Mỹ Nữ Đạo Diễn (part 2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Như vậy biến hóa nhường Phàm Tinh Thủy Mai hai người giận sôi lên, tức giận hai người trả lại cho Mạc ba gọi điện thoại, nói một ít âm dương quái khí nói. Nhường Mạc ba lại vừa bực mình vừa buồn cười, mà Mạc ba như là đối đãi giận dỗi đứa nhỏ thông thường thái độ, nhường hai người khí huyết sôi trào. Theo trước kia bắt đầu, Mạc ba đối đãi hai người bọn họ thái độ khiến cho hai người khó chịu. Dựa vào cái gì dựa vào cái gì dựa vào cái gì. . . . .

Về phần thiên Thần lão tổng âm thầm kinh hãi, không nghĩ tới tỉ mỉ chế tác phim truyền hình năm nay lại đụng phải một cái cứng rắn tra. Theo hiểu biết, tuy rằng bọn họ thu thị dẫn so Phàm Tinh Thủy Mai nhiều gần mười cái điểm, cùng Tứ Hỉ phim truyền hình thu thị dẫn tuy rằng hiện tại ngang hàng , nhưng là Tứ Hỉ phim truyền hình bay lên thế rất mãnh , muốn không được bao lâu sẽ vượt qua bọn họ. Lúc này, thiên Thần lão tổng mới nhớ tới , tạc năm nghỉ hè na hội, quảng điện cục kia đầu mối nói Tứ Hỉ có nhất bộ hoàn mỹ Vũ Hiệp kịch bản, không biết sao lại thế này, đăng ký hoàn sau, đã bị khóa, trừ bỏ quảng điện cục người lãnh đạo tối cao, ai đều không có quyền lợi đi thăm dò. Sau này cũng liền không giải quyết được gì. Thiên Thần lão tổng ở minh ám giao nhau văn phòng, âm thầm suy xét một hồi lâu, mới hạ mỗ một cái quyết định.

Sơ bát đi làm, khai năm chính là hảo dấu. Viên công nhóm trong lúc đó tin tức linh thông, này không phim truyền hình thu thị dẫn vấn đề, sớm cũng đã ở đại gia trong lúc đó truyền lưu . Đại gia cho nhau chúc mừng. Có tốt mở đầu, viên công nhóm tinh thần gấp trăm lần, ma đao soàn soạt hăm hở tiến lên đang làm việc giữa. Này không năm trước công ty ngay tại truyền lưu, năm sau công ty có động tác lớn, về phần thật lớn động tác, đại gia chỉ có thể cho nhau đoán. Bất quá xem năm trước tham dự điện ảnh tảng đá viên công thưởng cho như vậy phong phú, đại gia đều phải chia một chén canh.

Đi làm chuyện thứ nhất chính là khai toàn thể viên công đại hội, Mạc ba cùng Mạc Trầm hai người làm một cái triển vọng tương lai một năm kế hoạch thư phát biểu, minh xác nói cho đại gia kế tiếp công tác kế hoạch. Tứ bộ phim truyền hình tam bộ điện ảnh động tác lớn, quả thật nhường viên công nhóm nhiệt huyết sôi trào. Bảy đạo diễn kia tâm tình kích động có thể nghĩ .

Sau các ngành đều tự bắt đầu công tác. Công ty sở hữu nghệ nhân đều được động đi lên, tranh thủ ở kế tiếp phim truyền hình hoặc là điện ảnh trung bằng thực lực của chính mình lấy kế tiếp nhân vật.

Mà Mạc Hoan quan trọng nhất chính là ở lễ tình nhân chiếu phim bản thân thủ bộ điện ảnh, lễ tình nhân cũng ngay tại tiết nguyên tiêu sau một ngày, cũng chính là đại niên mười sáu, thật sự là cái cát tường ngày. Tuy rằng cả nước đã chính thức đi làm , tiết nguyên tiêu không là quốc gia pháp định ngày nghỉ, bất quá lão bản nhóm hoặc nhiều hoặc ít sẽ cho phép viên công trước tiên tan tầm, vì thế nguyên tiêu cùng lễ tình nhân không tồn tại chạm vào nhau vấn đề. Tuổi trẻ tình lữ cũng sẽ không tồn tại lựa chọn gia nhân vẫn là tình nhân vấn đề .

Mười lăm hôm nay, Mạc gia nhân vây xem tivi kịch ăn một chút ngon miệng nguyên tiêu. Lúc này phim truyền hình đã phóng tới hai mươi sáu tập , đúng là kịch tình cao / triều thời điểm. Đặc biệt trên Internet tình cảm quần chúng xúc động, kỹ thuật đế nhóm nhìn xem là đặc hiệu, nữ nhân nhìn xem là soái ca, nam nhân nhìn xem là mỹ nữ. Phim truyền hình đẹp trai hơn ca có soái ca muốn mỹ nữ có mỹ nữ, còn có Hàn Tây Nam vị này fan xưng Nam ca ảnh đế, trong lúc nhất thời phim truyền hình liền khai hỏa danh vọng. Các lộ truyền thông nhóm dùng không tưởng được miệng ca ngợi này bộ phim truyền hình, thế nhưng là tại hoài nghi Tứ Hỉ đến cùng là muốn lên như diều gặp gió vẫn là phù dung sớm nở tối tàn?

"Ca, xem nhà này đưa tin, bái ra nhà chúng ta lịch sử đến, nói chúng ta công ty giống như là nằm gai nếm mật, hơn mười năm cô đơn mai kia xoay kết thúc mặt, hiện tại làm lần đầu đã thành công, không đúng là hai pháo khai hỏa. Ý tứ này không lớn xem trọng chúng ta."

"Di, vậy mà còn chiếu rọi ta ngày mai điện ảnh. -- nếu ngày mai Tứ Hỉ đại tiểu thư điện ảnh trầm trồ khen ngợi lại bảo tòa, bọn họ mới tin tưởng Tứ Hỉ thật sự bắt đầu hướng cao nhất trở về --, nằm tào, muốn hay không như vậy ngoan, lấy ta nhất bộ còn chưa tốt nghiệp người mới điện ảnh đến..."

Mạc mẹ một cái tát khinh vỗ nhẹ vào Mạc Hoan cái ót, đánh gãy Mạc Hoan câu nói kế tiếp, "Không cho nói thô tục, đều nói mất trăm lần , nữ hài tử muốn văn minh." Mạc mẹ mắt hoành hoành xem Mạc Hoan.

Mạc Hoan thè lưỡi, này không là tỏ vẻ phản ứng kích động điểm sao?

[ nga ha ha, kí chủ, ngươi hiện tại là Tứ Hỉ đại tiểu thư, đại biểu cho Tứ Hỉ mặt, so, nhất định phải giới táo giới cấp, vạn nhất thói quen trước mặt người ở bên ngoài thuận miệng sẽ đến, âu , rất hủy hình tượng . ]

[ muốn ngươi nói? ]

[ hảo tâm không hảo báo! ! ! ]

"Ai nha, mẹ, ta biết. Này không là ở các ngươi trước mặt sao? Ở bên ngoài ta nhưng là thật thục nữ . Liền tính là mắng chửi người đều chọn văn viết, người khác còn có thể nói ta học phú ngũ xa, tài trí hơn người. . . ."

Lời này bỗng chốc nhường Mạc ba Mạc mẹ cùng Mạc Trầm nở nụ cười, "Liền ngươi sẽ nói, quản hảo miệng mình."

Thời gian này, Tứ Hỉ ở trên đầu sóng ngọn gió, năm trước điện ảnh năm sau phim truyền hình nhường người xem cùng truyền thông còn có vòng giải trí nhân nhìn với cặp mắt khác xưa. Thật nhiều truyền thông tưởng làm trực tiếp tư liệu, liền phim truyền hình sự tình, thật nhiều nghi vấn, chỉ cần Tứ Hỉ nhân đáp lại , kia xác định vững chắc là đại tin tức. Nào biết nói năm sau phim truyền hình truyền phát đến mười lăm, Tứ Hỉ không ai xuất hiện tại công chúng trước mặt, liền tính là một cái tiểu nghệ nhân đều không có, kia sợ bọn họ tưởng làm một điểm góc viền tin tức đều phỏng vấn không đến nhân, liền tính là có một số người cùng Tứ Hỉ mỗ một ít viên công có giao tình, gọi điện thoại trao đổi, cũng bị cho hay, công ty hiện tại bề bộn nhiều việc, không có thời gian nhận phỏng vấn. Sau đó xác thực nói, lễ tình nhân ngày đó, công ty lại có nhất bộ điện ảnh chiếu phim, đến lúc đó hoan nghênh đại gia đến, khi đó đại gia vấn đề còn có giải quyết địa phương .

Truyền thông các phóng viên bừng tỉnh đại ngộ, cảm tình nhân gia là muốn cấp tân điện ảnh làm tuyên truyền. Có vấn đề gì đều đến lễ chiếu mở màn ngày đó đến hỏi.

Vì thế ngày thứ hai, Mạc Hoan bận rộn cái không ngừng. Vốn lễ chiếu mở màn là tám giờ chính thức bắt đầu truyền phát điện ảnh, phía trước giữ chút thời gian cấp các phóng viên phỏng vấn cùng đạo diễn lão tổng nhóm đọc diễn văn. Kết quả ngạnh sinh sinh theo bốn giờ chiều rạp chiếu phim ngoại quảng trường cũng đã đáp hảo bàn , lần này khiến cho truyền thông nhóm phỏng vấn cái đủ.

Ngũ điểm quá, Tứ Hỉ tương quan nhân viên công tác, sở hữu đạo diễn nghệ nhân đều đã đến rạp chiếu phim ngoại. Bảy đạo diễn dẫn sở hữu nghệ nhân xếp xếp ngồi ở trên đài, trước mắt chính là các gia truyền thông ống nghe. Trương Mặc đạo diễn lĩnh xem tivi kịch diễn viên chính ở tối trung gian, hai bên chính là đến vô giúp vui nước tương đạo diễn cùng nghệ nhân. Đương nhiên Hàn Tây Nam vị này hàn ảnh đế kề bên Trương Mặc đạo diễn, hai người vốn định kẻ xướng người hoạ cùng truyền thông đánh hát biến điệu . Hàn Tây Nam hiện tại là tự do thân, cũng không có ký ước gì công ty đại diện, hắn vốn định bản thân thành lập phòng làm việc. Cùng Tứ Hỉ tiếp xúc nửa năm nhiều, cảm giác thật không sai, tưởng lấy phòng làm việc hình thức cùng Tứ Hỉ hợp tác đi xuống, hiện tại đang ở trao đổi trung.

Vì thế Mạc Hoan đến sau, liền nhìn đến tình huống như vậy, hảo không náo nhiệt. Bất quá Mạc Hoan cũng không có tiến lên, nàng hội đợi đến bảy giờ quá mới có thể từ hậu đài đi ra ngoài nhận các phóng viên phỏng vấn. Hiện tại chủ yếu là giải quyết thời gian này về phim truyền hình ( Thiên Long Bát Bộ ) một ít vấn đề.

Lần này các phóng viên nhân sổ khổng lồ, thái độ tương đối mà nói thân cận một điểm .

Phía trước đèn flash bất chợt lóe sáng, chính thức nêu câu hỏi bắt đầu.

Quả táo vàng nhật báo: Ta là quả táo vàng nhật báo ngoại cảnh phóng viên hàn phong. Phim truyền hình ( Thiên Long Bát Bộ ) bên trong đặc hiệu cùng họa khuynh hướng cảm xúc, nhường đại gia cảm thấy rung động. Hay không Tứ Hỉ về sau phim truyền hình đều có như vậy trình độ? Tứ Hỉ kỹ thuật đã đuổi kịp và vượt qua nước ngoài sao?

Kỳ thực quả táo vàng nhật báo hỏi sai người, việc này hẳn là hỏi Tứ Hỉ lão bản. Trương Mặc phù nói chuyện đồng: "Vấn đề này, ta chỉ có thể đại khái trả lời. Đúng vậy, này hai hạng kỹ thuật hiện tại ngay tại Tứ Hỉ trong tay, chúng ta về sau điện ảnh phim truyền hình mặc kệ là đặc hiệu vẫn là họa khuynh hướng cảm xúc đều sẽ đạt tới này trình độ, còn sẽ không ngừng tăng trưởng. Của ta tiếp theo bộ Vũ Hiệp kịch xin mời đại gia chứng kiến."

Trương Mặc đẩy dời đi sau nhất bộ phim truyền hình vẫn là Vũ Hiệp kịch tin tức, nhất thời khiến cho truyền thông nhóm oanh động, không ngừng chụp ảnh.

"Oa, không hổ là trương đạo, nhanh như vậy còn có tiếp theo bộ phim truyền hình kế hoạch..."

"Trương đạo, khi nào thì chụp ảnh?"

"Có phải không phải vẫn là cùng ( Thiên Long Bát Bộ ) giống nhau phấn khích kịch làm?"

... .

Trương Mặc vuốt cằm cười nói: "Đúng vậy, ta hiện tại chỉ có thể lộ ra, tiếp theo bộ phim truyền hình là nhất bộ không kém hơn này bộ phim truyền hình tác phẩm xuất sắc. Chính thức công bố thử kính thỉnh ở ba tháng sơ chú ý Tứ Hỉ quan võng."

Sau Trương Mặc sẽ không lại nhận phỏng vấn . Đem lời đồng phương hướng chuyển tới Hàn Tây Nam nơi đó.

Dâu tây nhật báo lập tức đoạt nêu câu hỏi: Nhĩ hảo, Nam ca, ta là dâu tây nhật báo ngoại cảnh phóng viên tôn phượng mai.

-- Hàn Tây Nam vuốt cằm mỉm cười gật đầu, đạo diễn nhóm trầm mặc nghệ nhân nhóm cười khanh khách nghe. . . . .

-- Nam ca ở ( Thiên Long Bát Bộ ) bên trong diễn cái thế anh hùng tiêu phong, nhường đại gia phi thường thuyết phục. Nam ca diễn thật tốt. Theo ta được biết, ở Nam ca tiếp này bộ phim truyền hình phía trước, là có người cự tuyệt này bộ phim truyền hình, trương đạo mới tìm Nam ca đến diễn? Nam ca có hay không loại trương đạo là không có lựa chọn nào khác dưới mới tuyển của ngươi cảm giác? (ý tứ chính là người khác chọn thừa lại mới đến phiên của ngươi, ngươi có hay không bất bình? Nếu thượng một vị minh tinh không có thôi diễn, có phải không phải liền không tới phiên ngươi diễn như vậy vị anh hùng ? )

-- Trương Mặc đạo diễn nhìn nhiều vài lần dâu tây nhật báo mỹ nữ phóng viên, xếp xếp tọa tân tay nghề mọi người, còn tại cẩn thận suy tư mỹ nữ phóng viên là có ý tứ gì? Sau đó châu đầu ghé tai nghệ nhân hơn, không rõ nghệ nhân nhóm bừng tỉnh đại ngộ, mỹ nữ phóng viên thực độc.

Hàn Tây Nam ý vị thâm trường cười cười, sờ sờ cằm, mới dương anh tuấn khuôn mặt tươi cười: "Quả thật có chuyện như vậy, đương nhiên nơi này không có phương tiện lộ ra vị kia nghệ nhân tin tức. Ta chỉ là từ trương đạo kia biết, hắn coi trọng đệ nhất vị thích hợp diễn này nhân vật nghệ nhân, liền thắng bởi diện mạo thượng. Đại gia cũng đều biết đến tiêu phong là một vị cái thế anh hùng, hàng đầu một điểm chính là tục tằng, con người rắn rỏi một điểm diện mạo càng thích hợp. Ta thôi, tuy rằng ta tự nhận là trưởng rất tuấn tú, nhưng là diễn tiểu bạch kiểm, hoá trang sư hơi chút tân trang một chút là có thể . Các ngươi cũng thấy được của ta tiêu phong một góc hình tượng, hoá trang kia thật đúng là một cái đại công trình. Ta mỗi ngày hoá trang đều phải hai đến tam giờ, mới có trong phim truyền hình mặt hiệu quả a."

Phía dưới truyền thông nhóm nhất tề gật đầu, nếu không là trước đó đều biết đến là Hàn Tây Nam, khả năng đại gia đều sẽ nhận sai. Bất quá Hàn Tây Nam lời này không nói đúng là hắn so Khương Tạ Minh bộ dạng suất sao?

Truyền thông các phóng viên nhất tề vỗ tay, đưa cho vất vả quay phim Hàn Tây Nam.

Kế tiếp, bảy miệng tám lời vấn đề liền bắt đầu .

"Nam ca, ngươi cùng lão đông gia chia tay nửa năm hơn, nghe nói ngươi thường xuyên ở Tứ Hỉ xuyến môn, có phải không phải có này ý nguyện ký ước Tứ Hỉ?"

"Nam ca, năm trước tuyên bố hội thượng, ngươi nói không sợ cùng bất luận kẻ nào làm tương đối, hiện tại rõ ràng số liệu cùng danh tiếng biểu hiện, Khương Tạ Minh minh ca bại cho Nam ca, Nam ca có cái gì không đặc biệt cảm tưởng?"

Này hai vấn đề đầu một cái hoàn hảo một điểm, sau một cái thực độc, nhất định phải chọn hai đại ảnh đế không hợp mới cam tâm sao?

Truyền thông phóng viên nhất tề nhìn Hàn Tây Nam, mặt trên đạo diễn trầm mặc nghệ nhân nhóm như trước cười khanh khách, Mạc Hoan cùng với Mạc ba Mạc mẹ còn có Mạc Trầm ở phía sau đài, nghe được mùi ngon.

Hàn Tây Nam sắc mặt không thay đổi, như trước cười nói: "Đệ một vấn đề, ta không có ký ước Tứ Hỉ. Ta đang ở trù bị bản thân phòng làm việc, về sau hội thường xuyên cùng Tứ Hỉ hợp tác. Còn hy vọng Tứ Hỉ lão bản không cần ghét bỏ công tác của ta thất tư lịch cạn, sau đó không cùng ta hợp tác, ta đây đã có thể chỉ có thể ăn không khí ." Cuối cùng một câu nói, Hàn Tây Nam nói được thật hài hước.

Truyền thông các phóng viên đèn flash không ngừng lóe ra, lại có đại tin tức khả viết, hàn ảnh đế đan bay ~~~~. Trương đạo bọn họ nhưng là biết chuyện này, chỉ có mấy cái nghệ nhân có chút kinh ngạc, bất quá cũng gắt gao là kinh ngạc mà thôi.

"Cái thứ hai vấn đề, khụ khụ, ta có thể nói kỳ thực ta còn là có chút cao hứng sao? Mọi người đều biết, Khương Tạ Minh tính là của ta tiền bối, lần này may mắn có thể thắng một hồi tiền bối, ta rất cao hứng . Giống như là sơ trung cuộc thi, ta mỗi một lần đều khảo thứ hai danh, lần này khảo hạng nhất, ta thế nào mất hứng?"

Đệ 051 chương chiếu phim

Phỏng vấn tiếp tục tiến hành. Mạc ba Mạc Trầm hai người đối mặt sau nghệ nhân nhóm ứng phó phóng viên phản ứng đều nhất nhất xem ở trong mắt, nội tâm đều ở đánh giá. Trong công ty mặt mỗi một vị nghệ nhân, Mạc ba cùng Mạc Trầm hai người trong lòng đều có một cân nhắc, phẩm tính kỹ thuật diễn như thế nào, trong lòng đều sẽ có một cây xứng.

Quan trọng nhất trương đạo cùng Hàn Tây Nam phỏng vấn , mặt sau cũng sắp rất nhiều.

Kỷ Thanh còn có liên can diễn nữ phụ giác nghệ nhân là thuần thuần người mới, bọn họ ở công ty học được thế nào ứng phó phóng viên xảo quyệt lời nói. Dù sao các nàng nếu nghe không rõ ý tứ, liền trang không hiểu, chỉ lý giải mặt ngoài ý tứ, nói chêm chọc cười, không cần cấp phóng viên lưu lại ngẫm lại không gian.

Đương nhiên nơi này một bên, Trương Linh Ngọc cùng chương kiến hai người là vợ chồng, nhưng là tại đây bộ trong phim truyền hình mặt hai người diễn không là tình lữ, các phóng viên liền hỏi hai người có hay không kỳ quái cảm giác? Đặc biệt hỏi diễn hư trúc chương kiến, nhìn đến bản thân thê tử ở diễn lí hướng khác một người nam nhân hiến ân cần, có phải hay không trong lòng không thoải mái?

... . . . .

Tóm lại tìm hai giờ, cuối cùng là phỏng vấn xong.

Điện ảnh muốn bắt đầu, Mạc Hoan dẫn liên can diễn viên nhóm xuất ra , bị che áp phích, rốt cục lộ ra bộ mặt thật.

Điện ảnh sở hữu nhân vật đều ở mặt trên, áp phích rất lớn. Mạc Hoan đi đầu ở áp phích thượng ký hạ bản thân đại danh, ngay sau đó diễn viên nhóm đều ở áp phích thượng ký hạ tên của bản thân.

Lúc này, các phóng viên mới nhớ tới hôm nay chính sự.

Tuổi trẻ nữ đạo diễn dẫn tuổi trẻ diễn viên chính nhóm, thể hiện thái độ ở truyền thông phóng viên trước mặt. Coi như phía trước phỏng vấn ép khô các phóng viên tinh lực, đại gia có vẻ không như vậy tích cực. Có lẽ là không xem trọng Mạc Hoan này tân thủ đạo diễn.

Mạc Hoan như trước tươi cười đầy mặt.

"Các vị truyền thông phóng viên các bằng hữu hảo, khụ khụ, ta xem đại gia đều không có gì tinh thần, hai giờ phỏng vấn cũng quả thật đủ mệt. Kỳ thực ta có tự mình hiểu lấy, ta khẳng định không có trương đạo cùng hàn ảnh đế mặt mũi đại, bất quá hôm nay là ta điện ảnh lễ chiếu mở màn, các vị khả không thể không cho mặt mũi nga."

Vẫn là có một chút phóng viên không yên lòng, bọn họ nghĩ nhiều nhanh chút trở về, tăng ca làm thêm giờ đem tin tức đuổi ra đến, trước ở người khác phía trước. Liền tính là có miễn phí điện ảnh cũng không có thể hấp dẫn bọn họ ánh mắt. Không có tâm tư phỏng vấn phóng viên không lại nêu câu hỏi, nhưng là vẫn là có rất nhiều phóng viên tranh tướng phỏng vấn Mạc Hoan lãnh đạo đội ngũ. Trừ ra số ít người, phỏng vấn như trước rất nóng nháo.

Bởi vì nhân sổ ít hơn, phỏng vấn chỉ tốn hơn mười phút, lập tức liền bảy giờ rưỡi . Vào rạp chiếu phim sau, sẽ không lại cho phép phóng viên phỏng vấn .

Người chủ trì hài hước lời dạo đầu sau, chính là Mạc ba đọc diễn văn. Lần này Mạc ba đọc diễn văn có thể sánh bằng năm trước cảm tình phong phú rất nhiều, bên trong bao gồm đối nữ nhi trưởng thành xót xa, có thể độc lập đạo diễn nhất bộ điện ảnh tự hào. Còn có Mạc Trầm cũng lên đài phát biểu đọc diễn văn, liền tính là ngồi xe lăn, hắn hiện tại có thể thản nhiên đối mặt đại chúng . Sau đó, Mạc Hoan cảm tạ gia nhân đối nàng làm đạo diễn duy trì, cảm tạ kịch tổ nhân viên công tác hỗ trợ, còn có cảm tạ các vị diễn viên nhóm tẫn trách tận lực diễn tốt bản thân tác phẩm.

Phía dưới vỗ tay như sấm.

Điện ảnh như khi truyền phát.

Kỳ thực Mạc Hoan mỗi lần nhìn đến Tứ Hỉ  logo đều sẽ cười, bên trái Lan Nặc, xem bạn gái vui vẻ bộ dáng, chau chau mày, cắn kề tai nói nhỏ.

"Ta mới vừa rồi không có chú ý, ngươi này bằng hữu đều đến đây sao?"

Lan Nặc sườn vòng vo một chút đầu chỉ chỉ tối bên trái có ba hàng vị trí, người ở bên trong đều là bạn của Lan Nặc. Lần trước Lan Nặc lĩnh Mạc Hoan gặp qua, lần này của nàng điện ảnh nàng liền mời đại gia đến xem phim. Ân, Đường Duyệt tương tâm đều ở nơi đó. Mạc Hoan còn mời điện ảnh học viện đạo sư cùng nhậm khóa các sư phụ, này hội an vị ở Mạc Hoan chờ liên can diễn viên chính mặt sau ba hàng.

"Đều ở nơi đó, ngươi bận quá . Ta liền giúp ngươi tiếp đón , có cái gì thưởng cho?"

Mạc Hoan cảm thấy buồn cười: "Ôi, kia nhưng là ngươi bằng hữu nhóm, ngươi cũng vẫn hướng ta muốn thưởng? Kia nhưng là của ngươi nghĩa vụ!"

"Da mặt dày đến loại trình độ này, quát hạ bao nhiêu du đến?"

Lan Nặc cười khẽ: "Nếu không ngươi thử xem xem, có thể quát hạ thật nhiều du?"

"Tốt lắm, xem phim, bắt đầu." Mạc Hoan tức giận nói đến.

Rạp chiếu phim lí thật yên tĩnh, đại gia đều ngưng thần nín thở nhìn màn hình: Điện ảnh mở màn, Lâm mụ mẹ dẫn theo cung cấp rau xanh, trên đường đi gặp ôm đứa nhỏ loanh quanh tản bộ nữ nhi khuê mật, Lâm mụ mẹ hâm mộ thật sự, theo Lâm mụ mẹ phun mật vàng, cùng với nghi hoặc nữ nhi gả không ra nguyên nhân, ngay sau đó khuê mật trong đầu nhớ lại liền bạo lộ ra Lâm mụ mẹ vội vàng muốn biết đáp án... . . . .

Trận đầu thân cận, khán giả rốt cục tiếng cười tràn đầy .

Thứ hai thứ ba thứ tư tràng kì ba thân cận, sau đó thứ năm tràng bắt đầu cùng nam chính thân cận... . . . Từng bước một, nhất bộ kịch tình khôi hài hài hước tiếp đất khí thân cận hài kịch liền bày biện ra đến đây. Đặc biệt nam chính giác vì lấy lòng tương lai mẹ vợ, ở quảng trường thượng cùng lão nhân lão thái thái khiêu quảng trường vũ, chậm tiết tấu rất không đã ghiền, nam chính giác tự động đổi thành nhất thủ mau tiết tấu âm nhạc, nhảy lên phố vũ, sau đó nữ chính đến đây sau, lại đem âm nhạc đổi thành Tango, quảng trường liền biến thành hai người vũ đạo, còn đừng nói lão nhân lão thái thái nhóm cũng có bát quái tâm, ồn ào một điểm cũng không bại bởi người trẻ tuổi.

Nơi này khiêu phố vũ tình chương, nhường người xem một trận trầm trồ khen ngợi. Này vũ đạo chẳng phải hiện tại có, là Mạc Hoan căn cứ bản thân muốn cảm giác tìm vũ đạo chuyên gia thiết kế xuất ra . Khiêu rất có cảm giác, người xem nhìn xem cũng rất có cảm giác. Sau đó Tango , vốn Tango liền thuộc loại tình nhân vũ đạo, hai người càng nhảy cảm tình càng lên hoa.

Còn có nữ chính vài cái khuê mật bất đồng cuộc sống, có kết hôn sinh oa , đang ở yêu đương , cũng có cùng Lâm Hinh giống nhau đan . Bất đồng tình hình, mọi người xử

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net