chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  - "Anh nhớ ở đằng sau giữ xe đấy đừng có mà tùy tiện thả ra" - Jiyeon ngồi lên xe lo lắng.

- "Tôi biết rồi em cứ đạp xe đi. Nhanh lên" -Myungsoo cau mày, cô không tin tưởng anh sao mà phải nhắc nhở nhiều quá vậy.
- "Tôi đạp đây"
Chiếc xe từ từ lăn bánh trên con đường rải nhựa, Park Jiyeon giờ mới được trải nghiệm cảm giác đi xe đạp. Không biết từ lúc nào mà Myungsoo đã thả tay ra khỏi yên xe.
Cứ như vậy cô đã dần dần biết đi xe đạp. Ngày trôi qua Jiyeon đã có nhiều tình cảm dành cho Myungsoo cho tới khi anh và cô cùng tham gia 'Running Man' được các tiền bối của 'Running Man' gán ghép và nghi ngờ có tình cảm. Báo chí dần dần săn lùng tên tuổi của cô và tung những bằng chứng hẹn hò không chối cãi được giữa cô và anh.
Không giống như những người con gái khác khi ở bên cạnh Myungsoo sẽ bị ném đá. Mà cô được Fan ủng hộ yêu anh, nhưng một số lượng Fan nhỏ vẫn phản đối kịch liệt. Song song với điều này Wedsite Antifan Byun Baekhyun đã bị cô dỡ bỏ. Nhưng tên khốn Kim Myungsoo anh ấy lại thông báo cho Fan biết chủ Wedsite đấy chính là cô.
May mắn họ không đem cô ra mà ném đá mà khen cô dễ thương, và cảm ơn vì nhờ có cô mà thàn tượng họ luôn tươi cười với báo chí và Fan. Hiện giờ tôi và Kim Myungsoo đã yêu nhau được 6 tháng. Vào ngày hôm nay anh hẹn tôi ra công viên để nói chuyện, sắc mặt anh nhìn tôi khá nghiêm trọng.
Anh cất lời:

- "Park Jiyeon, giờ tôi không muốn em làm bạn gái mình nữa"
Sắc mặt Jiyeon đang vui vẻ bỗng chốc thay đổi, sao anh lại nói như vậy. Nó quá bất ngờ đối với cô, hốc mắt của cô bắt đầu đỏ lên và có chút ít nước. Cô im lặng không nói tính quay bước đi thì bàn tay to lớn của ai đó kéo cô vào lòng.
- "Đồ ngốc em nghĩ gì vậy? Tôi không muốn em làm bạn gái mình mà muốn em trở thành vợ của tôi. Em lấy tôi nhé Park Jiyeon"
Cảm xúc bùng nổ mãnh liệt, nước mắt không ngừng tuân ra. Tay đánh vào người anh.
- "Anh thật là chơi ác báo hại em khóc rồi đấy. Anh phải chịu trách nhiệm cuộc đời em sau này"
Myungsoo cười lớn, thủ thỉ nói:
- "Dĩ nhiên rồi"
Đám cưới được tổ chức với sự góp mặt của hai bên gia đình báo chí người nổi tiếng và khách mới danh dự không ai khác là "Dàn Sao Running Man".
→ Hết Chap Cuối ←


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net