Chap 8.1 Chuyến đi hạnh phúc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quậy tanh bành cái khu sang trọng và cũng không kém phần lãng mạn kia, nó muốn đến bãi biển để tắm cho thoải mái nên nói với hắn:
- Anh đưa tôi đi biển đi ^^ ( mặt ngây thơ trong sáng)
- Làm gì?
- Tôi muốn được tắm biển cho thật đã. Lâu lắm rồi tôi không đi biển.... ĐI MÀAAAAA - Chị Linh đang giở giọng nũng nịu ấy mà
- Rồi rồi đừng làm nũng với cái giọng đó... Tôi.. sởn da gà rồi này. Cô về chuẩn bị đồ đi, cuối tuần này tôi tới đón cô. - hắn nói rồi chúng nó lên xe về nhà.

~~~~~~ Ta là giải phân cách tua nhanh ~~~~~~~~~
Cuối tuần...
" Bíp bíp " hắn ấn còi xe ý báo cho nó xuống nhanh. Nó ở trên phòng nghe tiếng " rú " của em còi từ hắn nên hí hửng xách vali trên tầng xuống phi vào xe với tốc độ ánh sáng..( ==) Hắn thấy nó rồi cũng vào xe phóng đi... Tới gần biển sẽ có bầu không khí thoáng đãng nên nó bảo hắn mở " trần xe " ( hì hì au khôg biết gọi nó kiểu gì ^^) ra để nó đứng lên hưởng thụ không khí mát lạnh, trong lành. Rồi nó đứng hét == hắn thì chỉ ngồi cười tủm tỉm 1 mình. Tụi nó tới biển, hắn bảo nó xuống chơi trước, còn hắn thì đem đồ về biệt thự riêng của hắn. Nó chỉ khẽ gật đầu, thay bikini xong thì nhảy 1 phát xuống biển nghịch nước. Xong, nó lên bờ, đi nhặt những vỏ sò, vỏ ốc, rồi xây lâu đài cát để gắn chúng lên như một đứa trẻ.
Hắn sau khi thu dọn đồ đạc thì bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch mà hắn đã nghĩ trước đó. Mọi thứ đã xong chỉ còn 1 phần là nấu ăn các thứ... Hắn lái xe ra siêu thị gần biển mua đồ, chọn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và 1 vài món khác. Quay về nhà liền nhanh chóng lăn mông vào bếp nấu nướng.....

END CHAP 8.1
*NOTE: Chap này hơi ngắn vì chia thành nhiều phần nhá nhá nhá=))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net