1. Biết Tên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào một buổi chiều ở VN
               -tại trường trung học X -

    'Này cậu biết tin gì chưa' , Nhi vừa nói vừa vỗ vào lưng Tôi một cái rõ lớn *chát* . Tâm trạng đang khá khó chịu vì cái bụng đói meo mà bây giờ còn gặp thêm chuyện này làm mặt Tôi từ màu đen chuyển thành màu đỏ Tôi bực mình hét vào mặt Nhi 'chuyện gì' .
   Nhi dường như không thèm để ý đến tâm trạng của tôi mà tiếp tục nói tiếp với tâm trạng hưng phấn 'cậu không biết gì hết thật đó hả ? Ya cái con bé này sao cậu lúa quá vậy?'. Chưa kịp cho tôi mở miệng Nhi nói tiếp ' 2 tuần nữa Big Bang về VN đó,cậu không biết thiệt luôn đó hả' nó vừa nói vừa lắc đầu. Đang tâm trạng không tốt mà còn bị đánh vì chuyện không đâu Tôi quay qua quát 'cậu bị khùng hả Big Bang là bọn nào có ăn được không mà cậu thích dữ vậy' . Nhi quay qua nhìn Tôi bằng một cặp mắt kì thị 'ờ tớ quên cậu là đứa con gái lúa nhất thế giới nên có biết Big Bang là ai đâu, người ta nổi như cồn thế mà cũng không biết' nói xong nó còn lè cái lưỡi bé xíu của nó ra để trêu Tôi. Tâm trạng của Tôi lúc đó chẳng khác nào còn hổ đói bị giành đồ ăn Tôi cảm thấy Big Bang đáng ghét vô cùng vì bọn nào đó tên Big Bang mà Tôi bị đánh một cách oan uổng đã vậy còn bị trêu là 'hai lúa' Tôi thật sự chỉ muốn bằm bọn chúng ra thành trăm mảnh nhất là cái người gì đó tên T.O.P .😡😡    (nói đến đây cho tớ giới thiệu một xíu Nhi:là người bạn thân nhất của tôi chơi chung từ nhỏ và điều quan trọng hơn hết nó chính là con fangirl mang rợ nhất mà Tôi từng thấy,là 1 V.I.P chính hiệu và là 1 fan cuồng T.O.P)
      ~aigoo, chưa gì đã có ấn tượng xấu với T.O.P-ssi ròi ~  (mọi người vote cho em để em có 1 miếng động lực để viết tiếp nhá, em mỏng manh dễ vỡ lắm☺️)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net