Sói

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- T-tôi đã làm gì ? 

Boo run rẩy ngồi bệt xuống nền sàn lạnh lẽo. Lão Stephen nén tiếng thở phào thu súng lại bằng tay phải, còn bên tay trái lão đang buông thõng bất động, có lẽ đã gãy. Thị trưởng T'Chin mặt đỏ au tham lam hít lấy hít để không khí vào lồng ngực thâm tím. Sau cánh cửa ra vào gãy nát, Sun đang loạng choạng bước vào, phần ngực áo ướt đẫm máu, trên mặt có một vết bầm tím khá lớn.

- Chà , mi đá văng thằng nhóc ra ngoài cửa, bẻ gãy tay trái của Left Hook vĩ đại và bóp cổ Thị trưởng ! Chưa kể còn né đạn như thần và tay không đánh gãy ván gỗ ! Khá lắm bé con ! Hahaha !

Stephen ngồi xổm xuống đối diện Boo, chìa tay trái lên cho Sun , đùa giỡn cứ như việc gãy tay với lão chẳng là vấn đề gì to tát lắm. Hiểu ý , cậu thu gom vài mảnh gỗ để nẹp lại, sơ cứu tạm thời cho lão.

- Ông đã làm gì tôi ? - Nhận ra có gì đó không ổn , Boo quay sang hỏi T'chin

- Ngoài việc làm một Thị trưởng mẫu mực, hắn ta còn là một nhà ngoại cảm . Hay nói rõ hơn thì người trước mặt mi là Pháp sư có ma lực mạnh nhất hòn đảo này ! - Stephen dùng tay phải tự rút châm cho mình một điếu xì gà khác 

- P-pháp sư ?! Vậy có nghĩa...thế giới này có sử dụng thứ gọi là phép thuật ?

- Phải ! Nhưng tỉ lệ cực kì thấp 1/10.000 người ! Và không phải ai cũng có thể trở thành pháp sư đâu ! 

- Ta chỉ định ru ngủ rồi xâm nhập vào tiềm thức của cô bé để tìm kiếm chút thông tin về Nữ thần ! Nhưng không ngờ tiềm thức quá nhạy cảm ! Khi cô bé vừa bị cưỡng chế ngủ  thì cả cơ thể đã phản ứng tự vệ ! Chưa kể còn hút lấy năng lượng của ta khá nhiều ! - Gương mặt T'chin đã trở lại bình thường , ông kéo cái bàn gãy lại rồi ngồi dựa vào , dáng vẻ trông khá mệt mỏi !

- ...tôi, có một ảo giác...

- "Bíp ! Bíp !"

T'Chin giơ tay cắt ngang lời Boo nói , lôi ra một chiếc máy bộ đàm từ bên hông .

- Rè...rè.... Thưa Thị trưởng ! Có hai nhóm người tự nhận là SeaGull và Hy....

- Aloha Mr.T'Chin ! Hi vọng ngài có thể nhanh nhanh xuống đón tiếp bọn tôi ! Ah và nhớ bảo lão già Stephen xuống đây dạy dỗ lại tên thuộc hạ biến thái nhá nhá nhá ! Nếu không phải tên già dê bẩn thỉu này là "Kỳ tích của giới Y Học" thì tôi đã băm hắn ra từng mảnh vì tội nhìn quần lót rồi đấy ! - Một giọng nói của thiếu nữ mới lớn , trong trẻo và ngọt ngào ! Nhưng nghe ra rõ ràng thái độ khá phẫn nộ

- Kỳ tích của giới Y Học ? Là chú Oscar ? - Boo hỏi lại , khi ở trên tàu , cô bé và ông chú bụng bự này nói chuyện khá hợp gu

Cô bé từng nghe Oscar khoe khoang về cái tên này , đại khái là ông chú bụng phệ tìm ra được thuốc chữa cho một căn bệnh hiểm nghèo nào đó. Sau đó , ông chú được tung hô như thánh sống và trở thành một thành viên quyền lực của tổ chức Asclepius - Một tổ chức nổi tiếng về y học của thế giới này.

- Hydra và SeaGull ? Đánh hơi nhanh thật ! - Stephen nghiến răng , cắn vào điếu xì gà.

T'Chin gọi gia nhân thu dọn bãi chiến trường. Stephen và Sun băng bó tạm thời rồi cùng đi xuống sảnh . Nhưng lại bắt Boo phải ở lại trong phòng !

- Ouch ! Nhẹ nhẹ tay tí chứ !- Oscar bị đá lộn đúng một vòng rồi ngồi bệt xuống nền sàn 

- Ông tính giải quyết sao đây ?

Giữa sảnh có một nhóm ba cô gái , ba người đàn ông và hai tên hải quân. Cô gái vừa lên tiếng đang mặc chiếc đầm hai dây dài qua gối màu trắng, đôi giày cao gót cùng màu làm tôn lên đôi chân thon , mái tóc vàng mềm mượt, đôi mắt tím tràn đầy xấu hổ và giận dữ trừng mắt nhìn lão Stephen đang đi từ cầu thang xuống. 

Hai cô gái hai bên , một tóc đỏ rất dài được cột cao, đôi mắt hổ phách sắc bén, ngoại hình khá săn chắc và cao lớn, gương mặt rắn rỏi bất cần . Bộ ngực đồ sộ được giấu hững hờ sau chiếc áo bikini, cô khoác thêm một chiếc áo khoác croptop bằng da phô ra cơ bụng sáu múi đầy kiêu hãnh và chiếc quần đùi cùng đôi boot cao quá gối ! Hông có đeo hai dây đạn, cặp súng nguy hiểm ẩn hiện sau chiếc áo khoác. Trang phục màu đen của cô gái mang một vẻ gợi cảm nguy hiểm.

Cô gái còn lại có mái tóc tím than dài qua eo, mặc đồng phục thủy thủ màu đen tay dài viền đỏ. Chân váy dài tận mắt cá chân . Cô có gương mặt đậm nét Á đông, nước da trắng nõn cùng đôi mắt màu lục trầm tĩnh. Sau lưng cô là hai thanh katana một trắng một đen được cố định bằng sợi dây nịt.

- Ố ồ , đây chẳng phải là mỹ nữ thuyền phó Hydra - Clara, hai hộ vệ Scarlet - Tay súng nổi loạn và Vũ kiếm Murasaki sao ?! Mi dám chọc vào ?! Giỏi lắm ông bạn già ! Hahaha - Stephen nhìn Oscar bị đánh cho bầm cả mặt đang mếu máo cầu cứu 

- Giữa ! Bàn dân thiên hạ ! Dám tốc váy ta ! Ông xem ! Ta còn mặt mũi ! Nhìn ai nữa ! - Chả biết từ đâu Clara lôi ra một sợi roi màu đỏ , từng câu là từng cú quật ! Cô muốn dằn mặt Stephen !

- Cứ đánh hắn khi nào đã tay thì thôi ! Nhưng đừng giết hắn ! Cô cũng biết tầm quan trọng của tên già dê này mà !

"Kỳ tích của giới Y Học" - Oscar ! Một thành viên quyền lực của tổ chức Asclepius ! Tất nhiên không thể xem thường . Hừ một cái , Clara thu lại roi !

- Chào hỏi xong rồi , chúng ta bàn chuyện chính được chứ Ste ! Ông bạn già ! - Nhóm ba người đàn ông im lặng bây giờ cất tiếng, một người tiến đến trước mặt Stephen

- Chào Will ! - Cả hai đối diện nhau , bầu không khí trầm xuống.

"Cạch !" bỗng nhiên William rút súng ra chỉa thẳng vào trán Stephen ,  lão cũng không vừa tay phải liền rút ra một khẩu súng nhỏ chĩa vào hạ bộ kẻ đối diện . Hai tên hộ vệ của Will cũng rút súng ra. Sun vẫn khoanh tay đứng nhìn , Oscar thì có vẻ quan tâm gương mặt của mình hơn là mạng sống của thuyền trưởng bị đe dọa. T'chin ra hiệu ngầm cho hai tên hải quân đứng ngoài cuộc.

- Cái gương mặt bỡn cợt này bao năm rồi chẳng nghiêm túc được chút nào ! Jezzzzz , thật là muốn cho mi ăn vài viên kẹo đồng mà ! - William thu súng lại tiếc rẻ

- Hahaha ! Đùa vui đấy Will ! - Stephen cũng thu súng lại

Dù gì San Hô cũng là một đảo trung lập, nếu có xảy ra ẩu đả giữa Thất Hạm thì Hiệp ước Hòa bình sẽ bị vô hiệu lực ngay lập tức. Đồng nghĩa , kẻ phá hiệp ước sẽ trở thành kẻ thù chung của toàn bộ hải tặc nên hai gã thuyền trưởng dù có căm thù nhau thế nào cũng không thể ra tay.

- Được rồi ! Ta đến đây vì nghe tin , mảnh thứ ba của bản đồ San Hô Đỏ đang nằm trong tay của Thị trưởng T'chin ! Không biết ta có thể "mua" lại được không ? - Will khoanh tay lại 

- Ta ! Ta ! Ta ! Hydra cũng muốn mua lại mảnh bản đồ đó ! - Clara vẫy vẫy tay 

Kho báu San hô Đỏ là một khóm San hô được đúc bằng vàng ròng nguyên chất từ thời triều đại đảo quốc Liliuoka cách đây khoảng 800 năm - triều đại cuối cùng của chế độ quân chủ . Nghe đồn nó đã bị đánh cướp bởi một băng hải tặc , sau sự kiện đó , băng hải tặc đã bị Nữ hoàng Liliuoka ra sức truy nã và tàn sát , nhưng kho báu thì vẫn chưa được tìm thấy.

- Ta và Hydra đều có lí do chính đáng để ở đây . Thế còn mi thì sao hả ? Ông bạn già ! - William cười một cách gian manh

Cách đây năm năm , sau một trận chiến bảo vệ lãnh thổ của SeaGull trước một nhóm hải tặc tự phát , William đã thu về được một mảnh bản đồ. Không lâu sau , mảnh thứ hai cũng được Hydra tung ra , nhằm mục đích câu dẫn những kẻ tham lam có ý muốn tập hợp các mảnh bản đồ. Giờ thì , khi nghe tin mảnh thứ ba đã xuất hiện , thì việc SeaGull và Hydra cùng có mặt trên đảo không có gì lạ . Và, đó cũng là một cái cớ tốt để thăm dò cô bé kia.

- Ta chính là người tìm thấy mảnh thứ ba ! Đưa cho T'chin tạm giữ một thời gian thôi~ Dù gì San Hô cũng là một đảo trung lập , ta không sợ nếu có hải tặc nào dám cướp bóc! Giờ thì ta lấy lại thôi~~~ - Với giọng điệu bỡn cợt , Stephen biết rõ, mục đích của hai tên kia không chỉ là kho báu.

Tất cả bọn họ đều đang nói dối !

"Rắc...rắc...Xoảng !" Chiếc đèn treo trên trần nhà rơi xuống ,phá vỡ sự căng thẳng, tất cả mọi người đều né ra ! Một mảnh trần rơi xuống ! Đứng giữa là Boo với đôi mắt vô hồn , cả người đầy những vết cào và máu ! Một tay cầm đầu của một con sói đen , rồi từng tứ chi , mảnh thân thể của con sói rơi xuống ! Một loạt tiếng sói tru thê lương vang vọng khắp tòa nhà. Một bầy sói đi xuyên tường , bao vây mọi người ở giữa sảnh . T'Chin nhấn nút SOS trên chiếc bộ đàm, đội lính cơ động đang được tập họp ! Chưa đầy hai phút , một nhóm người mặc đồ đen từ cửa sổ , trần nhà nhảy bổ vào ! Tạm gác xích mích và thắc mắc sang một bên ! Mọi người cùng nhau đánh đuổi lũ sói !

- Alo ! Riri ! Sơ tán toàn bộ dân thường ! - T'Chin một tay cầm súng bắn , một tay gào vào bộ đàm

Murasaki hai tay hai kiếm , cứ như đang khiêu vũ , đôi tay nhẹ nhàng uyển chuyển , thân người linh hoạt tránh né những cú táp , cứ một lần xoay là một con sói bị cắt thành ba , bốn mảnh . Scarlet vừa nhào lộn vừa dùng súng bắn lủng sọ những con sói , phát nào trúng phát đó , tuyệt nhiên không có đạn lạc. Clara lại lôi sợi roi ra , nhưng lần này , cô ấn một cái nút chìm. Sợi roi mọc ra những nhánh gai tua tủa , cô vừa cười thích thú vừa vung roi ! Những người còn lại dùng súng có , dùng dao có , riêng Oscar bò từ từ ra khỏi trận hỗn chiến, tìm chỗ an toàn mà núp. 

Boo hướng mắt nhìn lên trần nhà bị thủng một mảnh to tướng , ánh trăng khuyết ma mị tỏ ánh sáng bàng bạc như muốn nở một nụ cười nham hiểm nhìn lại cô bé. Một con sói trắng nhào đến, Boo đưa tay phải ra , con sói cắn vào , máu bật ra ! Nhưng gương mặt lạnh lùng vô hồn không hề có chút cảm xúc , cô bé dùng tay trái đưa vào miệng con sói rồi nhẹ nhàng xé đôi nó ra trước sự kinh ngạc của mọi người! 

- Uuuuuuuuuuuuuuuuuu ! - Một tiếng tru dài vang lên giữa không gian hỗn loạn

Lũ sói đột nhiên ngừng lại và rút lui , biến mất nhanh như lúc chúng xuất hiện ! Boo bước xuống sàn , tiến ra cửa rồi đột nhiên ngừng lại

- White Fang ! - Boo ngẩn mặt nhìn về phía không trung

Bỗng nhiên từ hư không , một người sói cao 5m với cơ bắp lực lưỡng cùng bộ lông màu huyết dụ xuất hiện, khí thế áp đảo. Nhìn Boo đứng trước hắn cứ như là một con mèo con đứng trước một con hổ to lớn. Gã người sói nhắm vào cô bé vung tay đấm xuống "RẦM!" , dư chấn gây ra khiến mọi người bị đẩy lùi lại mấy bước. Khói bụi tan đi , Boo vẫn đứng đó ! Còn gã người sói đấm trượt sang bên trái cô ! Gã rú lên một tiếng , dùng hai tay đập liên tục xuống chỗ Boo đang đứng.

Sun tính lên giúp nhưng bị Stephen chắn trước mặt 

- Mi đừng quên vết thương trên người mình nặng ra sao ! Nếu con bé thua ! Ta sẽ cứu nó ! - Ste không quay đầu , thì thầm đủ cho Sun nghe, mắt vẫn dán vào trận đấu căng thẳng

- Này ! Chúng ta có nên giúp con bé không ? - T'chin không còn quá bất ngờ trước những gì cô nhóc có thể làm , huých vai Stephen hỏi

- Không phải ông cũng muốn kiểm chứng người đã triệu hồi Sephiroth sao ?

Boo nhảy đến , tính đánh vào mặt nhưng con sói nhanh hơn đấm vào bụng cô bé , khiến cô văng vào bức tường cuối sảnh ngã xuống !

- Chúng ta có nên....

- Không ! Cứ quan sát thêm tí nữa đã ! Nếu thấy không ổn tôi và Mura-chan sẽ can thiệp ! - Scarlet cắt ngang lời Clara

- Bằng mọi giá ! Phải đưa được cô gái đó về Hydra ! - Clara nghiêm mặt nói

Nhanh như cắt , Boo nhào cả thân mình lao đến con sói . Cả hai văng ra ngoài cửa , mọi người đều chạy ra theo dõi diễn biến trận đánh.

- Thuyền trưởng, ta có nên... - một trong hai tên bên nhóm SeaGull thì thầm vào tai Will

- Không ! Cứ quan sát chút nữa ! Con bé này ! Nhất định phải bắt về ! - Will cùng hai tên đàn em nhảy lên một mái nhà gần đó , quan sát

Lúc này Boo nhảy vào ôm đuôi tên người sói ! Quật nó xuống đất! Rồi quăng vào quán rượu bên cạnh , may mắn là mọi người đã được sơ tán. Toàn bộ căn nhà sụp xuống, đè lấy hắn. Cô bé tiến đến trước căn nhà , đứng nhìn chờ đợi.

Trong đám khói bụi mịt mù tên người sói nhào ra đấm mạnh vào đầu Boo ! Cô bé văng xuyên qua bốn năm sạp bán hàng rồi đập lưng vào cái bảng trên sân khấu , ngã xuống giữa sàn .Cái bảng rớt xuống , đè lên đầu Boo. Máu nhuộm ướt đẫm chiếc áo trắng.

- Đ-đau quá... Chuyện gì...thế này ! - Boo mở mắt , cảm thấy cả người ê ẩm. Bên tai ong ong , đầu óc quay cuồng. Cả cơ thể không cử động được.

- UUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU ! - Tên người sói tru lên rồi phóng đến chỗ Boo 

"ẦM!" - nó nhảy lên sàn sân khấu, một tay vác tấm bảng quăng ra chỗ khác. Tay còn lại bóp cả thân người đầy máu của Boo nhấc lên. Đôi mắt hổ phách long lên sòng sọc nhìn Boo , cô bé nhìn lại nó bằng đôi mắt mơ màng không hiểu mô tê gì cả. 

"BANG !" "BANG!" - Scarlet vừa chạy vừa đến vừa bắn thu hút sự chú ý của tên người sói

"KENG!" "CHOANG!" - Murasaki nhảy đến tấn công trực diện, nhưng hắn dùng bộ vuốt sắc nhọn đẩy lùi song kiếm của cô.

- GRAOOOOOOO ! - Bỗng từ đằng sau , một con sói lớn màu đen , có một mảng lông ngực màu trắng nhào đến cắn vào gáy người sói. Khiến hắn bất ngờ , buông Boo ra làm cô bé ngã sấp xuống sàn! Hai bên dằn co dữ dội, tên người sói bắt được con sói đen dùng hai tay quật mạnh nó xuống sàn...

UỲNH....ẦM.... Cả sân khấu sập xuống , tạo thành một cái lỗ đen khá to , kéo theo mấy căn nhà và sạp lân cận rơi xuống. Cả ba nhóm hải tặc đều chạy lại

- Chết tiệt ! - T'chin cắn môi !

- Chà, không kịp rồi.... - William bĩu môi

- Hố tử thần* ? - Gương mặt Stephen mất đi cái vẻ bỡn cợt hằng ngày

 Hố tử thần là hiện tượng sụt lún địa chất ở những khu vực có cấu trúc địa chất đặc biệt: trên nền đất mềm, kém ổn định, dễ bị xói mòn hay có độ rỗng dưới lòng đất nên có thể bị sụt lún bất cứ lúc nào.  

T'chin gật đầu , ngay lập tức ra lệnh cho toàn bộ lực lượng chuẩn bị xuống cái hố !

- Không ngờ lại đúng ngay lúc này ! - T'chin cảm thán

- Thuyền trưởng ! Chúng ta làm gì đây ? - Một tên đàn em hỏi William nãy giờ chẳng có động tĩnh gì

- Kiếm cho ta một trái dừa, ngồi chờ thôi !

- Clara, chúng ta... - Murasaki vừa lên tiếng

- Chúng ta sẽ ở lại chờ ! Cô bé đó tay không đánh ngang cơ với một người sói Alpha ! Không thể bỏ qua ! - Clara siết chặt sợi roi

.

.

- Ư...m..ưm...ƯM ! - Boo mơ màng bỗng giật mình tỉnh dậy

Cô bé đang bị ai đó hôn. Hay chính xác hơn là mớm thuốc ! Thấy Boo phản kháng , người kia dùng sức mạnh hơn , hiểu ra , cô bé ngoan ngoãn nằm im thì người kia cũng dịu dàng lại. Xung quanh tối đen như mực , Boo cảm nhận được mình đang nằm ngửa, hai tay bắt chéo trên đầu , bị một tay người kia siết chặt, tay còn lại đang nâng cằm mớm cho cô bé . Thứ thuốc có vị kì lạ ấm nóng mà quen thuộc. Vừa nuốt hết, môi người kia lưu luyến rời môi cô. 

Boo thở phào , nhưng chỉ được ba giây ! Đôi môi kia lại hung hăng tiến tới, lần này mang theo dục vọng, dùng lưỡi cạy răng cô bé ra, tiến tới tìm lưỡi cô. Hôn cuồng nhiệt ! Đây là nụ hôn đầu tiên của cô bé , không ngờ rằng sẽ ở trong hoàn cảnh như thế này ! Boo ra sức chống cự, nhưng cả người ê ẩm , đau đớn. Bị hôn đến sưng cả môi. Đôi môi kia tiến đến chạm vào má Boo , rồi tiến đến tai , hôn lên mang tai rồi cắn nhẹ vành tai khiến cô bé nổi hết gai ốc. Bầu không khí như nóng lên , Boo cảm nhận được chiếc lưỡi ướt át kia đang lần theo cổ cô bé, hôn lên xương quai xanh. Hơi thở nóng bỏng phà vào cổ , khiến cô bé rùng mình.

- Đ...ừn...g...- Giọng Boo khản đặc

Đôi môi kia tham lam tiến xuống phần ngực Boo, chợt dừng lại ! Boo cảm thấy ngón tay ai đó đang chạm vào ngực mình. Chạm vào vết sẹo lớn gần ngực trái . Kết quả của một cuộc thay tim . Rồi đôi môi đó hôn lên vết sẹo xấu xí ấy, như muốn cảm nhận những nỗi đau mà vết sẹo ấy mang lại. Người đó thở hắt ra , rồi dứt khoát bỏ đi. Để lại Boo nằm giữa bóng đêm u tối.

Không biết đã trôi qua bao lâu , Boo cảm thấy các vết thương không còn đau nữa. Cả người cũng không còn ê ẩm, cô bé loạng choạng ngồi dậy. Khi mắt quen dần với bóng tối, Boo nhận ra mình đang ở trong một sạp quần áo, cô đứng dậy chui ra, trước mắt là khung cảnh hỗn độn nhưng sáng sủa hơn. Boo nhận ra mình đang ở dưới một cái hố sâu chừng 80m, xung quanh là những sạp quần áo ,đồ ăn,... sân khấu đổ nát. Xa xa lại có sương mù, không ước chừng được chiều rộng. Cảm giác như có một trận động đất vừa càn quét nơi đây, cô bé không thể nhìn xa hơn do màn sương mù đang kéo đến dày đặc hơn. Không hề có tia nắng nào lọt qua, nhưng Boo chắc chắn bây giờ là ban ngày.

- Grừ...

Giật mình quay qua trái, có một con sói đen đang nằm thân hình nó to hơn cả Boo, phần ngực có lông màu trắng, một mắt đen và một mắt đỏ...

- S-sun ? - Đôi mắt đó khiến cô nhớ đến con chim cắt và Sun

Con sói đen đứng dậy, tiến về phía Boo, phản xạ, cô bé lùi lại. Rồi chợt nhớ ra, chính con sói này đã cứu mạng cô khỏi tên người sói kia. Có vẻ nó không có ý xấu, nhìn kĩ thì con sói bị thương, phần bụng ướt đẫm máu. Boo chạy ngược vào sạp quần áo, tìm vài mảnh vải, rồi ra sơ cứu cho con sói. Có lẽ nó cũng hiểu ý cô bé, ngoan ngoãn ngồi yên. Từng có một kỳ hè trường Futou tổ chức học quân sự, xem ra không vô ích lắm, cô bé cố nhớ lại cách băng vết thương đã học bên quân y.

- Rồi ! C-cảm ơn mi đã cứu ta ! - Sau khi quấn băng xong , cô bé tính xoa đầu nhưng con sói tránh né

Boo đứng dậy, tìm chỗ cao nhất leo lên quan sát, bốn phía mịt mờ, cô bé hoang mang cắn môi

- Nếu là cậu... thì cậu sẽ làm gì đây ? Raymond...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net