Chuyện xưa giờ mới kể (Chap 6)......

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 6:

          Thằng đại ca CTB ngồi đấy, nhấp môi 1 ngụm nước mía, cười đểu tụi em 1 cái. Và đứng dậy lại gần bàn tụi em. Thằng đại ca nói gì đó với thằng đổ ly nước lên người thằng bạn em túm áo và lôi nó đi ra ngoài. Em và thằng kia thì cũng ngơ ngác trước hành động, rồi tụi em đứng lại định cản mà 1 trong 2 thằng lầm lì đứng lên trước khi nãy cản lại. Thằng bạn em kế bên may thay nó có võ =.= nên đã bồi 1 đạp và tờ rym thằng đó, làm thằng nhỏ phải nằm ôm tờ rym mà khóc lóc. Các thím biết đấy đá thốn lắm chứ đâu phải bình thường. Rồi khoảng 2 phút dằn co và đạp phát vào tờ rym thì tụi em chạy thẳng ra bụi cây gần đó để tiếp ứng thằng bạn em. Thì em thấy 2 thằng giữ tay thằng bạn em đang quỳ, thằng CTB thì đứng đó và lại cười đểu =.=

          Thằng CTB: - Tụi mày ra tới rồi à. Cũng đông đủ rồi, chuẩn bị coi thằng anh em tụi bị xử đẹp vì cái tội giựt bạn gái của tao.

          Thằng A (thằng bị túm áo tạm gọi là A, thằng còn lại là B) gắt lên: - Ai... là bạn gái mày? Đm mày xứng à, mày là cái thá gì nhận mày là bạn gái Tr.

          Thằng CTB: - Tao là gì thì mày không cần biết! Mày chỉ cần biết mày sắp bị tao xử đẹp sau đó đến 2 thằng bạn mày. (ngồi xuống 1 chân quỳ chân chống và vả mặt thằng bạn em)

          Thằng B quắt: - Cái ĐM, mày mà đụng tới thằng bạn tao thì đừng trách tối nay về được nhà nghe con.(rồi nó lấy cái cục gạch ra bấm số ai đó gọi) - Anh hai ra quán xxx bên đó nhìn qua bụi cây tụi em đang bị hội đồng nhớ đem hàng nha anh. (Thì ra nó gọi thằng Anh 2 nó -.- ạ, tả sơ anh nó là 1 thằng lớn hơn nó 10t và là dân ăn chơi ở đất này máu mặt chém lộn đủ kiểu.)

          Thằng CTB chợt rùng mình và ra lệnh 2 thằng đệ đấm đá túm bụi vào thằng A. Em và thằng B không nói như hẹn trước lấy hết sức chạy lại cho 2 thằng kia mỗi thằng 1 quả đấm ván trời. Em thì mập và lùn =.= nhưng nói tới đánh thì không phải chém chứ thiệt thì nắm đấm em ra thì đủ để nó choáng. Thằng A được thế chạy ra và lao như điên tới thằng CTB mà đánh. Nhưng đời không như tưởng nó bị 1 đạp của thằng đó văng ra. Lúc đó, em nghĩ "chết mợ rồi, thằng nào cũng có võ, chắc hôm nay chẳng về nhà được r." thật chất em biết đấm đá cm gì đâu ạ. Lúc đang nghĩ và... em cảm nhận được gì đó sau lưng quay lại thì... 1 đấm vào bụng. Thằng B lao tới tọng thẳng vào mặt thằng đá 2 đấm. Em và thằng A nằm đó như không thể đứng chiến nữa. Thì thằng bị em đấm lúc đầu có vẻ đỡ choáng và cùng thằng CTB định đến đánh thằng B rồi sang tụi em đang nằm. Thì... lúc tụi nó đang chạy lại thì 1 đấm vào mặt thằng B và ở đâu đằng sau 1 phát vào lưng thằng CTB.... và các thím cũng biết gì rồi... em mừng không tả nổi có 2 thằng anh lớn đang dùng ống típ nhựa đập 2 thằng túi bụi. Lúc đấy có vẻ đỡ đau phần bụng hơn, em đứng dậy coi thằng B, thì nó không sao, thằng A cũng vậy. 2 anh lớn đánh chừng 2 phút thì ngừng, thằng CTB, và thằng đệ nó thì đang ôm đầu. Lờ mờ trong ánh sáng đèn đường em nhận ra là anh thằng B và 1 anh nào đó có vẻ là bạn (vừa lại chỗ 2 anh đó cảm ơn thì em biết ngay 2 ông này vừa nhậu xong, mùi uống đế nó hằng value). Sau màn cảm ơn quay sang 3 thằng bên lớp kia, thì 1 thằng lúc nãy đấm bụng em chạy đâu mất =.= bỏ lại đại ca nó và thằng bạn. Em cùng thằng A, và thằng B lại tụi nó và nói:............

                                                                           To Be Continue................

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net