54-70

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap54

Đệ 54 chương cẩn thận thăm dò

Hàn Trầm đứng ở dưới đèn, jacket không có khấu, càng có vẻ vai rộng eo hẹp, hai chân thon dài. Hắn thần sắc rất bình tĩnh, nhưng lại mang mấy phân thói quen có đạm mạc, chẳng hề tựa cùng Cẩm Hi hai người sống một mình thời như thế nói cười ríu rít.

"Không giả thuyết người bị tình nghi lứa tuổi cùng bên ngoài. Nhưng hắn có khả năng tay không đem 50-60 kilogram thi thể từ quốc lộ khuân vác đến trong rừng, hơn nữa chú ý không có lưu lại bất kỳ rõ ràng dấu chân cùng vết tích, nói rõ ràng hắn hoàn thành được phi thường nhẹ nhàng. Bởi vậy, hắn hẳn là nhất vị hình thể rắn chắc, đầy đủ lực lượng thành niên nam tử."

Cẩm Hi nghe đến đệ nhất câu "Không giả thuyết lứa tuổi cùng bên ngoài", liền loan loan khóe miệng. Này nhân. . . Cố ý đi!

Bất quá nghe đến mặt sau, cũng làm cho nàng lập tức liền nhập thần. Nàng phát giác, Hàn Trầm này loại làm truyền thống trinh sát hình sự, não đường về đích xác cùng nàng không giống nhau. Hắn thật hết sức am hiểu bắt giữ tình tiết trung ẩn tàng logic quan hệ, được ra cùng nàng lẫn nhau không trùng hợp, nhưng lại hợp tình hợp lý kết luận.

Hàn Trầm tiếp tục nói: "Thứ hai, người bị tình nghi biểu hiện ra thành thạo ổn định gây án kỹ xảo, này khẳng định không phải hắn lần đầu tiên gây án. Cho nên, chúng ta đã sưu tầm toàn thành phố phạm vi bên trong, đi qua năm năm gian chưa điều tra phá án hung sát án cùng mất tích án tư liệu, phát hiện có tứ khởi án kiện tồn tại chỗ tương tự. Bởi vì thời gian cách dài, phân bố tại các cái phân cục khu trực thuộc, có cũng không tìm được thi thể, cho nên vẫn chưa bị các phân cục lấy liên hoàn án giết người hình thức báo cáo đến tỉnh phòng."

Dưới đài cảnh sát hình sự nhóm một mảnh ồ lên, Cẩm Hi cũng là giật mình.

Hàn Trầm nói tình huống nàng rõ ràng. Nếu như năm năm chỉ gây án tứ khởi, thời gian địa điểm lại phân tán, thêm cao chỉ số thông minh hung thủ khẳng định còn có các loại che dấu hành vi, này đích xác là có khả năng tránh được cảnh sát tầm mắt, không có đem này đó án kiện liên hệ cùng một chỗ.

Nhưng Hàn Trầm nhiều mẫn tuệ nhân a, có này tam khởi vụ án đối lập so, rất dễ dàng liền có thể bắt trụ đi qua dấu vết để lại, xác lập vì cùng một người gây án đi?

Này cũng có nghĩa là, "Hắn" giết chết số người, có khả năng đạt tới 7 nhân!

"Trước mắt tam khởi án kiện, cũng không có sưu tầm đến có giá trị giám sát hình ảnh cùng người chứng kiến. Bất quá, chúng ta hội liền lập tức khuếch đại tìm tòi diện, sưu tầm phía trước tứ khởi án kiện hồ sơ tư liệu." Hàn Trầm nói.

Chúng cảnh sát hình sự nghe được liên tiếp gật đầu, Cẩm Hi cũng âm thầm thở dài nhất tiếng.

Hàn Trầm này chiêu nghe đơn giản, chính là hữu hiệu a! Học một biết mười, cung hắn thu thập chứng cớ diện lập tức khuếch đại. Ngươi này tam thứ gây án không có bị chụp đến, chính là hướng trước ngược lại đẩy tứ thứ đâu? Ngươi có thể cam đoan vẫn đều không có sơ suất sao? Nhất là lúc đầu gây án, cho dù là IQ cao tội phạm, hắn cũng là mới lạ, rất có khả năng lưu lại lỗ hổng.

Mà chỉ cần cho Hàn Trầm tìm đến trong đó nhất cái lỗ hổng, nhất manh mối, còn có thể không tìm hiểu nguồn gốc, lập tức liền đem nhân bắt được tới?

Nghĩ đến nơi này, Cẩm Hi thân là phạm tội tâm lý trường phái nhân, bỗng nhiên hơi có chút chua xót a.

Nàng giảng như vậy nhiều, họa như vậy nhiều, vắt hết óc nói có chứng cứ rõ ràng, tầng tầng suy lý chặt chẽ phân tích, mới đưa người bị tình nghi các mặt đều phác hoạ ra. Này là bao nhiêu không dễ dàng sự? Khả không chắc đến lúc đó Hàn Trầm liền quăng ra nhất bàn giám sát thu hình, trực tiếp đem nhân cấp trảo trở về. . .

Nàng ngẩng đầu, xem đài thượng hắn.

Như vậy xem tới, không chắc hắn thật có thể so nàng càng mau tìm đến hung thủ a.

. . . Làm truyền thống trinh sát hình sự nam nhân, thật sự là quá chán ghét!

"Đệ tam, căn cứ người bị hại thân thượng thương thế phân tích, trước khi chết tất nhiên gặp thời gian dài ngược đãi. Cho nên người bị tình nghi yêu cầu nhất xử độc lập chỗ ở, thực hiện ngược đãi cùng sát hại. Tại người bị hại chết sau, yêu cầu nhiều nước rửa sạch mặt đất vết máu, hơn nữa muốn phòng ngừa vết máu thấm xuống. Cho nên hắn cư trú nếu như là nhà lầu, tất nhiên tại tối tầng dưới chót.

Người chết trước khi chết khẳng định hội phát ra thời gian dài kêu thảm thiết, nhưng khám nghiệm tử thi báo cáo trung, mặt thượng cùng cổ họng lý vẫn chưa phát hiện băng dán, vải bông chờ vết tích. Nói rõ ràng người bị tình nghi chỗ ở cách âm hiệu quả rất hảo. Cho dù là biệt thự, chung quanh cũng hội có hàng xóm. Cho nên, hắn hoặc sống một mình tại hẻo lánh vùng ngoại thành; hoặc đối gian phòng làm quá đặc thù cải trang. Sẽ không là khác tạp âm che dấu, bởi vì như thế dễ dàng dẫn tới hàng xóm trách cứ.

Sàng lọc toàn ngoại ô thành phố khu tất cả hẻo lánh độc lập phòng ốc tư liệu; sàng lọc năm năm trước đệ nhất khởi án kiện phát sinh trước trong vòng ba tháng, toàn thành phố trang hoàng công ty tiếp nhận, tầng trệt vì nhất lâu hoặc phụ nhất lâu công trình tư liệu. Người bị tình nghi yêu cầu nhất định rất cao, cùng phổ thông nhân yêu cầu cũng không giống nhau. Trang hoàng công ty nhất định hội đối hắn ấn tượng khắc sâu."

Dưới đài cảnh sát hình sự nhóm đều an tĩnh lại, thập phân chuyên chú lắng nghe. Cẩm Hi cũng tại nghĩ: phải ha, người chết không có bị che lại miệng, nhưng bị ngược đãi khẳng định hội kêu thảm thiết. Này đại khái chính là Hàn Trầm trước kia nói quá "Logic nghịch lý" đi. Rất nhỏ nhặt nhất điểm, nhưng chính là này đó thật nhỏ nghịch lý điểm, chỉ hướng chân tướng.

Nàng kỳ thật rất nghĩ đứng lên nói: nhất định là bị cải trang biệt thự! Bởi vì căn cứ người bị tình nghi chân dung, hắn sao có thể đi trụ hoang dã phòng nhỏ a. Nhưng là nghĩ nghĩ Hàn Trầm này loại truyền thống trinh sát hình sự trường phái, tất nhiên chặt chẽ cẩn thận đến sẽ không buông tha bất kỳ thật nhỏ khả năng. Ân, hảo đi, cùng lắm quay đầu khuyên hắn, trước tìm kiếm biệt thự hảo.

"Đệ tứ, bản án trọng yếu vật chứng một trong, là y tá trang phục. Này tam bao y tá trang phục hoặc lớn hoặc nhỏ, kiểu dáng hoàn toàn một dạng, hơn nữa kinh bước đầu kiểm tra đo lường là mới, không có tẩy nước quá. Giám chứng khoa đã tại làm tinh tế kiểm tra đo lường, cũng cùng trên thị trường y tá trang phục tiến hành so sánh, cố gắng xác định sản xuất nhà máy hiệu buôn, lại tìm kiếm ra mua nguồn gốc. Trước mắt chúng ta cầm chắc tình huống chính là này đó."

Lúc này có cảnh sát hình sự đặt câu hỏi: "Hàn tổ trưởng, vừa rồi Bạch Cẩm Hi nhắc tới tam cái túi xách, phải chăng cũng là trọng yếu vật chứng đâu?"

Cẩm Hi cũng mắt không chớp vọng hắn. Đúng a, còn chưa nói túi xách đâu, như vậy trọng yếu vật.

Kết quả liền gặp hắn hơi trầm ngâm, đáp: "Túi xách, bởi vì đều tương đối đắt tiền, chúng ta tại tam danh người bị hại gia trung đều tìm đến mua vật hóa đơn nhỏ, cũng điều động lấy quá mua vật cửa hàng video. Các nàng đều là một mình hoặc cùng bạn nữ giới đi mua túi xách, hơn nữa thời gian, kiểu dáng, mua địa điểm các không giống nhau. Trước mắt xem tới, không tồn tại bất kỳ tương quan tính. Cho nên hiện tại giai đoạn tạm không làm trọng điểm điều tra phá án phương hướng."

Mọi người nghe được rõ ràng, Cẩm Hi cũng hơi có chút thất vọng. Bởi vì làm "Vật kỷ niệm", nàng còn trông cậy vào từ túi xách nơi này đào móc ra càng nhiều manh mối, ví như đều là màu đỏ bao a, đều là GUCCI bao a. Nhưng hiện tại xem tới, người bị tình nghi chỉ là đơn thuần lấy đi vật kỷ niệm, này đích xác là không có quá nhiều trinh sát hình sự giá trị.

Nàng chính nghĩ, bên cạnh Tiểu Triện bỗng nhiên trong mắt đâu đâu cũng khâm phục tấu tới đây, nhỏ giọng nói: "Tiểu bạch, ngươi bạn trai thật hết sức lợi hại a!"

Cẩm Hi khe khẽ mỉm cười, liếc nhìn hắn một cái, hỏi: "Này ngươi cảm thấy ta cùng hắn ai càng lợi hại?"

Này vấn đề thực tại cho Tiểu Triện khó xử, hắn nghĩ nghĩ, đáp: "Không giống nhau a. Ngươi suy lý nghe cho nhân nhiệt huyết sôi trào đâu! Nhưng lão đại suy lý. . . Nghe lại có thể cho nhân tâm tỉnh táo lại."

Cẩm Hi hơi sững sờ, xem hắn, lặng im khoảng khắc, cuối cùng mở miệng: "Tiểu Triện, ngươi có thời nói lời. . . Thật không giống là ngươi nói."

Tiểu Triện ngẩn ngơ, mới phản ứng kịp, mặt lộ vẻ vui mừng: "Thế nào thế nào? Này câu nói nói được rất cao thâm đúng hay không!" -- lão mặc: hôm nay trạng thái thật sự không hảo, buồn ngủ chết, liền lưu 2000 chữ, thừa lại 3000 bị ta lược bỏ, thứ lỗi. Ngày mai lại càng.

QC: Phong Vân - Big Update - Long Thành Chiến

Đệ 55 chương nàng so ta hảo ( nhất )

Tan họp.

Cảnh sát hình sự nhóm lục lục tục tục đứng dậy, hắc thuẫn tổ mấy người cũng đứng lên. Cẩm Hi ngẩng đầu, liền gặp Hàn Trầm còn đứng ở hàng trước, bị cục lãnh đạo gọi lại, đang thấp giọng trò chuyện.

"Hàn Trầm nói được không sai." Cùng nhau vang dội hơi khàn khàn giọng nói vang lên, nháy mắt hấp dẫn ánh mắt mọi người.

Nói chuyện là đội lý nhất vị lão cảnh sát hình sự, họ tuần. Hắn đã tới gần về hưu, tóc hoa bạch, nhưng ở trong đội uy vọng rất cao. Hắn mới mở miệng, cục lãnh đạo, Tần Văn Lang cùng Hàn Trầm chờ nhân, đều quay đầu trông đi qua.

"Này vụ án tuy rằng khó khăn, nhưng chỉ cần giống Hàn Trầm như vậy, đem tinh lực để ở vững chắc tinh tế tỉ mỉ trinh sát hình sự công tác thượng, không muốn mấy thiên, nhất định có thể phá án!" Lão tuần nói.

"Đúng!" "Đúng!" Rất nhiều cảnh sát hình sự vỗ tay lên. Cẩm Hi mấy cái cũng cười cấp lão đại vỗ tay cổ động. Hàn Trầm thần sắc lại là đạm đạm.

Ai biết lão tuần lời nói xoay chuyển, nói: "Về phần làm cái gì chân dung, bằng lý luận cùng phỏng đoán đi sưu tầm người bị tình nghi, ta xem vẫn là muốn thận trọng. Mỹ quốc nhân đều còn không đem này vật nghiên cứu thấu đâu, chúng ta ngược lại trước thực hành thượng? Trinh sát hình sự là chặt chẽ cẩn thận ngành học, sai một ly sót một ngàn dặm. Phạm tội tâm lý chặt chẽ cẩn thận sao? Ta nhìn không thấy được." Hắn ngẩng đầu xem Hàn Trầm, mắt lộ ra tán thưởng: "Tuổi trẻ cảnh sát hình sự vẫn là muốn giống Hàn Trầm như vậy, hạ khổ công luyện hảo kiến thức cơ bản, suy nghĩ tiếp phá cái gì đại án. Nhịp chân truy tung học hội sao? Vân tay khôi phục làm tốt lắm sao? Đều sẽ không còn phá cái gì án đâu?"

Này lời nói nhất xuất, toàn trường đều tĩnh lại. Có cảnh sát hình sự quay đầu, xem hướng Cẩm Hi. Mặt lạnh lải nhải mấy cái đều sửng sốt, Cẩm Hi ở trong lòng "Cắt" nhất tiếng.

Lúc này liền cảm giác Hàn Trầm ánh mắt bỗng nhiên nhìn qua. Hai người tầm mắt trong không trung nhất đối, Cẩm Hi lại là rất bình tĩnh.

Nàng tuy rằng tâm cao khí ngạo, nhưng cũng không phải bộp chộp nhân. Giờ phút này nghe đến lão tuần cơ hồ trắng ra phê bình, nghĩ không phải xông lên lý luận một phen, mà là: hừ! Lão ngoan cố là đi, này ta quay đầu liền muốn dùng phạm tội tâm lý bắt được người bị tình nghi cấp ngươi xem! Đến lúc đó lại đi cấp ngươi lão nhân gia ném nhất câu: sự thật thắng đối hùng biện!

Tần Văn Lang nghe đến lão tuần lời nói, tâm lý liền "Chao ôi u" nhất tiếng. Muốn biết này lời nói chính trung hắn ý nguyện, đem ánh đèn sân khấu xoay chuyển xoay chuyển, giữ gìn truyền thống trinh sát hình sự chính thống địa vị, ngăn ngừa này chút chàng trai bị Bạch Cẩm Hi mang thiên a. Bất quá lại là ủy khuất tiểu cô nương, dù sao này phiên suy lý làm thật sự không sai, hắn kỳ thật đều cảm thấy rất có đạo lý. . .

Lòng bàn tay lưng bàn tay đều là thịt, Tần Văn Lang ho nhẹ nhất thanh âm, vừa muốn giảng lưỡng câu hoà giải, bỗng nhiên liền nghe đến cùng nhau giọng nói trước vang lên:

"Ta thế nào cảm thấy. . ." Trầm thấp khinh mạn giọng nói, "Chính mình không nàng suy lý được hảo đâu?"

Không phải Hàn Trầm là ai!

"Khụ. . ." Tần Văn Lang một ngụm nước sặc ở trong cổ họng. Ngẩng đầu, liền gặp Hàn Trầm đứng tại hắn bàn trước, một tay cắm ở trong túi quần, như cũ là này phó trầm tĩnh lại ổn trọng hình dạng. Nhưng người khác có lẽ xem không ra, Tần Văn Lang nhiều hiểu rõ chính mình hạng nhất tâm phúc a, này gia hỏa tuyên bố là cùng lão tuần ngang ngược thượng. Tần Văn Lang kinh ngạc rất nhiều, bỗng nhiên trong lòng nhất động, xem xem Hàn Trầm, khóe mắt dư quang lại liếc qua phía sau Bạch Cẩm Hi.

Bởi vì Hàn Trầm tại đội cảnh sát hình sự vẫn là cao lãnh bướng bỉnh hình tượng, hắn hiện tại như vậy nhất nói, còn thật có không thiếu cảnh sát hình sự kinh ngạc trụ, cúi đầu nhao nhao nghị luận lên. Nhưng là cũng có chút cảnh sát hình sự cười ra thanh âm, đương nhiên liền bao quát hắc thuẫn tổ mấy người.

"A! Lão đại này nhân bình thường xem lạnh lẽo rét buốt, mấu chốt thời khắc nguyên lai như vậy bao che khuyết điểm a!" Lải nhải vẻ mặt kính ngưỡng cùng kích động, "Bạch muội, ngươi xem lão đại nhiều hộ ngươi, không tiếc tự hắc nha! Có như vậy lão đại, thật là chúng ta vinh hạnh! Đủ gia môn nhi, đủ nam nhân! Đủ nam thần!"

Mặt lạnh khe khẽ mỉm cười, không nói.

Tiểu Triện: "Phốc. . ." Hạ giọng tiến đến tiểu bạch bên tai: "Phải hay không là cảm thấy rất cảm động thật hạnh phúc? Ta cảm thấy lão đại thật sự là quá sủng ngươi hộ ngươi, ngươi nhất định muốn hảo hảo đối hắn! Nghe đến không?"

Cẩm Hi liếc hắn một cái: "Tiểu Triện, ta phát hiện ngươi hiện tại hoàn toàn coi mình như Hàn Trầm nhân a?"

Tiểu Triện cười hắc hắc.

Cẩm Hi ngẩng đầu, cũng xem Hàn Trầm. Bị hắn như vậy nhất trộn đều, nàng vừa rồi một ít không nhanh sớm đã tan thành mây khói, cướp rồi thay thế, là lại cảm động vừa buồn cười tâm tình. Gò má còn có chút nóng lên, nhưng là mặt thượng rất trấn định.

Này gia hỏa. . . Hắn liền không sợ bị người khác xem ra!

Mà toàn trường tối kinh ngạc, làm thuộc lão tuần. Hắn đại khái hoàn toàn không nghĩ đến Hàn Trầm sẽ cùng chính mình làm trái lại, nhất thời đều sửng sốt không nói. Kết quả Hàn Trầm lại mở miệng: "Hảo chính là hảo, không hảo chính là không hảo. Lão tuần, ngươi thế nào so ta còn mâu thuẫn đâu?"

Toàn đội thượng hạ, cũng chỉ có Hàn Trầm dám như vậy cùng lão tuần nói chuyện. Này hạ lão tuần khí được nâng ngón tay hắn: "Ngươi tiểu tử hôm nay thế nào hồi sự? !"

Mọi người một mảnh ồ lên, Tần Văn Lang nhanh chóng đứng lên hoà giải, hướng về Hàn Trầm liếc mắt ra hiệu, gào lên: "Dong dài cái gì câm miệng cho ta!" Sau đó quay đầu xem xem mọi người: "Đều tản, còn chày nơi này làm cái gì? Nhanh chóng đi tra án!" Lại chạy đến lão tuần bên cạnh, thấp giọng mỉm cười chuyển điếu thuốc an ủi, kéo hắn đi trước ra phòng họp.

Hắn nhất mắng, nhân lập tức đều tản. Hàng trước mấy cái lãnh đạo lại là không động, còn cười tại trò chuyện cái gì.

Tiểu Triện mấy cái vừa rồi đều lĩnh nhiệm vụ, hiện tại phân đầu đi tìm phối hợp phòng cùng nhân viên. Cẩm Hi làm xong chân dung, hiện tại chính là muốn chờ điều tra kết quả, ngược lại thành tối thanh nhàn nhất cái. Nàng đứng lên, kết quả liền gặp Hàn Trầm từ phía trước đi xuống.

Chung quanh còn có người khác, Cẩm Hi ho nhẹ nhất thanh âm, vọng hắn cười: "Tổ trưởng, vừa rồi cám ơn ngươi."

Kỳ thật vừa rồi Hàn Trầm mở miệng giúp đỡ, về công về tư đều có suy xét. Đối công, Cẩm Hi báo cáo đích xác làm được không sai, thậm chí lệnh hắn cũng lau mắt mà nhìn, hội đối sau này điều tra rất có giá trị. Lão tuần ý kiến quá mức bất công, hắn thân là người phụ trách, tự nhiên sẽ không ấp úng nhẫn nại.

Bất quá, giờ phút này xem Cẩm Hi ửng đỏ mặt, sóng gợn sáng mênh mông mắt. . .

"Bạch hình cảnh không cần khách khí, này là ta bổn phận phải làm."

Người khác nghe đến, tự nhiên cho rằng hắn là nói thân là tổ trưởng trách nhiệm. Cẩm Hi lại nghe ra hắn một câu hai nghĩa, mấp máy miệng.

Hắn liếc nhìn nàng một cái, xoay người đi ra ngoài, nàng cũng cùng phía sau. Hai người liền bảo trì nửa thân thể lễ phép cự ly, cùng nhau đi ra ngoài cửa.

Sắp đến cánh cửa thời, Cẩm Hi bước chân ngừng lại.

Bởi vì nàng bỗng nhiên cảm giác sau lưng có nhân tại xem chính mình, ánh mắt sáng quắc.

Vô ý thức hướng này cái phương hướng nhìn lại, lại chỉ thấy cục lãnh đạo, còn có lưỡng tam vị mặt lạ lãnh đạo, ngồi tại hàng trước trò chuyện.

Nàng liền không có lại trì hoãn, bước nhanh đuổi kịp Hàn Trầm.

--

Hắc thuẫn tổ phòng làm việc lý không có nhân, hai người vừa mới đi vào, Cẩm Hi để tay sau lưng liền đóng cửa lại.

"Ngươi vừa rồi làm gì như vậy nói a!" Nàng sẳng giọng, "Quá rõ ràng! Ngươi bình thường ai cũng không hộ, hiện tại như vậy hộ ta. . ."

Hàn Trầm là hồi phòng làm việc lấy tư liệu tới, liền lập tức liền muốn đi. Nghe vậy quay đầu nhìn qua, cũng không cùng nàng lời thừa, đi tới liền ôm nàng eo, ngăn chặn nàng môi.

Nhưng cái hôn này chỉ là lướt qua liền dừng, hắn buông ra nàng: "Ta ra đi."

Cẩm Hi nhẹ nhàng "Ân" nhất tiếng.

Hắn liếc nhìn nàng một cái, duỗi tay đi mở cửa. Cẩm Hi vọng hắn quay mặt, đầu óc trung rồi lại hiển hiện hắn vừa rồi ở trước mặt mọi người giữ gìn nàng thời bộ dáng. Bỗng nhiên trong lòng nóng lên, ngăn lại hắn tay, ngẩng đầu lại hôn đi lên.

Hàn Trầm cơ hồ là lập tức buông ra chuôi cửa, ôm nàng vào trong lòng, nhất trận trầm mặc mà mạnh mẽ hôn.

Một lát sau, hắn mặt dời, thân thể lại đem nàng để ở trên cửa, cúi đầu xem.

"Như vậy dính ta?" Trầm thấp, mang mấy phân ôn nhuyễn giọng nói.

Cẩm Hi mặt lập tức nóng, quay đầu tránh đi hắn mắt: "Ai dính ngươi? Không muốn chính mình tùy tiện mơ mộng a."

Hàn Trầm lại cười, cúi đầu lại thân nàng một chút, tay còn tại trên eo nàng nhẹ nhàng bóp: "Ân. Vừa rồi nhảy vào ôm ấp cũng là ta mơ mộng."

Cẩm Hi hì hì cười, duỗi tay câu trụ hắn cần cổ. Hắn nhìn chòng chọc nàng: "Chờ ta trở về."

"Hảo."

Lời nói tuy như vậy nói, bốn mắt chăm chú nhìn, nhất thời ai cũng không buông tay. Xung quanh như vậy an tĩnh, mỗi một sợi không khí phảng phất đều quay chung quanh bọn hắn lưỡng tại quấn quanh di động.

Cẩm Hi vọng hắn thâm đen chuyên chú mắt, trong phút chốc chỉ cảm thấy chính mình phảng phất liền muốn đắm chìm vào trong.

Bỗng nhiên, cảm giác đến hắn nắm tại trên eo nàng tay, hướng phía dưới trượt, liền khoát lên mông thượng.

Cẩm Hi hơi hơi cứng đờ.

Hắn như cũ không hề chớp mắt nhìn chòng chọc nàng.

Sau đó này bàn tay không nặng không nhẹ nhéo một chút.

Cẩm Hi mặt đột nhiên đỏ, một phen đẩy ra hắn.

Hắn đã từ từ cười, tay cắm hồi trong túi quần, lại liếc nhìn nàng một cái, này mới kéo cửa ra đi.

Cẩm Hi nhất người ở trong phòng ngột ngạt nửa ngày, cảm thấy bị hắn nhéo quá địa phương vừa nhột vừa tê. Cuối cùng nhẫn không được cũng cười, tâm trung thầm mắng "Hỗn đản" !

QC: Phong Vân - Big Update - Long Thành Chiến

Đệ 55 chương nàng so ta hảo ( nhị )

Bạch Cẩm Hi chính khóe miệng nhếch lên lật xem tư liệu, liền nghe đến cánh cửa vang lên bước chân tiếng cùng nói chuyện tiếng.

Chủ quản trinh sát hình sự phó cục trưởng, chính bồi vừa rồi phòng họp lý này lưỡng mặt lạ hoắc, từ cánh cửa đi quá.

Cẩm Hi lập tức để xuống tư liệu đứng lên, liền gặp phó cục trưởng kéo trong đó một người, chỉ phòng lý: "Đây chính là hắc thuẫn tổ phòng làm việc, Hứa giáo sư tham quan chỉ đạo một chút. Tiểu Bạch, cấp Hứa giáo sư rót chén trà."

Cẩm Hi lập tức đáp lại một tiếng.

Này nhân lại cười đáp: "Không cần. Ngươi binh loạn bắt nạt chúng ta làm phạm tội tâm lý nhân, ta là tới cổ động nàng, không phải tới uống trà."

Phó cục trưởng ha ha cười, lúc này bên cạnh có nhân đưa văn kiện tới đây cấp phó cục kí tên, hắn liền đi trước đến một bên đi.

Này nhân liền chính mình đi vào tới.

Cẩm Hi xem hắn ước chừng ba mươi xuất đầu tuổi tác, ăn mặc phẩm chất tinh tế mềm mại âu phục, màu trắng áo sơ mi phối hợp lam nhạt đường vân cravat, ngũ quan chưa nói tới anh tuấn, nhưng khí chất thập phân ôn nhã. Không giống là phó cục trưởng miệng lý giáo sư, ngược lại giống là phạm tội tâm lý học hệ tuổi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net