Chap 1:Kim Taeyeon ghét bóng rổ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lớp trưởng Kim Taeyeon là cô gái xinh đẹp, học giỏi và đặc biệt...yếu đuối. Không cao như Choi Sooyoung, không khỏe khoắn như Kwon Yuri, Kim Taeyeon chính là chỉ được làn da trắng với khuôn mặt baby bù đắp cho vóc dáng đã lùn còn mỏng manh..dễ vỡ. Đơn giản vì Taeyeon là con mọt sách chính hiệu , ngày đi học, tối về lại học tiếp thì thời gian đâu mà tập thể dục. Cũng bởi vậy mà yếu càng thêm yếu, cơn gió thổi không cần giật đến cấp hai cấp ba thì cậu cũng đã ngả nghiêng lắm rồi. Ấy vậy mà số phận đẩy đưa,Kim Taeyeon lại lạc trôi... vào đội bóng rổ.

- Lớp 10D, bạn nào muốn vào đội bóng rổ thì ghi danh ở đây nhé, tối thiểu ba bạn một lớp.

Lại là mấy câu lạc bộ thể thao tuyển thành viên, Kim Taeyeon ngáp ngắn ngáp dài, cái này nhường lại cho Soo với Yul được rồi, có hai đứa bạn thân giỏi thể thao cũng thật là đỡ, cậu chỉ cần chú tâm vào học thuật, mấy cái này để hai người đó lo. Tuy nhiên Taeyeon lại quên mất một điều mình đang học chuyên ban D, một lớp toàn gái và gái, ngoài hai người kia thì trong lớp nhác đâu cũng toàn bánh bèo mở nắp chai nước không nổi nói gì đến cầm bóng. Thế nên lớp trưởng Kim lại phải đứng mũi chịu sào, đăng ký vào clb bóng rổ trong sự vui sướng của Sooyoung và Yuri.

- Taeyeon, cuối cùng cậu cũng chịu nhấc mông lên gia nhập với bọn này rồi, từ nay khỏi lo nhé, tớ và Yuri sẽ "tập huấn đặc biệt" giúp cậu để chuẩn bị cho đến ngày tuyển chọn .

Choi Sooyoung vừa nhai bánh vừa vỗ đôm đốp vào vai Taeyeon. Mặt Taeyeon đã sớm đen lại, bụng thầm rủa xả cái quy định ba người tối thiểu của câu lạc bộ trường, chưa kể đến cái "tập huấn đặc biệt" mà Sooyoung nhắc đến làm cậu đổ mồ hôi lạnh. Hồi trung học, vì muốn thay đổi vóc dáng người giấy của Taeyeon, Sooyoung và Yuri không ngần ngại áp dụng cái chương trình "tập huấn" ác mộng ấy lên cậu. Mới thử ngày đầu tiên, Taeyeon đã tái mét, xém thì xỉu luôn vì mệt khiến hai người kia một phen xanh mặt, từ đó đến giờ chưa một lần nào dám thử nghiệm lại. Vậy mà bây giờ, ma xui quỉ khiến làm hai tên bạn thân cao hứng, quyết tâm lần này phải thành công. Đời Taeyeon xem như đã được định đoạt rồi :v

5am.

- Ê lùn, dậy, đừng để bọn này chờ chứ.

- Căn bậc 2 của x trên y....

- Ya, cái tên này, ngủ cũng nói mớ toán nữa, dậy nhanh.

Kwon Yuri không ngần ngại véo cái mông của Taeyeon lôi ra ngoài. Mắt nhắm mắt mở, Taeyeon chạy lờ đờ như người mộng du, cho đến khi nghe tiếng thét chói tai đồng thanh vang lên " Dậy đi, muộn học rồi". Rồi dậy liền, dậy liền, Taeyeon choàng tỉnh, chạy thục mạng như bị ma đuổi đến khi phát hiện đã bị lừa bởi hai tên bạn thân. Cậu dừng lại, thở hồng hộc lấy sức, tranh thủ liếc xéo hai người kia.

- Nào, cố lên, chạy 10 vòng nữa rồi nghỉ ha

- Tớ vào đội bóng rổ chứ có vào đội maraton đâu mà phải tập chạy chứ

- Xem kìa, giờ không chắc cậu cầm nổi trái bóng rổ chưa mà bày đặt, rèn thể lực trước đã. Còn 1 tháng nữa mới tới đợt tuyển chọn, không cần vội vàng. Chỉ cần được vào clb thì chắc chắn lớp sẽ tạc tên cậu vào bảng vàng rồi đem tặng nha

Taeyeon than trời, ráng lết chân chạy theo Sooyoung và Yuri. Chẳng là học tập lớp cậu đã dẫn đầu, nếu tham gia hoạt động khác của trường mà đạt giải nữa thì năm nay học bổng sẽ nâng lên. Vì là lớp trưởng nên phải gánh thôi. Đúng là làm to đâu có sướng :v

Hơn một tuần gồng mình, Taeyeon cuối cùng cũng vượt được khóa "tập huấn đặc biệt" mà theo lời Yuri nói, bây giờ thì cậu ném bóng đi được rồi, không phải sợ bóng lôi người theo nữa :v. Thế nhưng Taeyeon không ngờ rằng, ác mộng bây giờ mới thực sự diễn ra.

- KIM TAEYEON , đập bóng xuống, đừng có mà cầm bóng chạy từ đầu sân đến cuối sân như vậy!

- Đáp vào rổ mà Taeyeon, cậu chơi bóng rổ chứ có phải bóng chày đâu mà ném kiểu đó hả

Vui sướng lúc đầu đã tan biến, Sooyoung và Yuri ước gì Taeyeon không gia nhập vào đội bóng rổ sẽ tốt hơn. Mặc hai người chỉ bảo tận tình nhưng có vẻ Taeyeon thích ném vào hai người bạn thân hơn thay vì cái rổ. Mồ hôi tuôn ròng ròng, thấm đẫm hết lưng áo, Taeyeon biết mình không có khả năng chơi thể thao nhưng dù sao cậu cũng đã cố lắm rồi, còn hai tên kia là cầu thủ bóng rổ từ trung học, sao cậu sánh được. Đã nóng lại còn nực, Taeyeon dồn hết sức, đáp một cú thật mạnh với hi vọng bóng vào rổ cho bõ tức. Ai ngờ....

- Taeyeon à, không sao chứ, chết cha, máu mũi từa lưa rồi

Trái bóng sau lực đạo của Taeyeon, đập vào bảng rổ rồi bay thằng vào mặt cậu. Khuôn mặt tiền đẹp đẽ sau khi bị trái bóng tàn phá không thương tiếc đã để lại hai dòng suối đỏ nhỏ nhỏ hai bên mũi. Cậu cứ nằm đó, mặc cho Sooyoung và Yuri hốt hoảng. Bao dồn nén tích tụ bộc phát, Taeyeon vùng dậy chạy đi thật nhanh. Học bổng gì, thành tích gì, dẹp hết đi, Kim Taeyeon ghét bóng rổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net