Cuộc gặp mặt chính thức

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày hôm sau cả hai đều quyết định sẽ gặp mặt nhau nên từ sáng sớm cả hai người đã chuẩn bị . Không biết vì điều gì như tim của TOP đập rất nhanh anh dường như không thể nào điều khiển được trái tim của mình mỗi khi nghĩ đến T/B , mỗi lần nghĩ đến là ngừoi cứ như có hàng trăm con kiến đang bò trong người đã vậy mặt còn nóng rang lên ; anh cũng không biết chuyện gì đang xảy ra với mình nữa vì từ trước đến giờ anh chư từng bị như thế . T/b cũng chẳng khác gì cô dậy từ sớm để chuẩn bị làm tóc rồi chọn quần áo , cô chọn từ cái này ròi lại đến cái kia nhưng không có cái nào làm cô vừa ý cả .

T/b thầm nghĩ trong đầu : " lạ thật chỉ là một cuộc bình thường thôi mà sao mình cứ phải làm quá lên nhỉ , mà nghĩ cũng lạ lần đầu tiên gặp mặt có ai đời lại nhờ con gái chọn chỗ , cứ cho là cũng được đi vì người ta là người nước ngoài chắc không biết nhiều chỗ lên nhờ mình chọn dùm ,nhờ mình chọn dùm mà còn nói là nhớ chọn chỗ càng vắng càng tốt mới lạ chứ ." Nghĩ đến đây T/B bất giác đỏ mặt ròi nói một mình " không phải anh ấy bị biến thái chứ lần đầu tiên gặp mà đòi gặp ở chỗ vắng người mới lại chứ , mình phải đem theo đồ phòng vệ mới được " .

Ở phía khách sạn ,TOP đã chuẩn bị xong xuôi để đến buổi gặp mặt bỗng nhiên anh thấy mình thật nực cười . Anh đi qua đi lại trong phòng để điều chỉnh lại tâm trạng ròi đứng lại trước gương để chỉnh lại quần áo . Hôm nay anh đã cố tình đổi mùi nước hoa khác vì nghe nói con gái Việt Nam không thích những mùi nước hoa quá nồng nặc . Lúc đứng trước gương anh đã thử diễn tập lúc gặp cô ấy để nói gì và vẻ mặt sao cho thật tự nhiên .

Thời gian cứ thế trôi qua cuối cùng cũng đã đến giờ hẹn nhau , T/B đã hẹn TOP ở một quán cà phê mà mình hay đến ; chỗ ấy tương đối vắng người vì vị trí quán nằm ở một chỗ tương đối khó thấy nên cũng ít người biết đến quán này , cô đã nhắn địa chỉ và cách vào quán này cho TOP vào sáng sớm nay . TOP nhìn đồng hồ và và bắt đầu xuất phát , anh đã nhờ anh quản lí chở mình đến đây vì ít gì anh ấy cũng biết cô nên có lẽ sẽ an tâm hơn , trên đường đi TOP luôn miệng hỏi ngừoi quản lí về những câu tiếng Việt và tiếng Anh cơ bản để anh có thể nói vì anh dường như không có khiếu về ngoại ngữ cho lắm ngày hôm qua nói chuyện anh đã phải dùng điện thoại để tra ra tiếng anh mới có thể nói được ,nhớ lại cảnh đó làm anh tức cười thế nên anh đã quyết tâm trên đường đi học vài câu để có thể ứng phó được với cuộc hẹn này .

Sau khoảng vài chục phút lái xe thì anh cũng có thể đến được nơi đó nhưng anh lại không thấy quán đó đâu cả anh cứ tưởng là quán đó gần đây nên đã nói anh quán lý để anh ấy ở đây là được ròi để anh tự đi tìm nhưng đến đây rồi lại chẳng thấy quán đâu cả . Đúng lúc anh đang loay hoay để tìm thì điện thoại anh có một cuộc gọi đến anh móc ra xem thì thấy đó là "T/B" anh bấm vào nút nghe ngay lập tức để hỏi liệu địa chỉ cô cho có đúng không vì chẳng thấy quán đâu thì cô nói để cô ra đón vì chỗ này rất khó tìm mới đến lần đầu thì sẽ rất khó tìm đường cô hỏi anh mặc đồ màu gì cho dễ tìm thì anh nói màu đen cô bảo anh đứng đợi một xíu để cô ra liền anh gật đầu cảm ơn rồi tìm một chỗ để đứng . Chừng 5' sau thì anh thấy cô ấy ra , cô đang ngó đến ngó lui để tìm anh ; điệu bộ của cô lúc ấy rất mắc cười cứ như là gà mẹ đi tìm gà con vậy ngó trước ngó sau nhảy lên nhảy xuống để có thể nhìn xa hơn , lúc đó tự nhiên tim anh lại đập nhanh mặt anh đỏ lên ; anh cũng chẳng biết vì sao nữa lúc ấy anh nghĩ chắc mình đứng dưới nắng nên mới như thế thì bỗng nhiên anh nghĩ ra một trò mới , anh cũng chẳng biết tại sao nữa nhưng rất muốn chơi cùng cô ấy thế là Anh từ từ nhẹ nhàng bước từng bước chân đến gần cô ấy khoảng cách từ từ ngắn đi đến khi anh đứng sau lưng và chuẩn bị anh đếm thầm trong đầu " 1 , 2 , 3 " anh định hù T/B thì bỗng nhiên T/b bất thình lình quay lại thấy anh hết hồn nên theo phản xạ cô tát anh một cái . Anh ôm má chỗ mới bị đánh và đứng đó như tượng , T/B là ngừoi có phản ứng đầu tiên cô quay sang nhìn kĩ lại người đang đứng trước mặt cô rồi như cảm thấy có gì không ổn cô tháo cái mũ của người kia ra để nhìn mặt rõ hơn thì cô vội
xin lỗi anh vì cô nghĩ có tên biến thái nào đó định làm gì cô nên đã đánh lộn . TOP lúc này mới tỉnh ra vội xua xua tay nói không sao đâu ròi hai người nhìn nhau ngại ngùng . T/B dẫn TOP đến quán nước mình đã chỉ và mời anh vào trong sau đó cô vội hỏi nhân viên cho xin vài viên đá để anh có thể chườm mặt .

T/B lấy túi đá từ tay cô nhân viên đưa cho TOP và hỏi :" Are you ok "
TOP liền trả lời : " ok ok "

Lúc đó T/B cố tình tìm chuyện để nói với hi vọng bầu không khí thoải mái hơn . TOP cũng dường như từ từ bớt ngại ngùng hơn và cởi mở trả lời . Anh và cô nói chuyện khá hợp nhau giống như là đã quen nhau từ trước vậy hai người cứ nói chuyện này đến chuyện kia thông qua máy dịch của điện thoại của TOP vì anh chàng này không biết nhìu tiếng Anh nên đã nhờ vào công nghệ để có thể nói chuyện . Cô cũng vậy cô cũng nhờ vào điện thoại để có thể nói được tiếng Hàn vì cô chẳng biết gì về Hàn Quốc cả . Lúc đầu anh ngạc nghiên lắm kìa vì hỏi cô có biết anh là ai không thì cô bảo là "không " chỉ nói là anh chàng mình đụng trúng ở sân bay thôi , anh tự hỏi ở cỡ tuổi cô hiện giờ là cái tuổi có nhìu thần tượng lắm mà tại sao lại không biết anh hay vì anh chưa đủ nổi tiếng nhưng một mặc khác anh lại cảm thấy cám ơn vì cô đã không biết vì nếu không tin tức " TOP của BIG BANG đang ở tại VN " sẽ bị truyền ra ngoài mất anh và cả nhóm sẽ bị về Hàn Quốc ngay lập tức .

Sau cuộc hẹn hôm đó thì hai người có thể hiểu nhau hơn và quyết định làm bạn với nhau , T/B và TOP quyết định học ngôn ngữ của đất nước của nhau để có thể nói chuyện dễ dàng hơn .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net