offonoff

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Mình nhắc đến offonoff đầu tiên trong cái list nhỏ này có lẽ là vì nhạc của offonoff hợp tâm trạng của mình mấy ngày hôm nay quá. Nhạc của offonoff không phải dạng phổ biến,ai cũng biết đến ai cũng thấy hay.Nhưng với riêng bản thân mình,nhạc của offonoff không lẫn đi đâu được.Kiểu như chỉ có mỗi offonoff mới làm được những bài hát như thế này,để lại cho người nghe những cảm xúc như thế này. Kiểu vậy.

Bài mình thích nhất của offonoff là Good2me. Giai điệu bắt tai,nhẹ nhàng ngay từ những giây đầu tiên.Nó gợi cảm giác đúng chất chillin'. Mình không biết mọi người nghe bài này sẽ tưởng tượng thấy như thế nào.Đối với mình là 1 chiều nắng nhẹ và mình sẽ vừa ngồi phơi nắng vừa nằm nghe bài này. Những người biết đến offonoff cũng chưa chắc đã chọn Good2me là bài đầu tiên xuất hiện trong trí não họ khi nhắc đến 2 anh này đâu. :)))) Nhưng thực sự mình đổ bài này không chỉ nhờ giai điệu mà còn vì lời bài hát nữa.Cũng hơi khó để mà hiểu hết lời bài hát tại vì nó là tiếng Hàn, nhưng mình nghĩ mọi người xem engsub hay vietsub cũng có thể hiểu tương đối chỉ là chưa chắc nó đã thật sự là cái ý nghĩa mà tác giả muốn nói tới (nàng thơ mà tác giả viết nhạc về mình cũng chẳng đoán được mà ). :)))) "your love is good to me" ~

https://soundcloud.com/blueojd/good2me-feat-punchnello (link soundcloud này là full toàn bài nhé.)

Ở trong bài có 1 câu (vietsub) là : 

                           "Em thật sự rất cool nên mới thích âm nhạc của anh.

                 Em nói là em cảm nhận được vì vậy lát nữa anh sẽ khen em nhé."

Thực sự mình đổ câu này lắm luôn. Tại vì nhạc của offonoff rất lạ và không quá nhiều người biết đến.Và mình nghĩ là những người thấy nhạc của offonoff hay và bắt tai (không chỉ 1 bài này nhé) thì người đó chắc hẳn cũng có 1 gu âm nhạc phong phú,đầy màu sắc hoặc có 1 chất riêng không dễ bị lẫn,giống như âm nhạc mà offonoff tạo ra.Bài hát nói về người tình của tác giả kiểu 1 người con gái lạnh lùng với những gã đàn ông khác nhưng khi ở trước mặt người yêu mình thì sẽ trở thành một người con gái hoạt bát,vui vẻ,lúc nào cũng nhảy múa trước mặt anh ấy,khác hẳn với sự lạnh lùng kia. Mình nghĩ đấy là kiểu mối quan hệ trong mơ của mình ấy :))) Những điều đặc biệt nhất,chân thật nhất của mình,chúng mình sẽ chia sẻ cùng nhau,vui vẻ với nhau.Và những cái phút giây đấy,những khoảnh khắc ấy chẳng ai có thể nhìn thấy được ngoài bạn trai/bạn gái của mình.Đúng kiểu mối quan hệ chỉ dành riêng cho hai người,không phải đem ra khoe mẽ,cũng không phải giấu diếm.Ở bên nhau thư giãn,hạnh phúc khi được ở cùng người mình yêu và thậm chí là nghe bài hát này cùng nhau,chia sẻ gu âm nhạc cùng nhau chẳng hạn? Mình nghĩ đó là ý kiến không tồi.Nhất là cô gái trong bài hát này còn được nghe nhạc do chính bạn trai mình sáng tác và viết lời,có khi còn viết về cô ấy nữa.

(đây là link youtube vietsub của bài được sub bởi trang youtube SUBBYJOY.)

MV của bài này cũng rất đơn giản nhưng màu sắc và hình ảnh thì tuyệt vời luôn.Kiểu MV của offonoff luôn lẫn lộn nhiều màu sắc còn nhạc nền thì lại rất chill,thư giãn. Có 1 vấn đề là MV của Good2me trên youtube không phải là bản full của ca khúc. Nếu các bạn chưa biết thì bài hát này offonoff đã colab cùng với PUNCHNELLO nhưng MV trên youtube thì chỉ có những đoạn của Colde thôi.Mình cũng không biết lí do vì sao và mình cũng xin phép không đưa ra ý kiến về vấn đề này.

(đây là link MV Good2me được upload bởi trang youtube chính thức của offonoff.)

Mình chắc chắn đây sẽ không phải bài hát duy nhất của offonoff trong cái list nhỏ này của mình. :)))) Mình thực sự mong sẽ có một ai đó đọc cái tác phẩm nhận xét về âm nhạc của một đứa chẳng có một chút kiến thức về âm nhạc nào như mình. Chỉ là mình muốn chia sẻ cho mọi người các gu âm nhạc lạ kỳ, phong phú và tìm ra những người bạn đồng điệu về sở thích. Nếu bạn có đọc được bài viết này của mình và nghe thử,hoặc bạn đã nghe bài này từ trước,hoặc bạn cũng yêu thích bài hát này,thì hãy để lại cho mình 1 comment nói lên ý kiến của bạn.Mình sẽ rất vui khi nhận được phản hồi.Dù là tốt hay xấu thì sự góp ý của mọi người cũng sẽ trở thành nguồn động lực to lớn giúp mình phát triển hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net