Chuyện xưa giờ mới kể (Chap 24)......

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 24:

           Chắc mọi người vẫn còn nhớ sự kiện lớn trong năm 2012, uh các thím nhớ đó "Ngày Tận Thế" đó. Hôm đấy, 1 ngày với hàng chục, hàng trăm cái status về tận thế @@. Em cũng chẳng khác gì họ, trẻ trâu mà :))). Hôm ấy, không nhớ em viết status gì ấy về ngày tận thế... thì nhỏ vào cmt. Lúc đầu em chẳng quen nhỏ nhưng nhỏ rất đốp chát nhào vô nói à. Em lúc đó nói vài câu rồi câu huyền thoại hỏi tên gái lại xuất hiện "Bạn là ai hình như tui chưa biết", "cho xin cái lý lịch" =))) em nói thật vui phải biết.

           Nhỏ sock em khá nhiều, mặc dù chỉ mới quen có vài giờ thôi =.=. Thật ra thì em cũng không biết, cảm giác lúc mới nói chuyện thì nó lâng lâng sao ấy, có lẽ nói cho đúng là "tiếng sét ái tình" @@. Yêu từ cái nhìn, cách nói chuyện đầu tiên. Em làm quen với nhỏ đại khái là vậy:

           Nhỏ cmt lên cái dòng stt em và em trả lời và hỏi:

   Em: - Nè, hình như tui không biết mấy người thì phải?

   Nhỏ: - Thì có quen đâu, thấy status ngứa mắt, vào cmt thôi :v

   Em: - Thế àk, làm quen đi! Cho tui xin cái lý lịch nào...

   Nhỏ: - Lý lịch à! Vào wall tui tự kiếm đi....

   Em: *lúc ấy suy nghĩ về nhỏ là nhỏ hơn mình 1 tuổi mà đanh đá thật, nhưng vẫn vào wall coi*

   Em: - À cùng quê à!! nhỏ hơn 1t đấy gọi anh đi he he

   Nhỏ: - Nhỏ hơn phải gọi anh à??? tui không thích đấy! *Đại khái thế, cũng giống em phết nhỉ các thím, lớn hơn 1t em chẳng bh gọi chị :))*

   Em: - Ơ, nhỏ hơn phải gọi anh chứ??

   Nhỏ: - Không, tui chỉ gọi người tui xem là anh trai thôi. Chứ người khác thì không bao giờ. (Sau này có nhiều người nhỏ gọi là anh lắm nhưng em cũng không hiểu em tại sao nhỏ không gọi anh, ngay cả thằng bạn em nhỏ cũng gọi anh mà @@)

           Nhỏ rất vui tính, cũng thích vòi quà em =)), em thì vui sao sao ấy, nhỏ vòi quà mà vui lắm cái thím ạ. Nhỏ thích vẽ, nhỏ muốn 1 hộp màu mà loại ở của mỹ mới chất lượng(nhưng nhỏ đâu biết toàn hàng made in china :|). Em nhớ nhất là em có chụp 1 tấm ảnh post fb, và nhỏ là người vô cmt ngay câu đầu tiên:

     Nhỏ: - Tui like cái áo khoác dữ vậy trời!! > . <     

     Em: - Kết thì mốt tui về mua cho sweetie mà ^^~

           Em và nhỏ cũng khá hợp, em đặt luôn biệt danh là cho nhỏ là "Sweetie" chẳng biết tại sao..... Từ lần ấy em cứ gọi là sweetie à. Nhỏ rất con nít các thím ạ... còn post lên wall em là:

     Nhỏ: - Nhớ hộp màu vs áo khoác đó nghe!!! =))

     Em: - Rồi tui nhớ rồi, không cần la làng thế đâu sweetie!!

     Nhỏ: - =)) không la làng quên là về VN tui qua nhà ném bom!!! ~~"

           Chật nhỏ đanh đá thế =.= nhưng em thích nhỏ như vậy ^^~... dễ thương, rất chi là con nít.... Vì nhỏ là bạch dương mà.... Thế đêm đó đơn giản quen nhỏ là như vậy... Em cũng thích tính cách nhỏ lắm, nói chuyện qua message, cmt trên nhưng dòng status của em.... cho tận 3, 4h sáng ở đây, thì nhỏ phải học cái gì đó ở trường, em thì cũng đi ngủ, và hẹn nhau mai nói chuyện tiếp :D.....

                                                   To Be Continued..................

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net