17. Tiêu chí truyện được ưu tiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dạo gần đây có nhiều bạn comt chờ truyện của mình làm mình ngại ngùng và bối rối quá! Vì thực sự là mình không có cách nào hứa hẹn một cái lịch cụ thể cho mấy hố ấy được. Mình cảm thấy rất có lỗi, hic ~

Nếu mọi người để ý sẽ thấy số lượng tác phẩm của mình rất là nhiều, đa phần trong đó lại là truyện dài. Mình là người đã có gia đình và đi làm rồi, không có nhiều thời gian rảnh, đôi khi được nghỉ ngơi là chỉ muốn nghỉ ngơi thôi chứ không muốn viết lách gì. Mình viết dàn trải chứ cũng không viết tập trung một truyện. Vì thế cũng có một số tiêu chí nhất định khi viết:

1. Cảm hứng: Khi có hứng thì mình viết rất nhanh. Vì thế mình thường tranh thủ viết tập trung về một cái gì đó trước khi hứng thú của mình nhạt dần. Đó là lí do vì sao thỉnh thoảng mọi người sẽ thấy mình viết nhiều về một chủ đề nào đó trong một thời gian nhất định.

2. Người thật: Rất nhiều cp mình ship là người thật, và rồi cũng sẽ đến ngày họ lấy vợ sinh con. Vì thế mình cố gắng ưu tiên các tác phẩm về người thật hơn. Nếu đôi chính trong truyện mình lấy vợ sinh con, dù rất tiếc nhưng chắc chắn mình sẽ drop.

3. Độ dài: Cái này thì tất nhiên rồi, one, two, three shots, shortfic lúc nào mà chả hoàn trước longfic ^^

Nói chung là mình sẽ cố gắng. Cám ơn tất cả các bạn đã và đang ủng hộ mình nhe :">

Thân ái ~



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net