; shot finally ;

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

hôm nay là thứ bảy đẹp trời. là một ngày hoàn hảo để cả lũ đi lượt lờ quanh cái siêu thị gần nhà, ngoại trừ jin, vì ảnh muốn dành cả ngày để dọn dẹp nhà cửa. thế cũng được! chứ đi cãi nhau với ảnh thì bị namjoon dí cho nát đầu mất!

seokjin quét dọn phòng studio của yoongi, bỗng nhiên một quyển sổ màu hồng rơi từ trên nóc tủ xuống. 

"cái gì đây?" seokjin nhặt quyển sổ lên. "yoongi's diary. thế nghĩa là nhật kí của yoongi nhỉ? mình chẳng hiểu tiếng anh mấy nhưng mà đã học qua về mấy từ này rồi nên biết. hoặc là mình sẽ đi hỏi namjoon, dù sao nó cũng hay giúp mình mấy cái như thế này mà" seokjin gãi đầu. "thôi quay lại chủ đề chính, mình sẽ 'khui' quyển nhật kí này"

một quyển sổ màu hồng được trang trí lấp lánh bởi những kim tuyến và khá đẹp, có thể là mới mua. bản tính tò mò trỗi dậy trong lòng jin. anh từ từ giở sang trang thứ nhất. ôi yoongi à! anh xin lỗi chú nhé!

"ngày 01/07/2019.

tối, chẳng thể sáng tác nổi, nhưng thằng nhóc hoseok đã mang một ít bánh quy và sữa cho mình. thằng nhóc ấy nói rằng ăn hai cái thứ quái quỷ ấy sẽ giúp mình có thể ý tưởng. thế là tôi thử ăn, ngon tuyệt!

cảm ơn nhiều hoseok! mà dù sao từ nay phải đổi xưng hô thành 'mình' nhỉ? :))))"

hmm... hôm đấy đúng là chỉ còn hoseok và yoongi ở nhà. mọi người đều đã ra ngoài và qua kí túc xá của tụi got7 ăn tiệc kỉ niệm ngày cưới rồi! seokjin nói thầm rồi giở sang trang thứ hai.

"ngày 02/07/2019.

hôm nay đúng là xui xẻo mà. chẳng hiểu sao mà lại bị chảy máu mũi được chứ! may là có thằng hoseok ở đấy. nó tiện tay đưa mình giấy để bịt mũi cho đỡ chảy.

cảm ơn nhiều, hoseok!"

hôm đấy cả lũ đi quay mv mới. trong lúc quay thì yoongi bị ngã và chảy máu mũi. xong hoseok cuống quýt cả lên, chạy đi tìm giấy mang về cho anh. hoseok quả thật là cậu bé rất ngoan và tốt bụng. thôi, giở sang trang tiếp nào!

"ngày 03.07.2019.

mình đã thử đọc mấy truyện của các bạn fan trên app ứng dụng wattpad. và mình đã rất ngạc nhiên khi biết rằng có rất nhiều bạn thích mình và thằng nhóc hoseok là một cặp đấy. dù sao thì mình và nó cũng đã có nhiều lần hơi 'đụng chạm' rồi!"

thuyền yoonseok khá nổi! và những moments khá được, dù sao mình cũng là một yoonseok shipper mà! seokjin nghĩ thầm.

"ngày 04.07.2019.

mọi người trong công ti đồn đại rằng hoseok đang có bạn gái. mong đấy không phải sự thật."

khoan, hoseokie có bạn gái á? từ từ cái nào, cô gái hôm trước đến công ti là chị gái hoseok mà, bộ thằng yoongi không biết à? seokjin tự hỏi.

"ngày 05.07.2019.

may quá, đấy chỉ là chị gái."

ý chú mày là sao đây? seokjin nghĩ.

"ngày 06.07.2019.

ngày hôm nay thật tuyệt <333

và mình chợt nhận ra rằng mình đã và đang có tình cảm với hoseok. ồ không, có thể hoseok sẽ ghét mình mất :("

rồi thì chú mày không biết là nó cũng thích chú mày hở? cả thế giới đều biết rồi kìa yoongi ngu ngốc ơi! seokjin cười thầm, tay dở sang trang tiếp theo. bản thân anh chợt nhớ ra rằng ngày này tuần trước anh cũng đang đọc nhật kí của hoseok. chậc, số tôi đỏ quá mà, toàn đi đọc nhật kí người khác thôi (có thể các bạn chưa biết, ngày này tháng trước jin đã đọc được nhật kí của taehyung và jimin đấy).

"ngày 07/07/2019.

trời xanh, gió thổi bay váy đàn bà, mình quyết định rằng sẽ đi tỏ tình hoseok. sợ nó không chấp nhận vcl :((

cầu trời cầu đất mong con sẽ thành công :((("

tỏ tình? hmm... hay à nha. seokjin cười gian.

---

"được rồi hyung, gọi hai đứa em vào phòng làm gì vậy?" yoongi và hoseok đồng thời nói.

seokjin cả ngày hôm nay lạ lắm nhé. suốt bữa ăn thì chẳng ăn tí tẹo nào để rồi namjoon phải dí hẳn thìa cơm vào mồm, cả buổi chỉ có nhìn mỗi hai đứa yoongi và hoseok bằng ánh mắt kì kì và gian gian sao ý. cuối bữa thì vứt bát đũa với đồ đạc cho tụi taehyung, jimin và jungkook rửa mặc dù biết thừa rằng chúng nó sẽ đập vỡ hết ít nhất là 1/3 chỗ đấy rồi bản thân thì lại gọi hai đứa nhóc hơn kém nhau một tuổi vào phòng nói chuyện riêng tư.

"anh cần hai đứa mày thành thật" seokjin rót một cốc nước. "đang hẹn hò, phải không huh?!"

"cái đéo" yoongi há hốc miệng còn hoseok trợn mắt. "đù mẹ, sao hyung biết"

"bí mật" seokjin cười. "vậy nghĩa là những gì mà hyung đang nghĩ giờ là đúng. khai mau, hẹn hò được bao lâu rồi?"

"được tiếng rưỡi rồi hyung" hoseok cười. "nhưng mà xin hyung đừng có nói cho đứa nào biết hết nhé. tại mấy hôm trước tụi em thua cược tụi namjoon với taehyung. xong chúng nó bắt em không được hẹn hò. giờ mà biết được là thối mặt đấy ạ!"

"được thôi, nhưng hôm nào đãi hyung đi ăn nhé, coi như là bịt miệng ấy" seokjin cười còn yoongi thì nhăn nhăn nhó nhó cái mặt. "tối nay hyung qua tạm phòng namjoon ngủ nhé, hoseok sẽ ngủ với em"

"kệ hai đứa, anh ra ngoài đây" seokjin mở cửa rồi bước ra ngoài, để lại hai còn người đang nhìn nhau một cách đắm đuối. "namjoon à, dọn cho anh đồ với, anh vẫn đói lắm"

"rồi rồi" namjoon nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net