My feeling_2 ( MY IDOL )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Việc nó có thể làm lớn nhất là ngồi trước màn hình Tv ngắm nhìn khuôn mặt nó đơn phương bao lâu. Nhìn khoảng cách ngỡ thật gần mà lại quá xa vời. Tất cả chỉ là không thể tiến lên, càng không thể buông bỏ.
Nó xem Fancam, nghe tiếng reo hò cổ vũ của hàng ngàn fans ở bên dưới khán đài. Nó chợt nhận ra " À, thì ra anh ấy lại xa mình đến thế ". Khóe mắt nó cay cay, nó dừng Tv. Nhẹ nhàng chạm vào khuôn mặt hiện lên màn hình Tv lạnh giá. Nước mắt nó cứ rơi.
Đôi khi cảm xúc lại lẫn lộn như vậy đấy, chỉ cần liếc qua khuôn mặt ấy một lần. Là có thể khóc ngon lành như thể người ấy sắp đi xa vậy.

Cảm giác đó nó cứ mông lung, kiểu như " Vậy là anh ấy có nhiều fans vậy, anh ấy có cần mình không? Nếu bây giờ mình nói mình mệt quá rồi, mình muốn buông bỏ thì anh ấy có liếc mắt đến mình không? Sao anh ấy xa quá vậy? Sao tim mình lại đau quá vậy?".
Rồi có khi nó xem fansign mà cứ cười cười rồi lại đỏ mắt. Vì cảm giác của nó cứ như ai đó đang chơi đuà, nắm tay, cười nói với cả thế giới của nó vậy...
Những ngày cảm xúc lẫn lộn như vậy, nó cảm thấy tim nó thật đau, như muốn thắt chặt lại. Nó nhớ người ấy. Tuổi xuân của nó.
I MISS YOU...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net