Chương 8: Làm tình ở công sở

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thuần Tuyết vặn vẹo cơ thể khát tình. Ánh mắt như con nai vàng ngơ ngát.
- Đâm vào.... cho em đi.
Dương Sơn cố tình không đâm vào. Tay bị chói chặt làm Thuần Tuyết muốn xoa xoa an ủi cái gậy nhỏ cũng không được.
Hai chân của Thiên T ma sát vào đáy quần của anh nhằm khơi dậy dục vọng của anh.
Anh bị bàn làm nhột. Đâm thẳng cây bút vào trong hậu huyệt của em. Vẫn thấy quá lỏng lẽo dành nhét thêm hai ba cây vào. Nhét đến khi cái miệng huyệt không thể nhét thêm một cây bút nào nữa.
Tay còn lại cởi từng nút áo của em. Kéo chiếc áo lót che đi hai mắt của em. Nhìn rất gợi tình. Hai núm vú bị ma sát sưng lên.
Anh hôn lên chúng. Đầu lưỡi lượn vòng vòng. Nước miếng phát ra tiếng kêu :
- Chóc ... chóc. Anh cắn lấy hai đầu vú giật mạnh.
Lấy từng cây bút ra. Rồi đổ ly cà phê nóng vào đó. Thuần Tuyết khóc hét lên:
- Nóng ... nóng quá.
Anh cảm thấy sung sướng vô cùng. Dùng đáy của một chậu hoa nhỏ bịt lại. Cho nó không tràn ra. Vuốt ve con cu nhỏ đến sưng tấy. Miệng anh ngậm lấy nó nuốt ra vào. Đến khi nói phun ra tinh dịch vị sữa. Anh liếm cà phê trào ra quanh hậu huyệt. Hương vị đặt biệt tanh nồng. Uống đến đã ghiền.
Sau đó, ôm Tuyết đến sô pha. Đặt nằm lên trên chổng mông lên trần nhà. Cái mông tròn căng mịn nấp sau làn váy. Anh tuột cái váy ra. Dùng con cu nãy giờ sưng đau đâm vào. Nhiệt độ cà phê nóng vẫn còn làm con chim anh như bị uống thuốc kích thích tăng một vòng. Anh không ngừng đâm ra vào.

Đâm đến khi người phía dưới trên rỉ:
- Em muốn bắn nữa.
Anh đâm thật mạnh và nhanh như bị địch tập kích. Thuần Tuyết sung sướng bắn ra.
- Sướng .... sướng quá!
Hai người mãi mê không chút ý đến ở góc cửa mọi người đang tụ tập coi phim miễn phí. Tiếng hét không ngừng thu hút mọi người. Tiếng rên rỉ khiến họ không tập trung được tò mò đến xem. Một người xem rồi hai người xem. Cả phòng hầu như đều tập trung ở đây. Một màn thị dâm diễn ra. Bộ phim thực làm máu người ta muốn sôi lên. Vài người không chịu nổi phải vào tolet xử lý. Một số người đứng đó dùng tay tự thoả mãn. Dương Sơn thừa biết nhưng anh phải tập trung hưởng thụ không rảnh để ý đến bọn họ.
Sau khi bắn hai lần anh cũng thỏa mãn. Thuần Tuyết nằm bẹp trên sô pha không nhúc nhích. Một bãi tinh dịch văng đầy sô pha. Lỗ đít không khép lại được phun trào tinh dịch của anh vừa bắn. Cảnh tượng đâm mỹ khiến anh lại hứng.
Đi vào tolet tính xử lý cho sạch sẽ thì một cánh tay to khỏe kéo anh vào một phòng vệ sinh. Không ai khác ngoài thằng bạn thân chí cốt.
Ra hai lần khiến anh mệt mỏi không có sức chống cự . Mặc cho ai đó khai phái hậu huyệt nhỏ nhắn của mình. Anh chưa từng nghĩ đến sẽ bị bạo hoa cúc. Vì anh chỉ thích phá hoa cúc của người khác thôi. Cảm giác đau đớn kéo anh về hiện thực. Thằng bạn nhìn thấy cảnh anh đâm vào hậu huyệt của Thuần Tuyết nên nứng cặc. Chờ sẵn trong này kiếm người giải quyết. Nó cũng không ngờ lại là anh. Hai thằng đực hứng tình. Con cu nó không dài bằng anh nhưng rất thô và gân guốc. Đầu con cu to như nấm tay. Mỗi lần nó ra vào khiến anh đau đớn. Nhưng một cảm giác lạ xông đến não của anh. Có phải lúc làm tình Thuần Tuyết cũng có cảm giác này không? Nói thật anh cũng thích lắm. Có người Thông ruột. Không người đâm vào. Rồi rút ra . Hai tay anh vuốt ve con cu to khỏe của mình. Cảm giác kích thích nhân đôi. Thằng bạn anh không ngừng bú mút núm vú răn chắn của anh. Khiến anh phun ra tinh dịch đặc quánh. Nó ngồi lên bồn cầu. Bảo anh ngồi lên. Anh ngoan ngoãn ngồi lên. Nó nhấc cái mông của anh lên rồi. Dùng con cu thô của nó đâm vào. Khiến anh thốn không chịu nổi hét lên:
- Mày nhẹ chút coi.
Thằng bạn cười đểu:
- Tại tao sướng quá! Không ngờ hậu huyệt của mày lại sướng như gái còn trinh vậy. Bót kinh khủng. Nhiều lần siết chặt như muốn cắn dứt của tao. Làm tao chỉ muốn bắn ra. Biết sướng như vậy. Tao đã làm tình với mày sớm hơn rồi. Thằng đĩ à.
Âu Dương Sơn đỏ mặt. Anh lần đầu đưa hậu huyệt cho người ta chơi nha. Bị nói dâm đãng như vậy khiến anh sướng kinh. Hậu huyệt chảy cả nước dịch. Anh ngồi lên xuống tìm kiếm sự an ủi. Cây gậy chọc vào làm anh muốn điên lên:
- Mày đâm sướng quá! Đâm mạnh nữa đi mày.... nhanh lên cho tao.... thằng chó... mày yếu thế
Bị sỉ nhục thằng bạn anh điên cuồng đâm vào liên  tục cà vào tuyết tiền liệt của anh khiến anh run rẩy. Hai chân không trụ nổi buông xuống mặc cho thằng bạn không ngừng đâm đến khi anh bắn ra vài lần. Tinh dịch anh văng đầy quần tây của nó. Mà tinh dịch của nó cũng lấp đầy cái miệng huyệt của anh.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net