Chapter 1: Ngày Đầu Tiên Hoa Anh Đào Trong Tim Nở Rộ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

       Một buổi đẹp trời vào tháng Hai, hoa anh đào đua nhau nở rộ trên từng cành cây phấp phới. Tôi, Haruka Ayasa, năm nay đã trở thành học sinh cấp 3 rồi. Tôi mặc bộ đồng phục vào và hào hứng chạy xuống nhà. Mẹ tôi, nhìn vậy nói: " Làm gì mà phấn khởi thế Haru-chan ?" Tôi cười khúc khích trả lời:" Hôm nay đã là học sinh cấp 3 rồi, được vào trường mới rồi chắc sẽ thú vị lắm đó :))"
      Kết thúc buổi trò chuyện tôi vội vã xách cặp rồi mang giày. La lớn: Thưa mẹ con đi học !
      Bước đến trước cổng trường, tôi cười và động viên bản thân mình cố gắng trong học kì này. Vừa định bước vào trường, tôi nhìn thấy một cô gái có mái tóc dài màu hồng nhạt phấp phơ bay qua mặt tôi. Có thể cho là tôi có chút biến thái nhưng tôi thực lòng phải nói mùi hương mái tóc của cô gái đó thật dễ chịu. Vừa say mê với mái tóc đó cô gái quay lại nhìn tôi, tim tôi bỗng dưng đập nhanh hai má ửng hồng, cô gái nở nụ cười với tôi rồi bỏ đi. Lúc đó cứ như tôi bị hút hồn vậy tôi lấy tay vỗ vào mặt và nói với bản thân:"Bình tĩnh~ Bình tĩnh ~"
         Bước vào trường tôi tìm bảng danh sách lớp và biết được mình học lớp 1-B. Bước vào lớp  và tìm chỗ ngồi, nhìn ngó xung quanh tôi phát hiện ra là có hai cô bạn học cùng lớp thời trung học của tôi. Một cô gái với dáng hình thanh nhã tên Yui Freida và cô gái với sự thông thái Seara Jiyori. Mừng rỡ nhìn thấy họ tôi chạy lại chỗ họ vào chào học một tiếng : "Seara-chan ! Yui-chi ! Lại học cùng nhau rồi :3 cùng giúp đỡ nhau nha :)"
   Seara: Oh, Haruka-chan, chào ! cùng giúp đỡ ha 😁

   Yui: Cùng cố gắng nhé Haru-chi ^^
Tiếng chuông bắt đầu vào học vang lên, tôi vội vã chạy về chỗ. Cô giáo bước vào lớp chúng tôi cùng với một bạn học sinh. Tôi không khỏi ngạc nhiên đó chính là cô gái mà lúc nãy tôi gặp @@. Cô giáo bước lên bục giảng và nói:" Chào các em, cô tên là Hayuri Ruko, cô là giáo viên chủ nhiệm lớp này, cô mong chúng ta sẽ cùng nhau tạo ra thật nhiều kỉ niệm trong năm học này." Kết thúc lời chào cả lớp vang lên những tiếng vỗ tay. Rồi cô Ruko nói tiếp:" Ngoài ra, lớp chúng ta có một bạn vừa nộp đơn vào trường chúng ta vào học lớp này, em hãy giới thiệu về bản thân cho các bạn nghe nhé !"
Cô gái cất giọng nói: Mình tên là Shizune Kotobe mình từ trường trung học Sanariyuu vừa nộp đơn vào trường học này, mong các bạn giúp đỡ!
Vừa kết thúc màn chào hỏi của cậu ấy, cả lớp lại tràn ngập tiếng vỗ tay . Cô giáo nhìn quanh lớp và mời Shizune qua chỗ bên cạnh tôi ngồi. Tôi hoảng hốt, hai mắt trợn lên, tim thì đập thình thịch. Shizune bước về chỗ ngồi và cô giáo bảo từng bạn giới thiệu về bản thân mình. Shizune quay qua nhìn tôi, cười rồi nói nhỏ với tôi:" Cùng cố gắng trong năm học này nhé!"
Tim tôi như vừa rớt ra ngoài. Tiếng thì thầm bên tai tôi cứ dịu dàng và ấm áp làm sao. Tôi nói nhỏ lại với cậu:"Ừ. Cùng cố gắng nhé Shizune-chan!" Nhìn nhau một hồi hai chúng tôi lại nở lên một nụ cười dành tặng cho người kia.
Và đó cũng chính là khởi đầu cuả chúng tôi !


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net