Trăng non nhiệt huyết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mười sáu, dường như là khoảng đời tươi đẹp nhất với mọi người. Có thể sẽ có những khoảnh khắc khác hạnh phúc hơn phía sau, nhưng cái tuổi trăng non xinh đẹp ấy vẫn mãi mãi không thể thay thế.

Khi tình cảm của bản thân với Big Bang dần chậm lại chuyển thành hồi ức, tôi cứ nghĩ sẽ không ai có thể thổi bùng nhiệt huyết tuổi trẻ trong mình được nữa. Đã nghĩ tuổi mười sáu sẽ trôi qua máy móc như những tháng ngày trước khi gặp Big Bang, có lẽ đã phải sống rệu rã cho hết cái thời trẻ này mà không có đam mê ham thích, chắc là sẽ như thế...

Nếu thanh xuân không bất chợt bị giữ lại bởi Bangtan.

Những ngày trẻ thơ qua đi với ký ức tuyệt vời cùng Big Bang, bây giờ, trước cánh cửa của người bạn mang cái tên rất đẹp - thanh xuân - tôi có BTS đồng hành.

[...]

Yêu từ cái nhìn đầu tiên, với BTS thì không phải. Lại cũng chẳng giống thứ tình cảm nào trước đây. Chỉ là bỗng dưng gặp được, bị thu hút rồi chìm đắm trong đam mê thời niên thiếu tươi mới và thanh thuần ấy mà thôi.

Tâm tư trưởng thành, biết rõ bản thân thích cái gì, muốn gì và cái gì có thể thực hiện được. Đã thầm ước giá như mình nhận ra những thứ này sớm hơn, sẽ không biết đến Bangtan muộn như thế.

Nhưng, nếu thế thì tình cảm không chín muồi, không rõ ràng như hiện tại, như ngày niên thiếu lần đầu gặp "Thanh Xuân" ấy!

Nếu bỗng nhiên muốn gục ngã, tôi chỉ đơn giản là nhìn vào BTS, sẽ rất nhanh có động lực trở lại. Không khoa trương, sống là chính mình, không hẹn nhưng cùng gặp, cả Big Bang và BTS đều dạy cho tôi điều này.

Vĩnh viễn đi qua cái tuổi trăng non mười sáu, nhưng những lần đầu kia, lại vĩnh viễn ở lại với khoảng trời đẹp nhất của cuộc đời!

'Forever we are young
Amidst the scattering rain of flower petals
I run, wandering through this maze
Forever we are young
I may fall down and get hurt
But I still run endlessly towards my dreams

Forever ever ever ever
(Dreams, Hopes, Forward, Forward)
Forever ever ever ever
(Dreams, Hopes, Forward, Forward)
...'

- My Youth -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC