Chuyện xưa giờ mới kể (Chap 22)......

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 22:

             Tiệc tan cũng là lúc mọi người về. Hiển nhiên là vậy. Nhưng hôm ấy hầu như con gái ở lại ngủ qua đêm tâm sự ấy mà.... Mình thì được đặc cách ngủ chung <3 mà muốn ngủ cũng không được, đối với thằng con trai thì ngủ như vậy làm gì được :D Nhưng lúc ấy mình trong sáng bỏ mẹ hehe. Đêm đó thôi, hình như lần đầu tiên có cảm giác nhưvậy :)).

              Còn nhớ năm đó, có ngày cuối tháng 10, halloween đó các thím, em cùng thằng bạn đi chơi, kiếm chỗ nào chơi, thế đéo nào lại đóng cửa hết nên đành về....

              Ngày qua ngày, cũng tới ngày em phải rời bỏ cái nước VN thân yêu để đến cái đất khách quê người này. Thật buồn lắm, cô chú trong nhà thì cứ qua nhà lúc đó nước mắt, nước mũi nhiều lắm... Nghĩ lại cũng buồn, nói tới lúc ấy quyết định đi cũng 1 phần là vì gái, mặc dù cũng gần 2 năm qua rồi, nhưng cũng mãi chẳng quên được. Em muốn mình phải thay đổi, quên đi gái, nên đi qua cái đất khách quê người này là 1 sự lựa chọn đúng.

               Đến lúc bay thì gia đình hứa hẹn nhiều sẽ về, rồi ôm nhau khóc @@. Cũng đúng chia tay thì làm gì không khóc, tiệc cũng có lúc tàn..... Đến khi, bước vào sân bay thì thôi không còn khóc nữa, thay vào đó là những cuộc điện thoại, gọi bạn bè chia tay, gọi cô chú không thể tiễn, lúc ấy em từng có suy nghĩ thôi không đi nữa cầm valy vát về nhà cho khoẻ thân, không có cảnh này. Ầy, nhưng tính nhát cấy vẫn vậy, nên đâm lao phải theo lao thôi.

               Chẳng có gì phải nói từ lúc lên máy bay qua tới đất nước này, chỉ là mấy chị tiếp viên xinh vãi hehe... Chap này cũng hơi nhạt :( em thiệt mất hết chất xám cho chap này rồi, chắc để nhưng chuyện cần kể cho những chap sau nhỉ hì hì....

                                                      To Be Continued............

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC