột khiến anh khóc thét lên :
- hứ ....hứ ....á .....á.....sướng quá.....sướng đến tận ruột rồi ....
anh cắn chặt lên vai của Sơn để lại một dấu răng sâu.
Tắm rửa xong hai người lại tiếp tục chịch nhau trên cát. Cùng lăn lộn đến khi trời sáng.
Đóng cửa xe , Âu Dương Sơn vẫn không tha cho anh. Bắt anh ngồi lên con cu cứng ngắt như một cây gậy sắt. Anh di chuyển lên xuống không ngừng. Con cu cạ vào tuyến tiền liệt khiến anh thốn không chịu nổi .
- a....a.....ư.......a ....ư
Anh biết từ lúc gặp Âu Dương Sơn trong hẻm nhỏ thì anh đã không còn là anh nữa.

Anh suốt ngày chìm trong dục vọng không ngừng nghỉ.
Anh mãi suy nghĩ không biết con cu đã được rút ra thay bằng cần gạt số thô to , đầu tròn như nắm đấm. Khiến anh không ngừng bắn tinh. Một lần rồi hai lần. Đến khi anh không thể bắn tinh được nữa. Âu Dương Sơn mới cho anh nghỉ.
Về đến nhà chờ đó anh là một con chó to lớn mà Âu Dương Sơn mới mua ngày hôm qua. Con chó này đã được huấn luyện. Con cu của nó cứ chảy nước dịch dài thòn cùng đầu con cu đỏ tươi. Nó là giống lai nên rất to.
Nó lên con cu nhỏ của anh. Nước dãi nó chảy ra ướt hết háng và lông chim của anh. Cái lưỡi dài cùng hàm răng sắc bén gặm lấy con cu anh. Vừa sợ vừa khoái cảm khiến anh bắn vào mồm con chó. Nó dùng  lưỡi liếm sạch sẽ. Con cu đỏ nó không ngừng dài ra mút chặt cái lỗ đâm đãng của anh. Nhưng một cái mốc sắt khoá chặt trong thành ruột anh không ngừng đòi hỏi. Con cu dài đâm sâu đến ruột khiến anh khóc không ngừng.
- tha .... cho .....em .........á.......á...........sướng quá .......em .......muốn tiểu ......
Một dòng nước vang bắn tung téo. Anh bắt tôi dùng lưỡi liếm sạch chúng......
Con chó không biết mệt đâm ra ra vào vào một cú đâm của nó khiến toàn thân tôi sung sướng. ......
Anh đứng nhìn thị dâm với tôi. Bị anh nhìn tôi đỏ mặt giống như tôi thật sự là một con chó cái đang động dục cần giao phối.
Ý nghĩ ấy khiến tôi chảy dịch ruột càng thuận tiện cho cái chim chó đâm vào. Anh đi vào dùng con cu cứng chen vào cái lỗ đâm đãng. Hai con cu một người một chí không ngừng đâm liên tục vào đít của tôi :
- chịch ....chịch .....chịch ....chịch chết em đi anh......
....... chịch mạnh nữa đi .......sướng quá....
Tôi không ngừng rên rỉ vì quá sướng.
Cái lỗ dưới càng ngày càng rộng ra có thể nhét nguyên một nắm tay vào.
Anh dùng dây thừng cột tôi lên trên trần nhà. Cột hai tai tôi đằng sau. Hai chân tôi quýn lấy hông của anh mặc cho anh đưa đẩy.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net