_Chap 2_

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Hmmm, dc thôi . Một lời đã định!"_Cô khoanh tay vứt khẩu súng ra phía xa , nhìn chằm chằm Triệu nhãn .

" Một lời đã định!"_ Như ko ngờ tới rằng cô ta sẽ đồng ý nhanh như vậy, ông mừng thầm trong lòng. Vội vàng kéo Ma kết đang thâm trầm nhìn cô gái trước mặt từ nãy đến giờ ko chịu chớp mắt ra xa .

Cậu thật ko hiểu , cô gái này là ai ? Tại sao lại giúp cậu? Chẳng lẽ cô ta do ai đó phái tới để tiếp cận cậu ư ? Thân thủ cô ta quá tốt , ko phải người đơn giản !..Đang chìm trong suy nghĩ của bản thân, cậu thấy điều bất thường khi mk ko bị lôi đi nữa . Lạ lùng , cậu quay đầu nhìn * Bịch* một tiếng , đầu của Triệu nhãn rơi xuống , máu me be bét , hai đôi mắt của ông ta vẫn còn trợn trắng lên, chắc hẳn là do ko bt chuyện j đã xảy ra. Cậu loáng thoáng nghe dc giọng nói ở phía xa đang lại gần ..

" Yo, tiếc quá, thấy ông ta lỡ kéo cậu đang trọng thương đi như vậy, tôi thấy xót! Cho nên tôi vô tình vơ lấy dao , ai ngờ văng trúng đầu ông ta ?! Số nhọ, số nhọ!"_Giọng nói thờ ơ vang lên sau khi ' lỡ tay' giết ng của 1 cô gái khiến Ma kết bật cười

" Tôi cũng rất nhiều lần ' lỡ tay' giết ng như vậy r !"_ Cậu cười , nụ cười của cậu mang theo sự âm u lạnh giá.Cậu bt cô ấy ko lỡ tay, với lực phi mạnh như v, có kẻ ngốc mới tin cô ấy lỡ tay .

" Phải , phải a~~" _Bạch dương ngồi xuống, cắt đứt dây thừng rồi đỡ cậu dậy, lấy ra hộp thuốc trị thương , băng bó vết thương cho cậu . Tất cả quá trình, Ma kết đều im lặng nhìn . Cậu nhìn thấy sự quan tâm khi băng bó cho cậu trong mắt cô ấy, mái tóc dài bạch kim càng lm ánh lên những vì sáng trong mắt cô ấy .. Gương mặt khi nghiêng lại càng đẹp, bất giác trái tim cậu có một luồng gió ấm áp thổi qua ... Đã bao lâu rồi... cậu ko dc quan tâm như này ?!!..

" Yo, xong rồi . Cậu đã ổn , vậy tôi đi ha , sắp vào giờ học r "_Bạch dương nhìn lại vết thương cho cậu ,lúc này cô mới để ý kĩ tới cậu, khuôn mặt tinh xảo , quai xanh gióc cạnh mê người , ngũ quan hoàn mĩ , đôi con ngươi thâm trầm như mang đủ mọi sự tăm tối của cuộc đời ẩn trong đó , đặc biệt còn có mái tóc màu bạc đẹp hơn cả của cô , nó vàng lm tôn vinh lên ngươi mặt vốn đã giống như tranh vẽ của cậu, quả thực rất đẹp !

" ... Cậu .. Tên là gì ?"_Ma kết khẽ mấp máy môi, thật muốn ăn tươi nuốt sống cậu ta mà ~~

" Bạch Dương ! Bạch trong Bạch nguyệt, Dương trong Dương ca "_Cô nở nụ cười ấm áp , nụ cười này lại khác xa khi nãy rất nhiều . Nó giống mặt trời mùa đông, nhẹ nhàng mà ấm áp lm tan chảy lớp băng lạnh giá lâu ngày ...

" Ma Kết !..."

"Ừm !"_ Bạch dương cầm súng đá sang cho Ma kết " Cầm lấy , nếu vẫn còn thì hãy xử lý, tôi đi đây , bái bai !!"_Nói rồi, thân ảnh cô biến mất trong bóng đêm , để lại ở đó một nụ cười của người nào đó ..
_________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net