Đáng yêu quá mức cho phép!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau tất cả mọi chuyện, MC cùng Yoosung dọn đến sống tại nhà của anh. Yoosung tiếp tục việc học trở thành một bác sĩ thú y, MC cũng quyết định vừa chọn học cùng ngành với anh, vừa làm thêm vừa đi học. Tất nhiên cũng vì vậy mọi thứ lại có thêm rất nhiều tình tiết thú vị sẽ xảy ra!
Dọn đến ở chung thì bình thường thôi. Vấn đề ở đây là chỉ có một phòng ngủ! "Cảm giác chui vào chăn cùng MC thích phải biết! Mình muốn gần gũi hơn với em ấy!!!!". Vâng, Yoosung nhà ta đã suy nghĩ như vậy đấy. MC cũng không ý kiến gì ráo. Thật dễ dãi! Đuổi ổng xuống sàn nằm đi MC!
Một buổi tối đơn giản, một chàng trai lạch cạnh trong nhà bếp cố gắng nấu đồ ăn tối cho người yêu. MC thực sự muốn chạy đến ôm một cái, hận không thể nuốt luôn vào bụng. Nhìn chàng trai mang tạp dề trắng ở bếp, MC nghĩ:" Lúc nào cũng đáng yêu hết, thiệt đáng yêuuuu muốn chết mà!"
Yoosung hoàn tất việc nấu nướng, quay lại dòm MC. " Á!! Em ấy nhìn mình nãy giờ á?!". Khuôn mặt dần đỏ, Yoosung đem thức ăn đến để trên bàn. Sống chung cũng được một khoảng thời gian rồi thế nhưng có nhiều cái vẫn không quen được. Nhất là bị nhìn chằm chằm vậy đó!
- Ừm.. M...MC.. sáng mai anh trống giờ. Giáo viên báo xin nghỉ. - Yoosung vừa nói vừa kéo ghế ngồi đối diện
- A, vậy anh có muốn đến chỗ em làm thêm chơi không? -MC hơi hí hửng.
Gì đây!!! Không phải MC đang lôi kéo thêm khách hàng đấy chớ?!
MC làm thêm buổi sáng ở một tiệm cà phê khá sang trọng dưới tầng trệt của công ty Jumin. Khi MC nói với anh chị trong RFA về chuyện tính đi làm thêm thì Jumin giới thiệu cô vào làm luôn chỗ dưới đó, một phần vì tiệm cũng đang thiếu người.
- Em chỉ có tiết học buổi chiều thôi đúng không?
- Vâng. Sáng mai anh nghỉ mà, không muốn thấy em sao? - Cái miệng đang lúng búng một ít thức ăn, yaaaaa, không dừng được, Yoosung dạo nào này nấu ăn ngon khủng khiếp!!!
- Vậy sáng mai anh đi với em!
Cái gương mặt có hai cái lỗ tai mọc ra cộng với ánh mắt long lanh này là gì vậy... MC quả quyết cúi xuống tìm cái đuôi. Quả thật không thể giấu kẻ đáng yêu này đi chỗ khác sao! ..........

Nắng ấm len vào cửa sổ. Chiếu vào mái tóc vàng trên giường.
- Dậy thôi MC. - Yoosung bóp bóp khuôn mặt MC
- Em không dậy đâu. Hay em nghỉ làm luôn. - MC lười biếng lắc lắc đầu, thoát khỏi cái bóp mặt của Yoosung, vùi đầu vào trong ngực anh.
- Được, để anh báo nghỉ dùm em!!! - Yoosung ôm chặt lấy MC hí hửng. Cứ ôm nhau ngủ như vầy thì còn gì tốt hơn. Tốt nhất là em nên nghỉ đi MC!!!!!!
- Yoosung ngốc! Thêm một lát nữa đi, em thay đồ rồi dẫn anh đi. - Mặt MC vẫn vùi trong lòng người ta chưa muốn rời.
- Ò....- Tiếc ghê. Chủ Nhật này ngủ bù sau vậy.

Hậu quả của việc thích ôm nhau trên giường chính là không có bữa sáng tại gia. MC soạn một chiếc balo nhỏ, bỏ vài thứ quan trọng vào đấy rồi cùng Yoosung ra ngoài ăn sáng.
- MC, em mặc đồ này sao? Anh tưởng em mặc đồng phục? - Yoosung đang mang giầy Bata ở cửa ra vào.
- Em để đồng phục ở chỗ làm luôn. Đến đấy em thay sau.
Áo hoodie, quần bó dài. Hm, khá hợp với cái tính cách Yandere của Yoosung. "Mặc quần ngắn chắc ổng bọc mình đem về nhà lại luôn quá". Câu thoại xuất hiện đầu tiên khi MC lựa đồ cho mình vào sáng nay.
Không. Cái vấn đề mà Yoosung chú ý bây giờ là cái balo!
- Sao em không mang túi xách MC? - Yoosung vẫn ngồi chắn lối đi, ngước đôi mắt về MC. Một vài thứ lặt vặt như ví tiền, chìa khoá, điện thoại này nọ có thể đựng trong túi xách mà, đựng chi trong cái balo bự chà bá!
Yoosung chỉ nghĩ con gái thì vẫn thích đeo túi xách khi ra ngoài hơn, lại còn nhìn nữ tính nữa. Balo cũng năng động đó, nhưng Yoosung vẫn thích MC mang túi xách hơn. Vì sao? Vì anh muốn đeo dùm đó chứ không tốt lành gì đâu aaa! Một dạng đánh dấu chủ quyền....?
- Em đi làm thôi mà. Mang balo cũ chút vẫn không sao. Túi xách đeo đi chơi thoiii
- Balo em cũ rồi hả? Em muốn có thêm mấy cái balo ?.....
- ????????

Sau khi đến chỗ làm của MC. Còn có những chuyện khủng khiếp nữa xảy ra....
Yoosung an tọa tại một góc bàn hướng ra đường lớn. Nhạc dịu êm, ở đây thực sự rất thoải mái. Cắt đứt suy nghĩ mông lung của Yoosung là tiếng giày cao gót gõ xuống nền nhà.
- Anh uống gì không, ở đây bánh ngọt cũng ngon lắm!
Âm thanh quen thuộc vang đến. Thế nhưng người đứng trước mặt giờ đây dường như không quen chút nào!
- MC? V...Váy...?
Yoosung đỏ mặt lên một chút. Sao lại mặc váy ngắn như vậy ở đây!!!! Nhìn như Jaehee ấy!!! Còn cái môi đó là gì hả! Màu đẹp đó nhưng mà em đẹp lên nên anh không có thích!
- Đồng phục đó anh.
- Đổi kiểu rồi á? Hồi đó mặc quần mà!
- Dạ mới đổi. Bà chủ bảo mặc váy bớt thô nhìn xinh hơn.
Yoosung kéo tay MC để cô lại gần mình thêm một chút, khuôn mặt xen giữa một chút sự khó chịu và lúng túng:
- A..anh không thích!
Dễ thương......quá!
MC quyết định thơm lên cái trán của chàng trai đáng yêu này một cái, nắm lấy tay anh:
- Tối về em sẽ bù cho anh. Này coi như trả trước một phần đó!
Sau đó quyết định mỉm cười quay đi. Anh uống gì ăn gì không lẽ còn không rõ. Bỏ sau lưng cái chàng trai đang đỏ mặt tới mang tai, đầu chắc chắn đã bốc khói kia ở lại! Thiệt hơi nhẫn tâm đó!!
Nhìn dáng vẻ MC chạy loanh quoanh làm việc, anh lại thấy thích. Trừ cái đôi giày cao gót 5 phân kia với cái váy ngắn ngủn kia ra!!! Anh phải để ý kĩ! Lỡ mà nó rách còn chạy đến hộ giá!!! Cái thứ váy chết tiệt! Đồng phục chết tiệt!
- MC, chị ra bàn kia tính tiền kìa, chỗ này em bưng ra cho.
Một cậu thanh niên tóc hạt dẻ vừa vỗ vai MC. Chắc là bé tuổi hơn. Ủa nhìn bảnh trai ha, đáng yêu ha, giành làm việc nặng hộ ha, dám vỗ vai em ấy haaaaa? Về nhà phải bảo em ấy vứt cái áo đó đi. Nhất định là như vậy....

- Em cười nhiều với thằng nhóc đó quá rồi đó.
Tan ca làm là giấc trưa, MC thay lại đồ bình thường cùng Yoosung đi ăn trưa.
- Em thích cười với anh thôi.
-......
- Hehe
- Nó còn vỗ vai em..
- Anh đã hôn em rồi mà
-..... Nó còn .... nó còn nắm tay emmm nữa!!!
- Rõ ràng tối nào em cũng ngủ với anh!
- ....
Hự. Mặt lại đỏ rồi Yoosung à....
- Em mang cao gót đau chân lắm không?
Với tình thế ghen tuông này nên chuyển sang mode quan tâm. Đúng vậy á!
- Có một chút. Em đang quen .....
- Anh cõng emmmm!!!!
- Em không có từ chối đâu đó
- Anh sẽ cõng công chúa nhỏ của anh!

Tiếng cười vui vẻ của một cặp tình nhân trẻ. Sau tất cả mọi mệt mỏi một ngày, được gặp người mình yêu thương đợi mình, quan tâm chiều chuộng là tuyệt nhất nhờ!
—————
Muốn viết thật nhiều oneshort của Yoosung và MC ấy~ Câu văn vẫn còn lủng củng chưa được tốt lắm. Mọi người cứ góp ý! Có thể quăng vào mặt tui một số ý tưởng của mấy bạn cũng được aaaa!!! Yoosung đi công viên? Đi sở thú? Gắp thú bông?? Đánh ghennn??... À... đừng đánh ghen....

Cảm ơn mọi người đã đọc!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net