#4 JaeBum ( H nhẹ )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái nỳ phần khác nha ###
j cko au Sorry nka like cho au nha.
                Nói trước chap nỳ Nhạt
____________

Bạn và Jaebum không có quen biết nhau,  bạn và cô bạn thân đang là thực tập sinh,  nhưng bất ngờ được thăm quan kí túc xá đàn anh. Còn anh là Thần tượng Idol của cả ngàn chị em trên thế giới. Không biết nói sao nhưng tình cờ anh bắt gặp bạn lần đầu là trong chính căn phòng của anh trong khi hoàn cảnh của bạn đang giải quyết nhu cầu sinh lý ahihi ( au lúc đó đang ở trong tủ áo chứng kiến để viết cho mấy má đó..) 

Trong một  lần không biết do trời đẹp lạ thường hay sao lại đi giúp con bạn thân của bạn lại được đi thăm quan kí túc xá của một  nhóm thần tượng idol,  mà bạn cũng phải đi.

- Azzzzzzz!!!!! Cái nhóm idol này tên gì ấy nhỉ????

- Ya!!! Là Got7, cái con này, mày có phải bạn tao không. May lắm mới được thăm quan kí túc xá của Got7 đó con kia. Tối về đừng mong tao mua kem cho.

- Ahihihi Somi à~~~~~~~~~'

- Gì gì gì!!!!!

- Tao không cố ý mà~~~~~ yêu mày

- Không chấp nhận!

- Aya!!!  Somi nhà ta xinh đẹp thế này lỡ mà mấy Oppa thấy chắc cướp Somi yêu dấu mất,  không chịu Somi là của mình huhuh~~~~~

Nhìn con bạn thân mặt đỏ như trái cà, bạn thấy nó rất dễ thương. Khoái chí mà giả khóc.

- Aya!!!!  Đáng ghét à~~~~~~ mà mày có chắc không. Là các Oppa thích tao không.

Nó nhìn bạn bằng con mắt đáng yêu không giống cún cũng không giống mèo chả biết nó giống gì,.

- Ừm!!!

- Hihihij....  Ok chị hôm nay rất vui nên khi về mua cho em một à! không phải là hai túi kem lớn ok!!!

- Yeah!!!  Yêu mày.

Rút chìa khóa ra đập vào mắt hai đứa là một  căn hộ kí túc xá trắng pha lẫn màu đen và xám, có ba phòng, một  phòng lớn và hai phòng nhỏ.

Trong khi cn bạn thân chạy nhảy đụng linh tinh từ quần áo đến đồ lót và vật dụng thường ngày của họ. Trong lúc đó có một căn phòng thu hút ánh nhìn của bạn. Bước vào là một căn phòng có hơi âm u nhưng lại gọn gàng. Bước đến chiếc giường dài êm ái.  Bỗng khát nên tiện tay bạn cầm chiếc cốc ở gần mà uống một  hơi, bỗng dưng nó lại khiến cơ thể bạn nóng lên nếu không giải quyết thì bạn chắc điên lên mà ôm người khác bất kể nam hay nữ nhưng luôn là người đẹp. Tuy ôm thôi không làm gì khác nhưng chưa chắc họ sẽ không làm gì bạn cả.

  (Hình ảnh minh họa nha)

Thò tay vào áo lót,  cởi đi hai nút áo đầu, tay bóp nắn đôi gò hồng tròn tròn. Tay cởi đi chiếc quân vướng  víu ở dưới.

Bạn liền chổng mông lên bàn tay từ từ ma sát vào nơi ướt đẫm đó..

Do không thấy con bạn nên cứ nghĩ nó trốn về nên cô cũng bước đi ra một  lúc thì các Oppa đi về do cơ thể đang mệt mỏi nên từng thành viên về phòng của mình,  vài người thì đi tắm do ở kí túc xá rồi cho nên Bam khỏa thân mà đi xung quanh khoe với Yugyeom......

Bỗng đến khi Jaebum nắm tay cửa thì nghe có âm thanh lạ nên anh nhẹ nhàng mở ra,  đập vào mắt bạn là một cảnh có một cô gái đang nằm trên chiếc giường mềm mại yêu quý của mình bàn tay nghịch ngợm không ngừng ma sát âm hạch,  phần ngực như lúc ẩn lúc hiện, gây kích thích cho cánh đàn ông mà.

- Jaebum cho em mượn đồ nha! Bam chạy lên phòng hỏi xin mượn đồ. ..........

#(692 từ à sorry tại au lười vs lại au cùngx ko có nhiều lượt xem nên ko có tinh thần hazzz) chap này nhạt cực nhỉ hzzz chịu thôi

Hơn cả chữ nhạt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net