CHAP 1 SỰ TRỞ LẠI CỦA LISANA

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

**** Trong hội Fairy Tai ***
Không khí rất sôi nổi thậm chí còn hơn các ngày trước đây nữa. Natsu đang ăn mấy đĩa cơm thịt cỡ to ở bàn thì vô tình văng thịt vào đầu anh Gray của chúng ta ( nói đúng hơn là của Juvia). Thấy cái gì kinh kinh chảy xuống người, Gray tức đá cái ghế vào mặt natsu làm anh chàng đang ăn phải dừng lại, tức tối hét :
- MÀY LÀM CÁI J THẾ HẢ THẰNG GAY KIA?!
- MÀY NÓI AI LÀ THẰNG GAY HẢ TÊN ÓC BÒ KIA?!
Vâng, hai anh lao vào đánh nhau làm cả hội bật cười. Băng của Gray rơi vào đầu gajeel đang ăn sắt một góc. Và hội đánh nhau lại có thêm một người nữa. Lucy và Erza đang ăn sáng ở quầy Mira, lu ăn mì còn er ăn bánh gato một cách ngon lành. Bỗng có chiếc ghế từ phương trời nào bay tới và rơi xuống một cách nhẹ nhàng vào chiếc bánh của chị. Lu thấy một sát khí mạnh bên cạnh liền chuồn ra chỗ xa. Erza hoán phục thành bộ ngục giáp rồi phi vào ba tên kia. Master lên sân khấu, nói to :

- mina, LISANA ĐÃ TRỞ VỀ RỒI ĐO!!!
nói xong một cô gái tóc trắng ngắn bước lên và mỉm cười vẫy chào. Mọi người ồ lên. Nas và chị em Mira chạy lên ôm cô ta. Nhưng riêng đội er và lôi thần tộc lại không có vẻ vui mừng lắm. Lucy đang ngẩn ngơ thì Nas chạy xuống nắm tay cô kéo đến chỗ của lis.
Nas : Lisana đây là bạn gái tớ Lucy!
Lucy mỉm cười rồi bắt tay cô ta. Liu cũng thế nhưng trong thân tâm có cái j đó rất đen tối. " hừ cô đc lắm Lucy, không có tôi ở đây là cô dám cướp anh nastu từ tay tôi sao đc lắm. Cô chờ đấy, Hehe...."
Cả đêm hôm đấy mina nhậu party suốt đêm.
----- so happy -----


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC